Tìm được bé 5 tháng tuổi bị người ngủ nhờ bắt cóc

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tìm được bé 5 tháng tuổi bị người ngủ nhờ bắt cóc

Sau khi cho các thành viên trong gia đình ăn kẹo và uống nước ngọt với mùi vị lạ khiến họ ngủ say, cô gái 24 tuổi bế trộm bé 5 tháng tuổi bỏ trốn.

26/10/2014 07:43 PM
1,184

Tối 21/10, một phụ nữ đến nhà anh Hờ A Sinh và chị Thào Thị Dính (ngụ thôn Đầu Cầu, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, Yên Bái), nói là cô giáo, do trời tối không kịp đến trường nên xin ngủ nhờ một đêm. Người này có mời những người người trong gia đình anh Sinh ăn kẹo, uống nước ngọt với mùi vị rất lạ.

Khi cả nhà ngủ say, người phụ nữ đã bồng cháu Hờ A Mềnh (5 tháng tuổi), con anh Sinh- chị Dính bỏ đi. Khoảng 3h hôm sau, người nhà tỉnh dậy, không thấy bé Mềnh đâu, "cô giáo" ngủ nhờ cũng biến mất. Biết con mình đã bị bắt cóc, gia đình tỏa ra đi tìm đồng thời trình báo công an.

Ngày 25/10, công an xác định nghi phạm là Đỗ Thị Tình (24 tuổi, ở thị trấn Nông Trường Liên Sơn, huyện Văn Chấn, Yên Bái) nên đã bắt giữ. Tình thừa nhận hành vi bắt cóc của mình và khai nơi giấu cháu Hờ A Mềnh ở nhà chị gái Tình là Đỗ thị Tâm (27 tuổi, ở cùng địa chỉ).

Từ lời khai của trên, công an đến nhà Tâm giải thoát cháu Mềnh an toàn trong điều kiện sức khỏe bình thường, trao trả cho gia đình. Tâm và Tình bị tạm giữ để làm rõ.

Theo Công an TP.HCM

Xem thêm video clip : Làm quen qua mạng, thiếu nữ bị 'yêu râu xanh' hãm hại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý