Tìm hiểu cách thức thủ dâm ở đàn ông

remember1 remember1 @remember1

Tìm hiểu cách thức thủ dâm ở đàn ông

(Sức khỏe) Kỹ thuật thủ dâm ở nam giới phụ thuộc vào ý thích cá nhân và một số yếu tố khác.

13/04/2014 08:07 PM
53,441

Cách thức con trai thủ dâm:

Đàn ông thường thắc mắc và tự hỏi không biết có gì bất thường trong cách thủ dâm của họ không. Các chuyên gia cũng khó đưa ra một định nghĩa chi tiết về thủ dâm “bình thường” hay “không bình thường”. Tiến sĩ Betty Dodson, nhà tình dục học tại New York và là tác giả của quyển Sex for One nói: “Con người chúng ta là những cá thể riêng biệt. Mỗi người đàn ông có cách thức và tần suất thực hiện riêng...”. Bà Martha Cornog, tác giả quyển sách The Big Book of Masturbation cũng cho biết: “Mỗi người đàn ông thực hiện theo cách của anh ta, bất kể anh ấy dùng phương tiện gì, bằng tay, sex toy hay sách báo, tranh ảnh…”.

Các kỹ thuật thủ dâm của con trai cũng bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố và những ý thích cá nhân. Các kỹ thuật có thể khác biệt tùy theo bạn trai có cắt bao quy đầu không, và một số kỹ thuật có thể thích hợp với người này nhưng lại tỏ ra khá đau đớn đối với người khác. Kỹ thuật thông thường nhất là nắm lấy dương vật nhẹ nhàng và sau đó đưa tay lên xuống dọc thân dương vật đến khi đạt tới cực khoái.

thu dam

Con trai thường thủ dâm bằng cách dùng một hoặc hai tay túm chặt dương vật cương cứng rồi kích thích đầu và thân dương vật bằng việc vuốt lên vuốt xuống. Bàn tay (thường được bôi trơn) có thể quay lên hay quay xuống, hoặc ngón tay cái và ngón tay trỏ có thể tạo thành vòng tròn. Một số con trai lăn tròn dương vật giữa hai tay, những người khác cọ dương vật vào bụng với lòng bàn tay hoặc cọ vào gối. Mức độ nhanh chậm của chuyển động và mức độ ép được sử dụng giữa người này và người kia là khác nhau, mặc dù thường thì con trai gia tăng tốc độ và cường độ vuốt dương vật khi gần đạt đến độ cực khoái. Con trai cũng thích vuốt ve những vùng dục cảm khác, chẳng hạn như bắp đùi trong, khi thủ dâm.

Một kiểu thông dụng hơn là nằm úp mặt xuống một bề mặt dễ chịu như đệm hay gối và cọ sát dương vật vào đến khi đạt cực khoái. Một số người cho rằng kiểu thủ dâm này có thể gây đau đớn, kích thích quá mức dễ làm trầy xước dương vật. Các kỹ thuật khác gồm sử dụng âm đạo giả thay thế để thủ dâm. Nhiều người mơn trớn tinh hoàn, đầu vú hay một số phần khác trên người bằng tay còn lại trong khi thủ dâm. Một số có thể sử dụng máy rung hay những dụng cụ sinh lý khác thường được dùng đối với phụ nữ.

Tác hại của thủ dâm đối với con trai, có hay không?

Lawrence I. Sank, 1998 nghiên cứu rằng thói quen thủ dâm sấp (ví dụ nằm cúi mặt xuống đất) có thể gây ra nhiều vấn đề tình dục nghiêm trọng, gồm cả anorgasmia và cương cứng bất thường, như bốn người đàn ông, ông đã nghiên cứu mắc phải. Ông đặt ra thuật ngữ “hội chứng chấn thương thủ dâm” để miêu tả ảnh hưởng đó.

Vì năm 2006 không có thêm nghiên cứu về vấn đề này và ý kiến cho rằng thủ dâm sấp có thể gây ra bất thường tình dục ở nam giới không được biết nhiều hay không được tin là đúng trong cộng đồng y học.

Một số người thì cho rằng thủ dâm là một hoạt động rất bình thường để thỏa mãn dục vọng, điều đó tốt thôi. Thực tế cho thấy sự xuất tinh đều đặn có thể ngăn ngừa các bệnh về tiền liệt tuyến.

Đôi khi, thủ dâm cho nhau còn là một phần trong những tiết mục tình dục của mọi người, cũng là một cách không làm lây truyền các bệnh tình dục như AIDS chẳng hạn và không sợ có thai ngoài ý muốn.

Số đông khác thì lại rất băn khoăn về những hậu quả khôn lường do thủ dâm gây ra. Liệu thủ dâm có làm thay đổi kích cỡ “của quý”? Có gây ra một số bệnh như hói đầu, mờ mắt hoặc bệnh điên hay không? Tất cả những điều này vẫn chưa đủ chứng cứ.

Tuy nhiên, điều có thể thấy rõ ràng nhất là thủ dâm mạnh quá có thể gây ma sát làm rách và bị thương bộ phận sinh dục. Thực tế cho thấy đã có những người “gãy kiếm” vì những trò này, thật vô cùng nguy hiểm.

Một số lưu ý khi con trai thủ dâm :

thủ dâm

Đường tiết niệu và sinh dục chung 1 đường ra là niệu đạo. Tinh dịch được sinh ra ở tinh hoàn, chín muồi ở mào tinh hoàn. Sau đó tinh trùng theo ống dẫn tinh đi về túi tinh. Tại đây có 1 cái van giữ cho tinh dịch và tinh trùng ở trong túi tinh. Khi đạt khoái cảm, túi tinh co bóp mạnh, cùng lúc với sự co bóp của cơ toàn thân, sẽ đẩy dung dịch này đi theo đường niệu đạo ra ngoài. Lúc đó, van này sẽ đóng đường tiểu lại, không cho lẫn lộn.

Cấu tạo cơ thể con trai, đường dẫn nước tiểu và đường ra của tinh dịch chung nhau. Nhưng để hai đường này không lẫn lộn thì có 1 van ngăn giữa túi đựng tinh trùng và bàng quang. Van này hoạt động rất nhịp nhàng. Tuy nhiên, khi  ức chế đường ra của tinh dịch khi đạt khoái cảm, buộc cơ thể phải xuất tinh ngược. Tinh dịch không đi theo lối thông thường mà lại đi hướng lên trên, tràn vào cả bàng quang. Lâu dần, van này bị hở, và tinh dịch đã không còn đi theo lối cũ mà cứ thế tràn vào bàng quang, mặc dù bạn không bịt đầu ra của tinh binh nữa. Không nên tìm cách bịt đường ra của các “chú tinh binh” vì rất dễ bị vô sinh.

Thủ dâm có thể làm thăng hoa hoặc giết chết đời sống tình dục

Vì nhiều lý do, thủ dâm có thể mang lại lợi ích cho việc quan hệ tình dục thật sự. Bằng việc thủ dâm, nam giới khám phá những gì họ thích và không thích, và giúp mối quan hệ đôi bên tốt đẹp hơn. Thủ dâm giúp đàn ông “khám phá” cơ thể họ, giúp họ biết cách tránh xuất tinh sớm. Và có lẽ quan trọng nhất, thủ dâm cũng như “biện pháp chữa cháy” cho quý ông khi vợ (hay người yêu) chưa sẵn sàng vào “cuộc yêu” hay không hòa hợp với họ. Nhưng ngược lại, một số cũng bị ám ảnh bởi thủ dâm và mất dần hứng thú với bạn tình.

Ngoài ra các chuyên gia còn cảnh báo những người có cách tự kích thích mình khác với cách được kích thích nhận được từ bạn tình khi có quan hệ tình dục có thể dẫn tới xuất tinh muộn. Đó là một dạng của rối loạn tình dục khiến những người hay thủ dâm khó hoặc thậm chí không thể đạt đến cực khoái khi có quan hệ với bạn tình. Tiến sĩ Michael A. Perelman, một chuyên gia về tiết niệu khuyên: “khi có rối loạn về tình dục như thế này, nam giới nên xem lại cách tạo kích thích của mình khác gì với những kích thích nhận được từ bạn tình và nên có thay đổi phù hợp”.

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý