Tìm lại hạnh phúc – Phim mới trên HTV7

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tìm lại hạnh phúc – Phim mới trên HTV7

Chae Rim tái xuất với nhân vật có tạo hình trẻ trung và tìm được tình yêu với một chàng trai nhỏ tuổi hơn mình.

24/06/2010 11:37 AM
166,215

Tìm lại hạnh phúc ( tựa tiếng Anh: Cheer Up on Love hoặc Good Job,Good Job) là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng, hài hước về cuộc sống, tình yêu và ước mơ của những người trẻ trong thời hiện đại .

http://image.tin247.com/kenh14/090311002656-134-837.jpg

Yêu cuồng sống vội

Có con với người yêu cũ Ho Nam ( Kim Seung Soo) khi anh đang sang nước ngoài du học, Kang Joo ( Chae Rim đóng ) một mình nuôi con. Trong lúc này, dường như những cực nhọc đời thường đã qua nhanh vì cô đang hạnh phúc với người bạn trai nhỏ tuổi hơn là Choi Seung Hyun ( Eom Gi Joon ). Kang Joo quen Seung Hyun từ khi làm gia sư cho anh và sau này thành thư ký của mẹ anh trong một công ty đồ gốm. Chuyện phim càng phức tạp và gay gấn khi Ho Nam quay về cùng vị hôn thê Mi Ra ( Kim Jung Hwa ). Gặp lại người xưa,  Ho Nam đã xao lòng. Anh quyết định chia tay với Mi Nam ngay trước ngày đính hôn. Tìm lại hạnh phúc cũng là câu chuyện “ăn cơm trước kẻng” của cậu em trai Eun Hyuk ( Choi Daniel đóng ). Sau nhiều năm du học, Eun Hyun quay về Hàn Quốc với đứa con trai đã ẵm ngửa. Sự xuất hiện của đứa bé đã gây náo động trong gia đình Kang Joo. Bộ phim phản ánh sống động cuộc sống yêu cuồng sống vội của giới trẻ thời hiện đại. Những ông bố, bà mẹ trẻ con sẽ cùng chung lo cuộc sống như thế nào để chăm sóc con cái của mình ?

http://locabuzz.files.wordpress.com/2009/03/good-job-good-job.jpg


Hy sinh vì vai diễn

Để phù hợp với tạo hình của Kang Joo, Chae Rim phải cắt mái tóc dài của cô cô nuôi dưỡng ba năm qua. Bên cạnh đó, Kang Joo vốn yêu thích nghề gốm nên Chae Rim cũng khổ công theo học một khoá làm gốm tại trung tâm gần nhất khi Kang Nam, Seoul, để thể hiện thật nhuần nhuyễn các cảnh quay trong xưởng gốm. Trong Tìm lại hạnh phúc, khán giả có dịp thưởng thức tài diễn xuất của ngôi sao nhí Jeon Min Seo trong vai cô con gái bé nhỏ đáng yêu của Kang Joo. Jeon Min Seo là một trong những ngôi sao nhí đắt sô truyền hình nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Mới bảy tuổi nhưng cô bé đã đóng bảy phim gồm cả truyền hình  và điện ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý