Tìm lại những cô nàng được phong là 'hot girl' sau một bức ảnh

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tìm lại những cô nàng được phong là 'hot girl' sau một bức ảnh

(ĐSPL) Chỉ với một bức ảnh thôi nhưng những cô nàng dưới đây lại được cư dân mạng săn đón và nhanh chóng được gắn mác hot girl.

06/10/2015 07:30 PM
226

Hot girl bán thịt lợn

Cách đây hơn một năm, Đỗ Thị Hồng Liên đã tạo ra được một cơn sốt trên mạng xã hội với hình ảnh xuất hiện ban đầu là một cô nàng bán thịt lợn.

Dân mạng đã trao tặng cho cô danh hiệu trìu mến "hot girl bán thịt lợn" và mau chóng biến cô cựu nữ sinh trường ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương trở thành cái tên được rất nhiều người biết đến.

 - Ảnh 1Phóng to

Sau đó, cô nàng sinh năm 1991 cũng không ít lần xuất hiện trước báo giới với nhiều vai trò khác nhau, chủ yêu là người mẫu ảnh cùng những bộ cánh đầy nữ tính, giúp cô thể hiện rõ hơn vẻ đẹp bản thân.

 - Ảnh 2Phóng to

Nhưng rồi, cô gái người Thanh Hóa đã quyết định từ giã cuộc sống độc thân, bước lên xe hoa về nhà chồng, để lại rất nhiều tiếc nuối cho những anh chàng si mê.

 - Ảnh 3Phóng to

Cũng kể từ đó, cô gái sinh năm 1991 này gần như "mất tích" hoàn toàn trên mạng xã hội và ít được nhắc tới.

Hot girl bánh tráng trộn - Hà Nội

Sự nổi tiếng của Dương Linh Ly hiện tại vẫn là một nỗi niềm "băn khoăn" của rất nhiều cư dân mạng. Từ một bức ảnh lập lờ không rõ mặt, cô sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ mau chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

 - Ảnh 4Phóng to

Với nền tảng là sự nổi tiếng và vẻ đẹp thanh tú, nhẹ nhàng, cô gái trẻ sinh năm 1994 đã nhanh chóng trở thành địa chỉ tin cậy cho các đơn vị muốn làm hình ảnh, quảng cáo.

Nhưng không lâu sau đó, Dương Linh Ly cũng đã tự tách ra để có được hoạt động kinh doanh, bán hàng online của riêng mình và gặt hái được rất nhiều thành công.

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

Và bây giờ...

Hiện tại, Linh Ly đang có một câu chuyện tình yêu rất đẹp với anh chàng Vũ Tuấn. Và cách đây chưa lâu, cô nàng người Hà Tĩnh đã khiến nhiều người phải nhắc tới mình với dáng ngủ có phần nhạy cảm trên xe ô tô.

 - Ảnh 7Phóng to

Cô giáo hot girl - Bùi Thị Hải Vân

Đầu năm nay, cô giáo trẻ Bùi Thị Hải Vân cũng đã làm "khuynh đảo" mạng xã hội với một bức ảnh chụp nghiêng và khiến cho rất nhiều chàng trai có ước muốn được về làm học sinh tiểu học.

 - Ảnh 8Phóng to

Ngay sau khi được giới truyền thông và cộng đồng mạng để mắt tới, cuộc sống của cô giáo trẻ Hải Vân cũng đã thay đổi ít nhiều. Cô được nhiều người biết tới hơn và đồng thời với đó là những lời khen tiếng chê từ người xung quanh, gây ra không ít áp lực về mặt tâm lý với cô.

 - Ảnh 9Phóng to

Tuy nhiên, lai một tin buồn nữa đến với những gã si tình không lâu sau khi cô nàng nổi tiếng. Vào cuối tháng 4 vừa qua, cô giáo xinh đẹp cũng đã chính thức từ giã quãng đời độc thân của mình.

 - Ảnh 10Phóng to

Hot girl bán trà đá Hà Nội

Cô gái có nickname Baby Trần làm “chao đảo” dân mạng và được gọi “Hot girl bán trà đá Hà Nội”. Hot girl trà đá (Baby Trần) là người Hà Nội gốc, năm 16 tuổi, cô chuyển vào Sài Gòn sống với gia đình. Được biết hot girl trà đá học Đại học Lao động xã hội ở Sài Gòn. Tuy nhiên, mới đây cô đã chuyển ra Hà Nội sinh sống. Hiện Baby Trần đang mở một cửa hàng kinh doanh tại phố cổ Hà Nội. Facebook của cô bạn hiện có hơn 13 ngàn người theo dõi.

 - Ảnh 11Phóng to

 - Ảnh 12Phóng to

Hot girl bán bánh tráng trộn – Đà Lạt

Cô gái Lưu Hoài Bảo Chi, sinh năm 1994, đã lập gia đình và có 1 con trở thành hiện tượng trên mạng. Chi nghỉ học từ năm lớp 9, sau đó được đi học làm tóc nhưng được vài tháng thì bỏ ngang vì Chi không có hứng thú với công việc này. Cho đến cách đây hơn một năm, tình cờ Chi phụ mẹ bán sữa đậu nành thì được anh hàng xóm chỉ cho bán bánh tráng trộn. Mỗi ngày Chi đến chỗ của anh hàng xóm lấy hàng, đến trưa mang về nhà sắp xếp để kịp chuẩn bị mang ra trường học Tây Sơn bán. Cứ đúng 3h là Chi và ông xã dọn hàng bán đến 9 - 10 giờ đêm thì nghỉ.

 - Ảnh 13Phóng to

Cô nàng rửa bát xinh đẹp hút nghìn like

Cô gái có gương mặt nhỏ nhắn với mái tóc màu vàng và trang phục giản dị đang chăm chú rửa xoong nồi, bát đĩa. Vẻ đẹp của cô gái được nhiều bạn trẻ so sánh với nữ diễn viên xinh đẹp Scarlett Johansson.

 - Ảnh 14Phóng to

Hình ảnh chụp lén một cô gái trẻ đang ngồi rửa bát đã thu hút hàng nghìn like của cư dân mạng.

Danh tính của cô nàng ngay sau đó đã được cư dân mạng truy tìm. Cô gái rửa bát đáng yêu này là Lý Lan Hương (21 tuổi) hiện đang học tại trường Đại học công nghệ TP.HCM.

 - Ảnh 15Phóng to

Lan Hương được bạn bè nhận xét có tính cách dịu dàng và dễ mến. Cô nàng là gương mặt khá quen thuộc với cộng đồng mạng. Trước đó, vào năm 2013, bức ảnh thẻ của Lan Hương từng tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trên nhiều diễn đàn, fanpage, nhiều người gọi cô là "hot girl ảnh thẻ" cùng với đó là nhiều lời mời Lan Hương làm mẫu ảnh, mẫu thời trang.

Cô nàng “ngủ gật” xinh như Tây Thi

Bức hình cô gái “ngủ gật” được một bạn nam chụp lại khi xuống căng tin của trường:“Ôi ,cả đời em chưa từng gặp người con gái nào mà ngủ tít thò lò lại có thể đẹp tuyệt trần như Tây Thi tái thế. Sẵn tiện theo máy ảnh nên em đứng gần bắn luôn một kiểu. Xin nhờ fanpage đăng cho giúp cho em để xin link Facebook bạn ấy với”.

 - Ảnh 16Phóng to

Khoảnh khắc "ngủ gật" vô cùng đáng yêu của cô gái khiến nhiều chàng trai ngất ngây.

Hình ảnh cô gái có khuôn mặt thanh thoát, sắc sảo này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội facebook đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, đặc biệt là các chàng trai. Theo tìm hiểu, cô nàng xinh như Tây Thi này tên là Emmy Nguyễn (sinh năm 1991), cô là một “bông hồng lai”, mang ba dòng máu Việt – Thái – Úc.

 - Ảnh 17Phóng to

Emmy Nguyễn sinh ra tại Bangkok nhưng lớn lên ở Úc và hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Cô nàng có niềm đam mê đặc biệt với lĩnh vực công nghệ thông tin.

“Công chúa thịt lợn” xinh như hot girl

Trương Thái Tiệp, một cô gái 25 tuổi (25 tuổi) đã trở nên nổi tiếng chỉ trong một đêm sau khi các bức ảnh của cô được đăng tải trên mạng.

 - Ảnh 18Phóng to

Với làn da trắng trẻo, vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt xinh xắn, cô gái bán thịt lợn ở khu chợ phía Đông Đài Bắc khiến nhiều người không khỏi rung động gọi cô với cái tên “công chúa thịt lợn”.

 - Ảnh 19Phóng to

Được biết, cô gái đang sinh sống và buôn bán cùng gia đình ở Đài Loan, gia đình cô đã có ba thế hệ liên tiếp kinh doanh thịt lợn. Cô gái xinh đẹp này đã tốt nghiệp khoa Triết của trường Đại học Furen nhưng vẫn quyết định quay trở về để giúp gia đình kinh doanh.

 - Ảnh 20Phóng to


MỸ AN
(Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý