Tìm thấy bé trai 14 tuổi "mất tích bí ẩn" khi đi bán vé số

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tìm thấy bé trai 14 tuổi "mất tích bí ẩn" khi đi bán vé số

Sau hơn 1 tháng được cho là mất tích bí ẩn khi đi bán vé số, bé trai 14 tuổi ở Thừa Thiên Huế đã trở về nhà.

21/03/2017 04:18 PM
98

Sau hơn 1 tháng được cho là "mất tích bí ẩn" khi đi bán vé số, bé trai 14 tuổi ở Thừa Thiên Huế đã trở về nhà.

Theo tin tức báo Người Đưa Tin, vào ngày 21/3, gia đình cháu Lại Tuấn H. (SN 2003, trú ở đường Ngự Bình, TP Huế) cho biết, cháu H. đã trở về nhà an toàn, sau hơn nửa tháng mất tích.

Chị Phan Thị Minh Hiền (mẹ cháu H.) cho biết, sau nửa tháng mất tích vào ngày 17/3, gia đình nhận được tin cháu đang được một gia đình ở quận Lê Chân (TP Hải Phòng) cưu mang khi thấy cháu đi lạc tại đây. Ngay sau đó, gia đình chị Hiền đã bắt xe ra Hải Phòng đón cháu H. về.

Tìm thấy bé trai 14 tuổi "mất tích bí ẩn" khi đi bán vé số - Ảnh 1

Tìm thấy bé trai 14 tuổi "mất tích bí ẩn" khi đi bán vé số. Ảnh: Báo Người Đưa Tin

Trở về nhà sau thời gian "mất tích", cháu H. kể lại: "Chiều 1/3, sau khi ở lại khu vực siêu thị bán vé số, cháu có gặp một thanh niên khoảng 20 tuổi. Người này đã rủ cháu ra TP.Vinh, tỉnh Nghệ An làm nghề đánh giày và hứa sẽ kiếm được nhiều tiền hơn bán vé số.

Em nghe theo và bắt xe cùng thanh niên này ra TP.Vinh. Tuy nhiên, tại đây, em và người đó đã mất liên lạc. Vốn tính hay quên, chỉ nhớ mỗi quê nội ở Hải Phòng nên bắt xe ra đó. Khi ra đến Hải Phòng, em bị lạc và được một gia đình cưu mang. Đến ngày 17/3, bà nội của em được một người quen báo tin nên đã tìm đến đón em".

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 1/3, sau khi 2 mẹ con đi bán vé số về thì cháu H. xin mẹ ở lại khu vực gần siêu thị Big C (đường Bà Triệu, TP Huế) để bán nốt vé số còn lại. Đến 17h cùng ngày, chị Hiền đến khu vực trên đón con nhưng không thấy, gọi vào số điện thoại của H. cũng không liên lạc được.

Ngay sau khi cháu H. mất tích, gia đình đã báo với cơ quan công an để hỗ trợ tìm kiếm.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý