Tìm thấy du khách Mỹ "mất tích" ở Thánh địa Mỹ Sơn

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tìm thấy du khách Mỹ "mất tích" ở Thánh địa Mỹ Sơn

Sau hơn 1 ngày mất liên lạc, lực lượng chức năng đã tìm thấy du khách Mỹ Blaise Goelet ở cách khu tháp F của Thánh địa Mỹ Sơn chỉ khoảng 100m.

09/08/2017 10:57 AM
233

Sau hơn 1 ngày mất liên lạc, lực lượng chức năng đã tìm thấy du khách Mỹ Blaise Goelet ở cách khu tháp F của Thánh địa Mỹ Sơn chỉ khoảng 100m.

Theo báo Tri thức trực tuyến, ngày 8/8, Công an huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy du khách nước ngoài đi lạc trong rừng khi tham quan ở khu vực gần Thánh địa Mỹ Sơn (xã Duy Phú).

Danh tính du khách này được xác định là ông Blaise Goelet (41 tuổi, quốc tịch Mỹ).

Tìm thấy du khách Mỹ "mất tích" ở Thánh địa Mỹ Sơn - Ảnh 1Phóng to

Du khách Mỹ bị lạc giữa rừng khi tham quan gần thánh địa Mỹ Sơn. Ảnh: Báo Giao thông

Báo Dân Trí đưa tin, trưa ngày 1/8, trong lúc cùng vợ con tham quan tại khu rừng cạnh Thánh địa Mỹ Sơn, ông Blaise Goelet không may bị lạc.

Sau khi nhận được tin báo từ gia đình du khách, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm. Tuy nhiên, suốt cả buổi chiều ngày 1/8 đến sáng ngày 2/8, việc tìm kiếm ông Blaise Goelet không có kết quả.

Do ông Blaise Goelet không có điện thoại di động nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Đến trưa ngày 2/8, lực lượng chức năng đã tìm thấy ông Blaise Goelet trong khu rừng cách tháp F chỉ khoảng 100m về phía Đông. Khi được tìm thấy, ông Blaise Goelet đang trong tình trạng mệt mỏi. Du khách này được sơ cứu ban đầu và sau đó được đưa ra Bệnh viện Hoàn Mỹ (Đà Nẵng) cấp cứu. Bệnh viện xác nhận ông này bị tràn dịch phổi.

Sau khi được điều trị, sức khỏe của ông Blaise Goelet đã trở lại bình thường. Hiện gia đình ông đã trở về Mỹ an toàn.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý