Tìm thấy học sinh lớp 8 "mất tích" trong ngày khai giảng

sakura1 sakura1 @sakura1

Tìm thấy học sinh lớp 8 "mất tích" trong ngày khai giảng

Tin tức mới nhất vụ học sinh lớp 8 được cho là mất tích trong ngày khai giảng ở Cà Mau, cháu bé đã được người thân đón về nhà.

21/09/2017 04:37 PM
208

Tin tức mới nhất vụ học sinh lớp 8 được cho là mất tích trong ngày khai giảng ở Cà Mau, cháu bé đã được người thân đón về nhà.

Báo Dân Việt đưa tin, sáng 21/9, cháu Bào Bảo D. (13 tuổi, ngụ ấp Thị Tường A, xã Hưng Mỹ, huyện Cái Nước, Cà Mau) đã được đón về nhà sau khoảng nửa tháng được cho là mất tích.

Theo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Cà Mau tối 20/9, có người điện báo thấy cháu D. đang ở huyện Đông Hải (Bạc Liêu). Đơn vị đã cử ngay cán bộ lên đó, sau khi xác minh đúng là cháu D. thì liên hệ với gia đình đến nhận cháu về.

Tìm thấy học sinh lớp 8 "mất tích" trong ngày khai giảng - Ảnh 1Phóng to

Cháu D. được gia đình đón về. Ảnh: Dân Việt

“Hôm đó con đi khai giảng nhưng con không muốn học nên con đạp xe đi. Tới chiều con không biết đường về rồi ở đó lang thang xin cơm ăn, đi nhặt ve chai bán. Sau đó, có chú tên Tuấn cho con ngủ nhờ, rồi mấy người nữa cho quần áo mặc”, cháu D. cho biết.

Trước đó, báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 5/9, cháu D. đến trường khai giảng nhưng sau đó không về nhà. Gia đình, nhà trường đã tìm mọi cách liên lạc với cháu bé nhưng không được.

Được biết, mẹ của Bảo D. qua đời gần 10 năm trước, hiện D. đang sống với cha là Dương Văn Khuynh (71 tuổi; cháu D. mang họ mẹ - PV) và vợ ông Khuynh.

Theo người nhà cháu D., khi cháu D. mất tích, trong túi không có đồng nào. Trước khi cháu đi khai giảng, vợ ông Khuynh bảo cháu đạp xe đến trường trước, bà đi nhận gạo, tiền từ thiện xong mang tiền đến trường cho. Nhưng khi bà mang tiền đến trường thì không tìm thấy cháu.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý