Tìm thấy mảnh thi thể cơ phó 4U9525

mesu mesu @mesu

Tìm thấy mảnh thi thể cơ phó 4U9525

Các nhà điều tra hiện trường vụ tai nạn máy bay Airbus A320 của hãng Germanwings đã phát hiện mảnh thi thể của Andreas Lubitz, cơ phó trên chuyến bay.

30/03/2015 01:45 PM
604

15 nhân viên điều tra làm việc tại hiện trường vụ tai nạn máy bay Airbus A320. Ảnh:Reuters

Michael Tsokos, chuyên gia pháp y nổi tiếng nhất tại Đức, thông báo rằng các nhà điều tra đã thu thập khoảng 600 mảnh thi thể. Nhờ những vật thể tại hiện trường, họ có thể xác định danh tính của 50 nạn nhân bằng mắt. Rất nhiều mảnh thi thể chỉ nhỏ bằng tem thư, còn mảnh lớn nhất to bằng vali, Daily Mail đưa tin.

"Chúng tôi đã thấy mảnh thi thể của Andreas Lubitz và sẽ phân tích DNA để có thể xác nhận chính thức rằng đó là anh ta", Tsokos phát biểu.

Nhóm điều tra vụ tai nạn hy vọng việc tìm thấy thi thể của Lubitz sẽ giúp họ tìm hiểu những bệnh mà anh ta đang điều trị, cũng như những loại thuốc mà anh ta sử dụng.

Để có thể nhận dạng nạn nhân, nhà chức trách đang yêu cầu thân nhân hành khách cung cấp thông tin về trang phục mà họ mặc khi bước lên máy bay xấu số. Ngoài ra thân nhân cũng phải cung cấp những điểm đặc biệt trên cơ thể nạn nhân - như vết xăm hay răng giả.

Các nhà khoa học ở thành phố Barcelona, Tây Ban Nha đã và sẽ tiếp nhận những vật có thể lưu giữ DNA của nạn nhân - bao gồm tóc bàn chải đánh răng, đồ trang sức, dao cạo. Nhà chức trách đưa một phòng xét nghiệm cơ động tới thị trấn Seyne les Alpes để các chuyên gia pháp y phân tích DNA.

Trước khi đưa những mảnh thi thể vào nhà xác, cảnh sát chụp ảnh và dựng hình 3D. Sau khi xác định danh tính, họ sẽ đưa nạn nhân vào quan tài để người thân cử hành tang lễ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý