Tìm thấy nữ sinh Đại học Y "mất tích bí ẩn"

daikieu daikieu @daikieu

Tìm thấy nữ sinh Đại học Y "mất tích bí ẩn"

Sau khoảng 20 ngày được cho là mất tích bí ẩn, nữ sinh Đại học Y Dược Hải Phòng đã được gia đình tìm thấy ở Thừa Thiên Huế.

10/10/2017 09:20 AM
1,487

Sau khoảng 20 ngày được cho là "mất tích bí ẩn", nữ sinh Đại học Y Dược Hải Phòng đã được gia đình tìm thấy ở Thừa Thiên - Huế.

Ngày 9/10, chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, bà Tô Thị Chất (SN 1963, trú thôn Lũng Tả, xã Mỹ Lộc, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, con gái bà là Vũ Thị D. (SN 1995, đang là sinh viên trường Đại học Y Dược Hải Phòng đã được tìm thấy sau nhiều ngày mất tích.

Theo bà Chất, nữ sinh D. được tìm thấy ở Thừa Thiên - Huế và đã được gia đình đón về nhà an toàn.

“Lúc đầu, nguồn tin về con gái rất mơ hồ. Một cô gái xưng tên Đào, nói là bạn học cùng lớp và cho biết D. đang ở cùng. Chúng tôi vội vàng bay vào Đắk Lắk, nhưng khi vào đến nơi, người tên Đào kiên quyết không chịu gặp dù vẫn nghe điện thoại”, bà Chất kể lại.

Tìm thấy nữ sinh Đại học Y "mất tích bí ẩn" - Ảnh 1Phóng to

Nữ sinh Đại học Y Dược Hải Phòng mất tích đã trở về nhà. Ảnh: Thanh Niên

Sau đó, khi nghe một nguồn tin khác thông báo D. đang ở Thừa Thiên- Huế, bà Chất và người thân tiếp tục vào Huế. Tại đây, nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an, bà Chất đã tìm thấy con gái hiện đang làm nhân viên chạy bàn cho một quán cafe.

Báo Dân Trí đưa thêm thông tin, khi được hỏi về nguyên nhân bỏ học, bỏ nhà đi, D. tâm sự do áp lực của việc thi hết môn Thể dục. Môn này D. học không tốt nên bị ám ảnh, sinh ra chán nản, bỏ cả thi tốt nghiệp kết thúc khóa học. 

Hiện gia đình đang động viên D. quay trở lại trường học, hoàn thành môn học và thi tốt nghiệp.

Trước đó, vào khoảng 13h ngày 19/9, nữ sinh Vũ Thị D. (SN 1995), sinh viên năm cuối Đại học Y Hải Phòng, có nói với chủ nhà nơi D. thuê trọ ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng là sẽ về quê. Tuy nhiên, cũng từ lúc đấy gia đình em D. mất liên lạc với nữ sinh này. Trong quá trình tìm con, gia đình phát hiện một lá thư có nội dung: “xin lỗi ba mẹ!”.

Ngay sau khi nhận được tin con "mất tích", gia đình nữ sinh đã tìm đủ mọi cách để liên lạc và tìm kiếm.

Hoàng Yên (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý