Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi rơi xuống cống

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tìm thấy thi thể bé trai 9 tuổi rơi xuống cống

(Xã hội) Chứng kiến cảnh con trai được đưa lên từ miệng cống, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi, chị Hằng liên tục gào khóc khiến mọi người không khỏi xót xa.

09/09/2014 11:01 AM
1,849

0h sáng 9/9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể bé La Văn Tỷ ở một khúc cuối dòng chảy của sông, cách chỗ bé bị nạn khoảng gần 1Km.

Lực lượng cứu hộ tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị có liên quan đã phát hiện thi thể bé Tỷ nằm trong ống cống cuối cùng, đoạn tiếp giáp với khu công nghiệp VSIP I. Vị trí tìm thấy thi thể nạn nhân cách khu vực gặp nạn gần 1km.

Mô tả ảnh.

Đoạn sông tìm thấy bé Tỷ sau 3 ngày lực lượng chức năng ròng rã tìm kiếm.

Ngay sau khi nhận được thông tin đã tìm thấy thi thể bé Tỷ, bà Nguyễn Thị Kim Thu (Trưởng Phòng LĐ-TB & XH thị xã Thuận An) đã xuống tận hiện trường để động viên, đồng thời trao 5 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự cho bé Tỷ.

Mô tả ảnh.

Và đau đớn ký giấy xác nhận con...

Như ngây dại khi chứng kiến cảnh con trai mình được đưa lên từ miệng cống, trên người chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi, chị Nguyễn Thị Hằng, mẹ của bé Tỷ, liên tục gào khóc gọi tên con khiến những ai có mặt không khỏi xót xa.

Mô tả ảnh.

Bà Nguyễn Thị Kim Thu động viên và trao 5 triệu đồng cho gia đình bé để lo hậu sự.

“Không ngờ lần cuối cùng gặp mặt con là lần cuối cùng mẹ chứng kiến cảnh người ta đưa xác con từ dưới cống lên như thế này, Tỷ ơi, sao số con lại khổ thế này, trước lúc chết con cũng không có nổi bộ quần áo tử tế mà mặc nữa con ơi…” - chị Hằng nức nở.

Mô tả ảnh.

Chị Hằng đã ngất lịm đi khi nhìn thấy thi thể con mình.

Có mặt suốt 3 ngày qua để tham gia công tác tìm kiếm nạn nhân, chiến sĩ Văn Tiến Hiếu chia sẻ: “Suốt những ngày qua, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để sớm tìm được cháu bé nhằm an ủi gia đình. Từng tham gia nhiều lần cứu hộ, vớt xác nhưng lần này tôi có nhiều trăn trở và cảm xúc nhất”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý