Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 2 ngày mất tích tại Phan Thiết

sakura1 sakura1 @sakura1

Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 2 ngày mất tích tại Phan Thiết

Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đang tiến hành kiểm tra hiện trường, giám định pháp y để điều tra về cái chết của nam sinh viên ở Phan Thiết.

29/06/2016 03:16 PM
206

Thông tin từ cơ quan điều tra cho biết, danh tính nạn nhân được xác nhận là Đoàn Nhâm Thân (24 tuổi, trú tại P.Tân Lợi, TP.Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk), là sinh viên của một Trường Đại học ngành an ninh.

Vào tối ngày 26/6, Đoàn Nhâm Thân cùng nhóm bạn tổ chức đi du lịch nhiều địa điểm tại TP.Phan Thiết để giải tỏa tâm lý khi vừa thi tốt nghiệp xong. Nhưng đến khoảng 22 giờ cùng ngày, cả nhóm về khách sạn nghỉ ngơi thì phát hiện Thân mất tích.

Tìm thấy thi thể nam thanh niên sau 2 ngày mất tích tại Phan Thiết

Khu vực đầu kè chắn sóng phía nam của Cảng Phan Thiết (thuộc KP.2, P.Đức Thắng, TP.Phan Thiết) nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Cả nhóm chờ mãi vẫn không thấy nam thanh niên về nên điện thoại, đi tìm nhưng không có kết quả. Nghi có chuyện chẳng lành nhóm bạn Thân đã gọi điện báo tới gia đình nạn nhân.

Sáng ngày 27/6, gia đình Thân từ Đắk Lắk xuống TP. Phan Thiết tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo sự việc cho Công an các phường trên địa bàn TP. Mọi người đã chia nhau ra đi tìm mọi địa điểm và khu vực Thân có thể đến nhưng cũng không thấy.

Đến 9 giờ sáng ngày 28/6, gia đình nhận được điện thoại thông báo từ cơ quan chức năng lên nhận dạng thi thể. Theo đó, một người dân đi câu cá ở khu vực đầu kè chắn sóng phía nam của Cảng Phan Thiết (thuộc KP.2, P.Đức Thắng, TP.Phan Thiết) đã phát hiện một tử thi trôi dạt vào chân bờ kè nên thông báo cho Công an.

Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện trên người nạn nhân có mang theo một giấy ra vào cổng của một Trường Đại học ngành An ninh, tên Đoàn Nhâm Thân. Sau đó, gia đình Thân cũng đã đến nhận diện và xác nhận nạn nhân chính là Đoàn Nhâm Thân.

Hiện cơ quan Công an tỉnh Bình Thuận đang tiếp tục lấy lời khai những người có liên quan để điều tra về cái chết của nạn nhân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý