Tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích khi đang làm việc tại bãi ngao

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích khi đang làm việc tại bãi ngao

Sau một tuần tích cực tìm kiếm, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích khi đang làm việc tại bãi ngao.

21/06/2017 10:58 AM
155

Sau một tuần tích cực tìm kiếm, các lực lượng chức năng và người dân địa phương đã tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích khi đang làm việc tại bãi ngao.

Sáng ngày 21/6, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Thiện – Bí thư Đảng ủy xã Đại Hợp, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng cho biết, vào khoảng hơn 13h ngày 20/6, người dân nuôi ngao ở bãi bồi cửa sông Văn Úc đã phát hiện thi thể của một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau đó, chính quyền cùng Công an xã Đại Hợp đã có mặt tai hiện trường, đưa thi thể này vào bờ, đồng thời thông báo lên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân nắm được. 

Tìm thấy thi thể ngư dân bị mất tích khi đang làm việc tại bãi ngao - Ảnh 1Phóng to

Người dân tổ chức tìm kiếm người mất tích khi đang khai thác ngao. Ảnh:TTXVN

Ông Nguyễn Đình Đối – Phó Chủ tịch UBND xã Đoàn Xá thông tin thêm, dựa trên các đặc điểm nhận dạng, đến khoảng 17h cùng ngày, một gia đình đã đến và xác nhận đây chính là anh Phạm Văn Tuyến (46 tuổi, nhà ở thôn Đoan Xá 1, xã Đoàn Xá, huyện Kiến Thụy) - ngư dân đi cào ngao đã mất tích trước đó 1 tuần.

Đêm 20 - rạng sáng ngày 21/6, gia đình đã đưa thi của anh Tuyến đi hỏa thiêu và dự định đến sáng 22/6 sẽ làm thủ tục an táng tại quê nhà.

TTXVN đưa tin trước đó, anh Tuyến cùng vợ, chị Hoàng Thị Lai, đi làm ngao thuê tại bãi ngao trên từ sáng sớm cùng ngày 14/6. Tại đây anh Tuyến có nhiệm vụ rút cọc ở các bãi ngao còn chị và những người còn lại làm việc khác.

Đến khoảng 10h, khi thấy mực nước ở bãi ngao đã lên cao khoảng 1,3m, mọi người bảo nhau trở về thuyền. Trên đường trở về, chị Lai vẫn thấy anh Tuyến lội phía đằng sau. Tuy nhiên chừng 5 phút sau quay lại thì không thấy anh Tuyến đâu.

Ngay lập tức mọi người chia nhau đi tìm, thậm chí giăng lưới tại khu vực này nhưng vẫn không thấy anh Tuyến.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý