Tìm thấy thi thể người mẹ ôm chặt 2 con trong vụ sạt lở ở Hòa Bình

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm chặt 2 con trong vụ sạt lở ở Hòa Bình

Theo lời một thành viên trong đội cứu hộ, thời điểm được tìm thấy, chị Son đang ôm hai con trong tay, trên người vẫn đắp chăn.

15/10/2017 04:29 PM
1,161

Theo lời một thành viên trong đội cứu hộ, thời điểm được tìm thấy, chị Son đang ôm chặt hai con trong tay, trên người vẫn đắp chăn.

Liên quan đến vụ sạt lở đất, đá khiến 18 người bị vùi lấp ở xóm Khanh (xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tinh Hoà Bình), báo Tri thức trực tuyến đăng tải thông tin, khoảng 10h ngày 15/10, đội tìm kiếm cứu nạn tìm thấy thi thể chị Đỗ Thị Sinh (37 tuổi) và hai con là Đinh Thị S (SN 2008), Đinh Công Th (3 tháng tuổi, cùng ngụ ở xóm Khanh, xã Phú Cường, Tân Lạc, Hòa Bình).

Lãnh đạọ UBND huyện Tân Lạc xác nhận thông tin và cho biết khi được tìm thấy, thi thể 3 nạn nhân này đã bốc mùi. Sau khi tìm thấy, lực lượng chức năng đã tiến hành vệ sinh và chuyển các thi thể vào áo quan, bàn giao cho người thân lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm chặt 2 con trong vụ sạt lở ở Hòa Bình - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở kinh hoàng - Ảnh: báo Vietnamnet

Tại hiện trường, anh Đinh Công Hoan (SN 1988) đau đớn nhìn thi thể mẹ và các em trong bùn đất. Anh Hoan cho biết trận lũ đã cướp đi sinh mạng của 5 người thân trong gia đình.

Thi thể bố anh Hoan là ông Đinh Công Huynh (SN 1966) được đưa ra từ sáng 12/10, nhưng xác bà nội vẫn chưa được tìm thấy. “Đội cứu hộ nói rằng khi tìm thấy thi thể mẹ tôi đang ôm hai em. Trên người họ vẫn đắp chăn. Tôi may mắn thoát chết là vì đêm hôm đó có việc ra nhà bác cách đó 3 km ngủ nhờ”, anh Hoan nói.

Một chiến sĩ thuộc đội tìm kiếm cứu nạn cho biết tại hiện trường mùi hôi thối bốc lên nồng nặc. Lực lượng cứu hộ phải bôi dầu gió, phun thuốc khử mùi khi tìm kiếm.

Theo nguồn tin của PV báo Dân trí, chiều nay nếu điều kiện cho phép, lực lượng tìm kiếm sẽ nổ mìn phá đá để tìm kiếm các nạn nhân.

Đến thời điểm hiện tại, sau 3 ngày nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 13 nạn nhân trong tổng số 18 người gặp nạn tại xóm Khanh.

Như báo Tiền Phong đã đưa, khoảng 1h ngày 12/10, ngọn đồi nơi thác Khanh chảy qua bất ngờ đổ sập. Hàng nghìn khối đất đá lập tức chôn vùi 4 căn nhà với 18 nạn nhân, 2 căn nhà khác bị hư hỏng nặng.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý