Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu Bến Thủy tự tử

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Sau nỗ lực tìm kiếm, khoảng 16h chiều nay, thi thể người mẹ xấu số ôm con nhảy cầu tự tử

29/04/2016 06:46 AM
694

Vào khoảng 16h ngày 28/4, thi thể người mẹ xấu số đã được tìm thấy khi mắc vào lưới câu của lực lượng tìm kiếm. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa vào bờ trước nỗi đau tột cùng của người thân cùng những người dân chứng kiến.

Một cán bộ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết: “Sau gần 8h đồng hồ nỗ lực tìm kiếm, các ngư dân đã dùng thuyền máy của mình giăng lưới cùng các dây gắn móc câu rải khắp dòng sông Lam và đã tìm được thi thể của người mẹ xấu số, còn thi thể cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Sông Lam ngày hôm nay con nước rất to, chảy xiết nên lực lượng tìm kiếm rất vất vả”.

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Thi thể người mẹ xấu số được đưa vào bờ sau gần 8h tìm kiếm

Danh tính người mẹ được xác định là chị Bạch Thị Hồng (26 tuổi, trú xóm Yên Thắng, xã Thanh Yên, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An), còn cháu bé 4 tháng tuổi là Nguyễn Bảo Nguyên.

Chị Hồng hiện đang là nhân viên một nhãn hàng điện thoại tại TP Vinh, đã kết hôn với anh Nguyễn Văn Hà làm nghề xây dựng.

Trước đó, vào khoảng 9h cùng ngày, nhiều người đang chạy qua cầu Bến Thủy thì thấy một người phụ nữ bế con đứng ở thành cầu và nhìn xuống dòng sông Lam. Bất ngờ, người mẹ để lại túi xách rồi ôm đứa bé leo qua lan can cầu và nhảy xuống sông trước sự sững sờ của nhiều người.

Tìm thấy thi thể người mẹ ôm con nhảy cầu Bến Thủy tự tử

Rất nhiều người dân đến xem vụ việc khiến giao thông qua lại rất khó khăn

Được biết sáng nay, chị Hồng cùng với bố chồng đưa cháu Nguyên đi khám bệnh, khi chưa có kết quả thì chị Hồng bắt taxi đến cầu Bến Thủy rồi ôm con nhảy cầu tự tử.

Hiện, lực lượng tìm kiếm vẫn đang khẩn trương tìm vớt thi thể cháu bé 4 tháng tuổi.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý