Tìm thấy thi thể người tâm thần ở hồ Hoàng Cầu

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tìm thấy thi thể người tâm thần ở hồ Hoàng Cầu

Tags

14/10/2014 08:32 AM
995

Tin từ Công an phường Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa, Hà Nội) cho hay, khoảng 6h sáng nay, thi thể của người đàn ông bị đuối nước ở hồ Hoàng Cầu (quận Đống Đa, Hà Nội) đã được tìm thấy.

Nạn nhân là ông Nguyễn Đức Tuấn, 54 tuổi, trú tại Khu tập thể Kim Liên, phường Kim Liên, quận Đống Đa. Khoảng 6m sáng nay, xác nạn nhân nổi lên cách bờ khoảng 3m và được người dân phát hiện. Thi thể nạn nhân không có dấu hiệu bị thương tích. Cơ quan công an xác định, nạn nhân có tiền sử bị bệnh tâm thần trầm cảm và đang được điều trị ngoại trú tại Bệnh viện Trâu Quỳ (Gia Lâm).


Thợ lặn cùng cơ quan chức năng thả lưới mò tìm xác nạn nhân (Ảnh: khampha.vn)

Trước khi bị đuối nước, nạn nhân ở cùng anh trai ở nhà số 5, ngõ 74, phố Nguyễn Phúc Lai, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, gần hồ Hoàng Cầu.

Trước đó, chiều ngày 12/10, người dân phát hiện nạn nhân đuối nước ở hồ Hoàng Cầu. 2 thanh niên có mặt tại đó đã lao xuống hồ cứu nạn nhân nhưng bất thành. Lực lượng chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để cứu hộ và tìm kiếm thi thể.

Tuy nhiên, sau khi dùng camera rà soát thi thể nạn nhân kết hợp với quét lưới và lực lượng người nhái lặn tìm nhưng tới 20 giờ 30 phút ngày hôm qua vẫn không tìm thấy thi thể.

Khoảng 6 giờ sáng nay, thi thể nạn nhân bất ngờ nổi trên mặt nước và được người dân phát hiện.

Gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng và làm thủ tục đưa thi thể tới bệnh viện khâm liệm chôn cất.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý