Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông Ngàn Sâu tự tử sau 3 ngày

remember1 remember1 @remember1

Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông Ngàn Sâu tự tử sau 3 ngày

Sau 3 ngày tìm kiếm, thi thể thầy giáo ở Hà Tĩnh nhảy sông Ngàn Sâu tự tử đã được tìm thấy.

13/11/2017 10:20 AM
49

Sau 3 ngày tìm kiếm, thi thể thầy giáo ở Hà Tĩnh nhảy sông Ngàn Sâu tự tử đã được tìm thấy.

Sáng 13/11, tin tức từ ông Nguyễn Đình Mạnh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh, huyện Hương Khê (Hà Tĩnh), lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể của thầy giáo nhảy sông Ngàn Sâu tự tử sau 3 ngày tìm kiếm.

Theo đó, thi thể thầy T.V.H. (SN 1963), trú xã Hương Long, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh được tìm thấy cách cầu Địa Lợi (bắc qua sông Ngàn Sâu, thuộc địa bàn xã Hà Linh) khoảng 11m. Hiện, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng.

Tìm thấy thi thể thầy giáo nhảy sông Ngàn Sâu tự tử sau 3 ngày - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm khi nghi thầy H. đã nhảy xuống sông Ngàn Sâu đoạn cầu địa lợi, xã Hà Linh. Ảnh: báo Dân trí

Trước đó như tin tức đã đưa, vào sáng 11/11, người dân địa phương phát hiện trên cầu Địa Lợi có một chiếc xe máy còn chìa khoá và đôi dép.

Sự việc nhanh chóng được trình báo lên chính quyền địa phương. Quá trình điều tra xác minh, lực lượng công an xã xác định, người để lại xe máy và dép trên cầu là thầy T.V.H, công tác tại một trường học trên địa bàn huyện Hương Khê.

Được biết, thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện trầm cảm. Thầy H. bỏ nhà ra đi từ tối 10/11. Gia đình đã liên lạc vào số điện thoại thầy thường dùng, nhưng không được.

Chính quyền địa phương sau đó đã huy động lực lượng, phối hợp với người dân rà soát dưới sông Ngàn Sâu để tìm kiếm.

T.Quỳnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý