Tìm thấy xác chị Huyền: Mẹ khóc nức nở trước bàn thờ con

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tìm thấy xác chị Huyền: Mẹ khóc nức nở trước bàn thờ con

Từ khi có tin tức tìm thấy xác chị Huyền, cả gia đình chị mất ngủ, trằn trọc chờ thông tin chính thức về vụ việc. Hàng trăm cuộc điện thoại liên tục được gọi đến cho gia đình.

05/08/2014 11:35 AM
7,891

Có mặt tại gia đình chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường vào buổi sáng sớm ngay sau khi có thông tin tìm thấy xác chị Huyền, phóng viên ghi nhận sự có mặt đông đảo của phóng viên và người nhà nạn nhân.

Rất đông người tập trung tại căn nhà nhỏ trong phố Kim Ngưu (Hai Bà Trưng – Hà Nội) để chờ thông tin chính thức từ cơ quan điều tra.

 - Ảnh 1

Mẹ chị Huyền khóc nức nở trước bàn thờ con gái.

Trước đó, trao đổi với phóng viên tối 4/8, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cũng đã xác nhận, vào chiều cùng ngày, cơ quan này đã nhận được kết quả giám định thi thể không đầu được người dân vớt được tại bến đò Vân Đức thuộc địa bàn huyện này vào ngày 18/7 vừa qua. Theo đó, kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, ADN của xác chết không đầu này trùng khớp với chị Lê Thị Thanh Huyền – nạn nhân xấu số của vụ án thẩm mỹ viện Cát Tường đã từng gây rúng động dư luận.

Ông Lê Văn Viễn – bố đẻ nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường cho biết: “Hôm thứ 7 vừa rồi, bên cơ quan điều tra có lấy thêm mẫu ADN của tôi cùng con trai lớn của Huyền để xét nghiệm, sau đó họ có hẹn muộn nhất là hôm nay (5/8) sẽ có kết quả chính xác thông báo với gia đình. Trước đó, mẫu tóc của bà Hiền (mẹ đẻ chị Huyền – PV) cũng được lấy để làm xét nghiệm”.

“Chúng tôi rất hy vọng vào thông tin này, bởi cho đến nay, dường như gia đình đã quá mệt mỏi với các cuộc tìm kiếm không có kết quả, chúng tôi có những lúc đã tuyệt vọng khi không tìm thấy thi thể con, thông tin đến với chúng tôi vào lúc này đúng là “niềm vui trong nỗi buồn”” – ông Lê Văn Viễn chia sẻ.

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hiền – mẹ đẻ chị Huyền cho biết, kể từ khi thông tin tìm thấy xác chị Huyền xuất hiện trên mạng, hàng trăm cuộc điện thoại gọi đến cho gia đình, cả máy di động của các thành viên trong gia đình và máy bàn đều quá tải.

“Cho đến 11h đêm qua, tôi đã phải tắt cả máy bàn và di động vì không thể nói chuyện được nữa. Cả đêm hôm ấy, dù đã uống thuốc ngủ nhưng cả tôi và chồng đều không thể nào chợp mắt” – bà Hiền tâm sự.

Sáng sớm lên thắp hương cho con gái, bà Hiền nghẹn ngào khóc nức nở trước di ảnh con vì thông tin đến với gia đình quá bất ngờ, bởi gia đình đã không còn niềm tin vào việc tìm thấy xác chị Huyền.

Cũng trong sáng nay (5/8), ông Lê Văn Viễn liên tục nhận các cuộc điện thoại từ khắp nơi gọi về, có những người ở tận nước ngoài khi biết tin cũng gọi điện về hỏi thăm và chia sẻ với gia đình.

Tâm sự với phóng viên, các thành viên trong gia đình nạn nhân thẩm mỹ viện Cát Tường đều bày tỏ sự mong đợi sẽ sớm có thông tin chính xác về việc tìm thấy thi thể người thân, để các cơ quan điều tra có thể căn cứ vào đó để xác định rõ tội danh của bác sĩ Nguyễn Mạnh Tường.

Hoài Thu

Xem thêm video clip : Đã tìm thấy thi thể 5 nạn nhân trong vụ sập mỏ đá tại Hải Phòng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý