Tìm thấy xác nạn nhân nữ nhảy cầu ở Đồng Nai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tìm thấy xác nạn nhân nữ nhảy cầu ở Đồng Nai

Thi thể xác nạn nhân nữ được tìm thấy tại khu vực sông Đồng Nai đoạn qua P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai trong tình trạng đã trương phình.

30/05/2015 12:01 PM
4,165

Theo tin tức mới nhận được, khoảng 8h30 ngày 30/5 tại khu vực sông Đồng Nai đoạn qua P. Long Bình Tân, TP. Biên Hoà, Đồng Nai lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông khu vực cảng Đồng Nai đã phát hiện thi thể xác nạn nhân nữ trong tình trạng đã trương phình.

   - Ảnh 1

Thi thể nạn nhân nữ được tìm thấy trong tình trạng đã trương phình.

Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hồng H. (sn 1994 ngụ ấp Đồng Xoài xã Túc Trưng huyện định Quán. Học ở Đại học Đồng Nai).

Theo thông tin từ lực lượng chức năng, sau nhiều ngày tìm kiếm đã tìm thấy thi thể nạn nhân ngay đám bèo trên sông. Tại hiện trường thi thể H. mặc áo thun xanh, quần tây đen. Người nhà cho biết H. mới 20 tuổi và hiện đang thuê trọ ở Biên Hoà để đi học.

Trước đó, như tin báo Người Đưa tin đã đưa, vào khoảng 22h ngày 28/5 trên cầu Đồng Nai đoạn qua TP.Biên Hòa, có người khi đến đoạn giữa cầu thì dừng xe lại bỏ lại chiếc xe xe, thả lại đôi dép màu đen trên thành cầu rồi bất ngờ nhảy xuống sông.

Khi những người dân chạy lại gần thì người này đã chìm nghỉm dưới sông. Tại hiện trường, người này để lại số tiền gần 500 ngàn, 2 nón bảo hiểm, 1 đôi dép nữ.

Nguyễn nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý