Tìm thấy xác nữ sinh lớp 12 nghi nhảy mương tự vẫn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tìm thấy xác nữ sinh lớp 12 nghi nhảy mương tự vẫn

(Công lý) Đến chiều tối 12/4, sau 1 ngày nỗ lực tìm kiếm, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em N.T.M.H (18 tuổi, ở thôn Sơn Nghiệp, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, Phú Yên) cách vị trí nghi em nhảy kênh tự vẫn khoảng 3km về hướng Đông.

22/04/2015 12:42 AM
280

Em H. là con gái đầu lòng của một gia đình có hai chị em, hiện là học sinh lớp 12A2, Trường THPT Phạm Văn Đồng. Em trai H. học lớp 11 cũng tại trường này. Theo thông tin ban đầu, trưa thứ Bảy (11/4), H đi học không về nên đến chiều tối gia đình tổ chức đi tìm.

Rất đông người thân của H đứng trên bờ nghe ngóng tin tức về em - Ảnh: Quốc Thanh

Khi đến khu vực cầu Lạc Mỹ - QL 29 thuộc xã Hòa Phú (huyện Tây Hòa), cách nhà H. khoảng 10 km, cách trường khoảng 4km thì gia đình được tin từ người dân cho biết khoảng 11 giờ 30 trưa thứ Bảy, thấy một nữ sinh ngồi một mình trên bờ mương, đoạn phía tây cầu Lạc Mỹ. Một số học sinh học cùng lớp với H cũng xác nhận sau khi tan trường thấy H đi bộ một mình trên QL 29, khi hỏi thì H cho biết đi đến nhà người quen gần trường chơi.

Khi người nhà đến khu vực người dân chỉ dẫn thì tìm thấy một đôi dép trên bờ mương và cặp vở của H. bỏ trong lùm cỏ gần đó nên nghi em gặp chuyện buồn đã nhảy mương tự vẫn.

Tìm kiếm nữ sinh trong ngày 12/4

Trước đó chưa được 1 tuần (ngày 5/4), cũng trên kênh mương thuộc hệ thống thủy nông Đồng Cam nói trên, một nữ sinh (học lớp 11 Trường THPT Lê Hồng Phong, huyện Tây Hòa) nghi đã nhảy xuống nước tự vẫn. Một ngày sau gia đình mới tìm thấy xác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý