Tìm thấy xác thiếu nữ nhảy cầu tự tử ở Thanh Hóa

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tìm thấy xác thiếu nữ nhảy cầu tự tử ở Thanh Hóa

Vào lúc 17h ngày 9/9, xác nạn nhân nhảy cầu tự vẫn tại cầu Vạn Hà, thị trấn Vạn Hà, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) đã được tìm thấy.

10/09/2014 09:01 AM
4,181

Ông Nguyễn Hữu Sỹ, Trưởng Công an xã Thiệu Đô, huyện Thiệu Hóa cho biết: ‘Ngay sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 17h cùng ngày, Công an xã Thiệu Đô đã phát hiện thi thể nạn nhân tại chân cầu Vạn Hà, phía bờ sông Thiệu Đô’.

 - Ảnh 1

Thi thể của Hoàng Thị H. đã được tìm thấy.

Thông tin tức từ người nhà nạn nhận cho hay, nạn nhân nữ nhảy cầu tên là Hoàng Thị H. (SN 1998), trú tại thôn Phúc Lộc 1, xã Thiệu Tiến, huyện Thiệu Hóa.

Theo tìm hiểu, bố của H. đã mất cách đây 1 năm, mẹ của H. là bà Hoàng Thị Hoa (49 tuổi) đang trong tình trạng bệnh nặng. Một số người dân thôn Phúc Lộc 1 cho biết, thời gian vừa qua, H. có yêu một thanh niên người xã Thiệu Vận. Tuy nhiên, do có vướng mắc trong chuyện tình cảm nên H. đã đến cầu Vạn Hà nhảy tự tử. Một số thông tin khác còn cho biết, H. đang mang thai 3 tháng.

Trước đó, vào khoảng 11h30, người dân phát hiện một cô gái (tức là Hoàng Thị H.) đến giữa cầu Vạn Hà có ý định nhảy tử tử. Một người dân đã chạy đến ngăn cản hành động của cô gái nhưng không thành.

Hiện, đội điều tra Công an huyện Thiệu Hóa đang tiến hành khám nghiệm tử thi nạn nhân để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Trần Thủy

Xem thêm video clip : Clip: Đã tìm thấy thi thể cháu La Văn Tỷ sau 3 ngày mất tích

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý