Tim - Tôi có lý do phải có con trong năm nay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tim - Tôi có lý do phải có con trong năm nay

Mặc dù sắp đón con trai chào đời vào tháng 6 nhưng khi hỏi về việc kết hôn với Trương Quỳnh Anh, nam ca sĩ né tránh.

09/05/2012 10:52 AM
24,392

- Tên anh gắn với nhiều scandal như: kiện tụng với công ty quản lý, kể chuyện yêu Minh Hằng và mới đây là việc có con với Trương Quỳnh Anh. Anh nghĩ thế nào về những ồn ào này?

- Dư luận luôn có hai luồng ý kiến, ai có ác cảm với tôi thì sẽ nhìn vấn đề theo chiều hướng xấu, còn với người có thiện cảm, họ sẽ suy xét và thông cảm cho mọi rắc rối tôi từng gặp phải. Ba vụ ồn ào mà bạn đã nhắc khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi biết mình đã sai vì quá tin người.

Về chuyện với Thiên Thi, nhạc sĩ Nhất Trung có công lao lớn trong việc hướng tôi theo con đường này. Tuy nhiên, xét về lâu dài thì những kế hoạch anh Trung đưa ra không phù hợp nên tôi mới tách ra. Anh Trung không chấp nhận chuyện này nên mới xảy ra vụ kiện tụng. Đến giờ thì mọi chuyện đã ổn thỏa. Với scandal liên quan tới Minh Hằng, đó là bài học đắt giá khi tôi tâm sự chuyện riêng tư với người khác. Tôi đã chính thức xin lỗi Hằng.

Còn chuyện vừa qua, việc tôi sắp có con thì là chuyện đáng mừng mà. Tôi có lý do phải có con trong năm nay: ba tôi bị ung thư rất nặng. Vừa rồi ba tôi phải đi chữa trị bên Trung Quốc và tưởng chừng như không qua khỏi. Tôi nghĩ rằng, việc có một đứa cháu sẽ khiến ông sống những ngày vui vẻ trong giai đoạn cuối của căn bệnh. Hơn nữa, tôi đâu phải chàng trai mới 17 tuổi mà lo sợ chuyện có con. Tôi hiểu rõ bản thân mình và tôi là người đàn ông có trách nhiệm với đứa con sắp chào đời.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều lảng tránh khi được hỏi về chuyện kết hôn dù hai người sắp đón con trai chào đời vào tháng 6 tới.

Cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều lảng tránh khi được hỏi về chuyện kết hôn dù hai người sắp đón con trai chào đời vào tháng 6 tới.

- Nếu như không xuất hiện hình ảnh anh đưa Trương Quỳnh Anh đang bụng bầu đi mua sắm cách đây 2 tháng, anh định giấu chuyện này hay sao?

- Tôi và Quỳnh Anh không chạy trốn hoặc muốn giấu giếm mà đó là chuyện riêng của chúng tôi. Còn những hình ảnh đó cũng không phải do chúng tôi cố tình tung ra để PR tên tuổi. Nếu cố tình PR, chúng tôi đã lập ra một kế hoạch kỹ càng với từng bước chứ không bị chụp vô tình như vậy.

- Sắp đón con trai chào đời, nhưng chưa bao giờ thấy anh thừa nhận tình cảm với Trương Quỳnh Anh và nói về kế hoạch kết hôn. Anh sẽ phản ứng thế nào nếu dư luận cho rằng, đứa bé là kết quả của cuộc tình một đêm chứ không xuất phát từ tình yêu?

- Điều này chỉ cần cả hai chúng tôi hiểu là được rồi, tôi không cần phải nói cho mọi người biết. Tôi và Trương Quỳnh Anh tin tưởng nhau. Sau này, nếu có chuyện gì không hay xảy ra thì lại mất công dư luận chỉ trích.

Chỉ đến khi nào tôi cảm thấy mình đủ chín chắn và cần phải có gia đình riêng thì tôi sẽ kết hôn. Còn bây giờ, tôi có rất nhiều việc cần phải làm trước khi lấy vợ. Tôi từng sống trong một gia đình không hạnh phúc vì bố mẹ ly hôn từ năm tôi học lớp 7. Tôi sống với mẹ, thiếu thốn tình cảm của cha nên tôi luôn tự hứa với mình, sau này, tôi sẽ không để cho con cái phải rơi vào hoàn cảnh như tôi.

- Bố mẹ Quỳnh Anh đã nói gì khi biết chuyện của hai người?

- Chúng tôi đã nói chuyện với hai bên gia đình, mọi người rất vui và ủng hộ, không có vấn đề gì hết. Cuộc sống của Trương Quỳnh Anh vẫn bình thường. Cô ấy ở nhà với bố mẹ và được chăm sóc chu đáo. Nhà tôi cũng ở gần nhà cô ấy.

Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim "Bóng ma học đường" vào năm 2010.

Cặp đôi bén duyên từ lần hợp tác trong bộ phim "Bóng ma học đường" vào năm 2010.

- Trương Quỳnh Anh sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian dài để sinh con cho anh. Vậy anh không sợ chuyện này sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp của cô ấy hay sao?

- Quỳnh Anh xác định được việc nào là quan trọng nên cô ấy đã quyết định rồi thì sẽ không hối hận. Tôi nghĩ rằng, nếu khán giả còn yêu thích thì khi Quỳnh Anh quay trở lại, họ vẫn sẽ đón nhận.

- Cảm giác của anh thế nào khi sắp làm cha vào tháng 6 này?

- Trong tôi có nhiều cảm xúc lắm, hồi hộp có, lo lắng có… nhưng hơn hết là vui mừng, hạnh phúc. Sắp có con rồi nên tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm hơn với bé. Tôi và Quỳnh Anh đặt tên con trai là An và bé sẽ mang họ bố. Hai tháng tới, tôi sẽ hạn chế diễn các show ở tỉnh để dành thời gian vừa chăm sóc con vừa thực hiện sản phẩm âm nhạc mới.

- Năm qua, anh cũng vắng lặng về các dự án âm nhạc, vì sao vậy?

- Là một ca sĩ độc lập, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong công việc, như việc chọn ca khúc không đúng, xây dựng hình tượng chưa phù hợp, sản phẩm không chất lượng… Tuy nhiên, tôi không hề “lặn” mà vẫn đi diễn thường xuyên ở các tỉnh, chỉ là tôi ít tham gia các chương trình ca nhạc lớn.

Tôi là người “tay ngang”, không hề được đào tạo chuyên nghiệp về âm nhạc. Tôi học trường kinh tế, khi đang học năm thứ 2 thì rẽ sang con đường nghệ thuật cho đến giờ. Thời điểm tách ra khỏi công ty Thiên Thi, tôi phải vật lộn với rất nhiều vấn đề trong việc lựa chọn cho mình một con đường đi đúng đắn. Cũng vì vậy mà tôi cần có khoảng thời gian “lắng lại”, ngẫm về những gì đã qua và đưa ra một hướng đi mới. Mặc dù không phải là một cái tên lớn nhưng tôi tự hào vì ít nhiều mình cũng có một vị trí nhất định trong lòng khán giả và tôi kiếm sống được bằng nghề.

Thời gian tới, Tim vừa bận rộn phát hành các sản phẩm mới với ông bầu Hoàng Tuấn, vừa sắp xếp thời gian chăm sóc con trai và Trương Quỳnh Anh.

Thời gian tới, Tim vừa bận rộn phát hành các sản phẩm mới với ông bầu Hoàng Tuấn, vừa sắp xếp thời gian chăm sóc con trai và Trương Quỳnh Anh.

- Nhìn lại con đường anh đã đi trong những năm qua, anh nghĩ gì?

- Nói hối tiếc thì cũng không đúng vì có tiếc nuối thì mọi chuyện cũng đã diễn ra rồi. Tôi chỉ thấy mình đã mắc rất nhiều sai lầm trong cả âm nhạc lẫn việc ứng xử, phát ngôn trên báo giới…Đến giờ, tôi đã chín chắn, trưởng thành hơn và đầu tư nghiêm túc cho sự nghiệp.

So với những bạn đồng lứa, tôi khá lận đận. Nhưng tôi nghĩ, chưa chắc những sóng gió đó là điều rủi ro với mình bởi không sớm thì muộn, tôi cũng sẽ trải qua những giông bão. Khi tách ra solo, tôi bị hạn chế rất nhiều, đặc biệt là những chương trình lớn. Các nhà tổ chức và bầu sô đều lo sợ, không dám mời tôi đi diễn khi nhận được đơn khiếu nại của công ty Thiên Thi. Thậm chí ngay cả bây giờ, khi mâu thuẫn giữa tôi và công ty đã được giải quyết ổn thỏa nhưng họ vẫn có vẻ e dè.

- Có phải vì những khó khăn này nên mới đây, anh đã quyết định đầu quân về công ty HT Production của công bầu Hoàng Tuấn?

- Thật ra không phải vậy. Khi về công ty của anh Tuấn, tôi vẫn tự quyết định phong cách âm nhạc, chỉ có điều, tôi được “hưởng” nhiều cái lợi hơn, đó là sự góp ý, hỗ trợ của anh Tuấn và anh Đan Trường. Họ sẽ giúp tôi gây dựng lại hình ảnh “sạch sẽ” sau hàng loạt scandal.

- Anh không sợ, mình sẽ bị "bỏ rơi" như trường hợp của Cao Thái Sơn nhiều năm về trước khi ông bầu Hoàng Tuấn chỉ dốc sức chăm sóc cho sự nghiệp của Đan Trường?

- Tôi không phải là ca sĩ mới tinh do anh Tuấn đào tạo ra nên không có vấn đề gì quá lo lắng trong chuyện này. Anh Tuấn giống như một người anh, cho tôi những ý kiến tích cực cho sự nghiệp ca hát của tôi. Việc tôi vào công ty cũng không ảnh hưởng nhiều đến công việc hiện tại của anh ấy với anh Trường. Chúng tôi đã thống nhất và đều hài lòng về sự hợp tác này. Trong vòng 2 tháng tới, tôi sẽ tập trung vào việc thu âm album mới với anh Tuấn. Tuy nhiên, trước mắt, tôi sẽ có chuyến lưu diễn ở Đài Loan vào cuối tháng 5.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý