Tim - Trương Quỳnh Anh bán khỏa thân, mặc chung áo đầy tình cảm

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tim - Trương Quỳnh Anh bán khỏa thân, mặc chung áo đầy tình cảm

(ĐSPL) Vừa công bố trailer của phim ngắn Có hẹn cùng hạnh phúc, Trương Quỳnh Anh và Tim tung thêm bộ hình với phong cách Hàn Quốc và cực tình cảm.

04/09/2015 05:57 PM
1,581

Mặc dù ngày 8/9 tới đây phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc" mới được phát hành nhưng trailer của bộ phim đã được các fan share khá nhiều trên mạng xã hội và chờ đón. Đây được coi là dự án đầu tiên trong sự kết hợp của hai vợ chồng.

Sau bộ phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc", cả Tim và Trương Quỳnh Anh sẽ tham gia một dự án phim điện ảnh lớn nữa sẽ bấm máy vào cuối năm nay và ra rạp vào đầu năm 2016.

 - Ảnh 1Phóng to

Bộ phim điện ảnh với sự kết hợp của hai vợ chồng nhưng lại không đóng cặp với nhau, họ sẽ nhận một người một vai và tuyến nhân vật cũng sẽ rất bất ngờ. Có thể thấy, sau khi quay trở về hạnh phúc, cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều dành rất nhiều thời gian và công sức cho những dự án nghệ thuật.

Nhân vật của Trương Quỳnh Anh trong phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc" là một cô gái bị một căn bệnh hiếm gặp trên thế giới, cứ qua một ngày bộ nhớ của cô xóa hết ký ức của ngày hôm qua và chàng trai (Tim) đã cần mẫn hàng ngày hàng ngày đến trò chuyện và bằng tình yêu quá lớn của chàng trai đã khiến cho trái tim cô gái rung động, dù mỗi ngày cô gặp chàng trai đều thấy đó là một người mới.

 - Ảnh 2Phóng to

Song song với bộ phim ngắn "Có hẹn cùng hạnh phúc", Tìm cũng sẽ cho phát hành MV ca khúc mới "Cô đơn từ lúc ấy", có thể thấy, hai vợ chồng showbiz này đang dồn sức cho nhiều dự án vào cuối năm, có chung và có riêng.

Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh mới của Tim và Trương Quỳnh Anh:

 - Ảnh 3Phóng to

 - Ảnh 4Phóng to

 - Ảnh 5Phóng to

 - Ảnh 6Phóng to

 - Ảnh 7Phóng to

Vi An

Photo: Thiên Minh
Make Up: Hiwon
Stylist: Ngô Anh Minh
Fashion: Adam Store, F-Rebel

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý