Tin bóng đá HOT 12/2: Công Phượng bị hạ thấp, Sao Barca chấn thương kinh hoàng

biettuot biettuot @biettuot

Tin bóng đá HOT 12/2: Công Phượng bị hạ thấp, Sao Barca chấn thương kinh hoàng

Công Phượng bị HLV Bình Dương hạ thấp; Sao Barca chấn thương kinh hoàng; Man Utd, Arsenal và Liverpool toàn thắng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

12/02/2017 10:18 AM
119

Công Phượng bị HLV Bình Dương hạ thấp; Sao Barca chấn thương kinh hoàng; Man Utd, Arsenal và Liverpool toàn thắng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Công Phượng bị HLV Bình Dương hạ thấp so với Anh Đức

HLV Trần Bình Sự của Bình Dương đã đưa ra nhận xét về tiền đạo Anh Đức và Công Phượng sau trận hòa 1-1 trên sân Thống Nhất của Sài Gòn thuộc vòng 5 V.League 2017. HLV Trần Bình Sự cho biết. "Việc một tiền đạo đã 32 tuổi, thể lực không còn tốt như trước nữa, lại đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới thì quả là điều đáng buồn cho bóng đá VN. Nói vậy bởi các cầu thủ trẻ xuất sắc, được mọi người ca ngợi trong thời gian qua như Công Phượng vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở V.League 2017".

Tin bóng đá HOT 12/2: Công Phượng bị hạ thấp, Sao Barca chấn thương kinh hoàng - Ảnh 1

Công Phượng bị hạ thấp so với Anh Đức

Man Utd, Arsenal và Liverpool toàn thắng

Ở loạt trận vòng 25 ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua, 2 ông lớn là Arsenal và Man Utd đều giành trọn vẹn 3 điểm. Arsenal có bàn thắng dẫn 1-0 trước Hull City ở phút thứ 53, thế nhưng sau đó Pháo thủ tỏ ra khá khó khăn và phải mãi tới quả penalty ở phút bù giờ hiệp 2, Alexis Sanchez mới thực hiện thành công ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

Man Utd không gặp quá nhiều khó khăn khi đối đầu với Watford, trong 60 phút Martial và Mata lần lượt tỏa sáng đem về 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu. Như vậy, Man Utd đã đòi nợ thành công trước Watford bởi trận lượt đi họ bị thua 1-3.

Cũng giống như MU và Arsenal, Liverpool cũng đã có chiến thắng 2-0 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh trước Tottenham. Chỉ trong 2 phút, từ 16 đến phút 18, Sadio Mane lập cú đúp đưa The Kop lên dẫn trước 2-0. Trong những phút còn lại, trận đấu diễn ra rất kịch tính, trọng tài đã phải rút 8 thẻ vàng cảnh cáo cầu thủ 2 đội.

Barca và Real đại thắng

Tại vòng 22 La Liga không có bất ngờ sau loạt trận diễn ra đêm qua, Barca và Real Madrid đều dễ dàng giành chiến thắng trước Alaves và Osasuna. Đối đầu với Alaves, Suarez (cú đúp), Neymar, Messi và Rakitic lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 6-0 cho Barca. Bàn thắng còn lại của Barca là do Alexis của Alaves đá phản lưới nhà.

Real Madrid cũng không gặp nhiều khó khăn trước Osasuna khi Ronaldo, Isco và Lucas Vazquez lần lượt tỏa sáng ghi 3 bàn cho Real Madrid. Trong khi đó, Osasuna chỉ có 1 bàn của Sergio Leon nên chịu thất bại 1-3.

Tin bóng đá HOT 12/2: Công Phượng bị hạ thấp, Sao Barca chấn thương kinh hoàng - Ảnh 2

Aleix Vidal bị gãy chân

Sao Barca chấn thương kinh hoàng

Phút 86 trận đấu giữa Alaves và Barca,  Aleix Vidal bị Theo Hernandez vào bóng ác ý. Hậu quả, hậu vệ 27 tuổi đau đớn nằm sân với cổ chân bị gãy gập và phải rời sân bằng cáng cứu thương. Đây là điều vô cùng đáng tiếc bởi Aleix Vidal vừa tìm lại phong độ cao sau thời gian chật vật ở Barca. Nhiều khả năng anh sẽ phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Sanchez phá kỷ lục cá nhân

Với cú đúp vào lưới Hull City, Sanchez đã ghi 17 bàn cho Arsenal tại Premier League mùa giải này. Thành tích trên giúp anh trải qua mùa giải ghi nhiều bàn thắng nhất cho “Pháo thủ”. Trước đó, Sanchez từng ghi tới 16 bàn thắng trong mùa giải 2014/15.

Ramos cán mốc 500 trận cho Real

Cuộc đối đầu với Osasuna chính là lần thứ 500, Sergio Ramos khoác áo Real Madrid. Thành tích này cũng giúp trung vệ 31 tuổi vươn lên đứng thứ 12 trong danh sách những ngôi sao khoác áo "đội bóng Hoàng gia" nhiều nhất lịch sử. Gia nhập đội chủ sân Bernabeu từ Sevilla và năm 2005 với giá 27 triệu euro, Ramos đã cùng CLB giành mọi danh hiệu cao quý , đáng kể nhất chính là 2 chức vô địch Champions League.

Nguồn: Thể thao 247
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý