Tin cảnh báo mưa dông khu vực nội thành Hà Nội

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tin cảnh báo mưa dông khu vực nội thành Hà Nội

Trong 30 phút đến 1 giờ tới, vùng mây gây mưa từ phía tây bắc của Hà Nội sẽ gây mưa cho các quận nội thành Hà Nội...

31/07/2015 11:34 AM
159

Theo tin tức mới nhất từ Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương phát lúc 10h45 sáng 31/7, qua theo dõi ảnh mây vệ tinh và ảnh radar thời tiết cho thấy đang tồn tại vùng mây gây mưa ở phía tây bắc của Hà Nội. Vùng mây này đang có xu hướng di chuyển về phía đông nam, hướng về phía nội thành Hà Nội.

Dự báo trong 30 phút đến 1 giờ tới, vùng mây này sẽ gây mưa cho khu vực các quận nội thành Hà Nội như Bắc Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ, sau đó lan sang các quận nội thành khác.

   - Ảnh 1

Mưa lớn đã xảy ra trong những ngày qua gây thiệt hại nặng nề cho một số tỉnh miền Bắc, đặc biệt là Quảng Ninh và Lạng Sơn. Đêm qua và sáng sớm nay (31/7) ở Bắc Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, riêng khu vực các tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Phú Thọ, Tuyên Quang đã có mưa to đến rất to. Lượng mưa đo được tại một số địa phương là Lục Yên (Yên Bái) 96mm; Tuyên Quang 96mm; Bắc Mê (Hà Giang) 101mm…

Mực nước tại một số sông tại các tỉnh phía Bắc vẫn đang lên nhanh, đạt mức báo động 1, nước sông Kỳ Cùng (Lạng Sơn) đang xuống.

Dự báo từ hôm nay (31/7) đến ngày 03/8, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa vừa, mưa to diện rộng, có nơi mưa rất to (phổ biến 100-300mm cả đợt, cục bộ có nơi lớn hơn 400mm). Khu vực mưa lớn tập trung ở các tỉnh Đông Bắc và từ đêm nay vùng mưa lớn sẽ mở rộng thêm ra khu vực Việt Bắc và Tây Bắc...

Lê Thanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý