Tin đồn chia tay 'bủa vây' showbiz Việt

biettuot biettuot @biettuot

Tin đồn chia tay 'bủa vây' showbiz Việt

Trong vài ngày gần đây, giới nghệ sỹ Việt liên tục có tin đồn chia tay, đầu tiên là Tiến Dũng và bạn gái Lan Anh, rồi mới đây nhất là cặp đôi vàng showbiz Hồ Ngọc Hà Quốc Cường (Cường Đôla).

30/10/2014 04:01 PM
11,230

Tiến Dũng The Men bị nghi chia tay bạn gái vì người thứ ba

Mới đây, cư dân mạng đang rộ lên tin đồn, Tiến Dũng bất ngờ chia tay bạn gái Lan Anh sau 8 tháng hẹn hò vì sự xuất hiện của người thứ ba. Trang Venus - cô nàng 9x vừa tham gia với tư cách diễn viên khách mời trong 2 MV mới của nhóm The men, "Nếu không thể đến với nhau" và "Phải đành quên thôi" được cho là người thứ ba xen vào chuyện tình của Tiến Dũng The Men và Lan Anh - người yêu hiện tại của Tiến Dũng khi liên tục đăng tải hình ảnh và những dòng chia sẻ khá tình cảm cùng Tiến Dũng khiến nhiều người nghi ngờ 2 người có tình cảm riêng tư.

Bên cạnh đó, những đoạn chat được cho là của Lan Anh với Trang Venus với những câu nói như: "Bạn gái mới Dũng à?", "Dũng yêu bạn đó, chúc mừng bạn, mình cũng yên tâm để ra đi..." càng khiến mọi người nghi ngờ Trang Venus là người thứ ba xen vào chuyện tình cảm của Tiến Dũng và Lan Anh.

Những nghi ngờ này không phải không có cơ sở, bởi Tiến Dũng vốn nổi tiếng là một chàng trai đào hoa, đa tình. Anh từng chia tay ca sỹ Hải Băng vì bạn gái hiện tại, Lan Anh. Trước Hải Băng, Tiến Dũng cũng từng hẹn hò Trà My Idol, Trà Ngọc Hằng...

Ngay lập tức, Tiến Dũng đã lên tiếng giải thích về nghi án chia tay Lan Anh để chạy theo người mới. Anh cho biết, chuyện tình cảm giữa anh và Lan Anh vẫn tốt đẹp, không hề có chuyện tan vỡ như đồn đoán. Giải thích về việc xuất hiện cùng cô gái lạ trên Facebook, Tiến Dũng kể do anh thường uống rượu nhiều nên bị khô da, vì thế Tiến Dũng đã nhờ một người bạn giới thiệu đến gặp cô gái này để tư vấn về kem dưỡng da.

Tiến Dũng cho biết: "Trong lúc ngồi cạnh tư vấn sử dụng kem dưỡng da thì cô ấy đã chụp hình đăng lên trang cá nhân, vô tình gây hiểu lầm".Anh chia sẻ thêm, Lan Anh cũng biết anh gặp cô gái này để mua kem, thậm chí cả anh và Lan Anh đều sử dụng chung kem dưỡng da với nhau. Cả những đoạn tin nhắn được cho là của Lan Anh cũng đều là giả. Bạn gái của Tiến Dũng cũng có những lời lẽ khá "đanh thép" dành cho cô nàng "mạo nhận" kia:

Trên trang cá nhân. Tiến Dũng cũng liên tục đăng tải những hình ảnh thân thiết bên người yêu, đập tan tin đồn chia tay vì người thứ 3. Facebook Trang Venus sau đó cũng âm thầm xóa tất cả những hình ảnh và dòng status liên quan đến Tiến Dũng.

Rộ tin đồn Hà Hồ - Cường Đôla ly thân

Mới đây, một số tờ báo mạng đăng tải thông tin xung quanh việc Hà Hồ - Cường Đôla "đứt gánh" sau 8 năm yêu nhau mặn nồng. Theo đó, tờ báo này đăng tải nhiều thông tin được cho là từ những người bạn bè thân thiết với gia đình. Người này cho biết "tin đồn" Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đôla trước đây là có thật. Hà Hồ đã ly thân Cường Đôla gần 1 năm. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí rất ôn hòa.

Theo một nguồn tin khác từ một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Cả Cường Đôla và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng quá trình phát triển của con.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi đình đám showbiz dính phải những tin đồn xung quanh chuyện hôn nhân tan vỡ. Vào khoảng cuối năm ngoái, đầu năm nay, tin đồn cặp đôi chia tay cũng đã từng gây xôn xao, nhất là với sự vắng mặt của Quốc Cường trong các hoạt động nghệ thuật của vợ (Hồ Ngọc Hà thường xuyên dẫn con trai Subeo đi cùng), hoặc "lời tỏ tình" trền Facebook của anh không được vợ đáp lại...

Trước thông tin trên, cả phía Hà Hồ lẫn Cường Đôla đều giữ im lặng. Khi phóng viên liên hệ, quản lý của Hà Hồ cũng không đưa ra bất cứ một bình luận nào.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý