Tin giải trí 1/2: Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn, Tiểu S hứng "đá" vì văng tục

msstit msstit @msstit

Tin giải trí 1/2: Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn, Tiểu S hứng "đá" vì văng tục

Tin giải trí ngày 1/2: Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương, Thanh Hằng khuỵu gối khi chụp hình với Dũng khùng, MC số một Đài Loan Tiểu S hứng gạch đá vì văng tục...

01/02/2015 04:42 AM
10,857

Tin giải trí Việt Nam ngày 1/2:

Đông Nhi: "Được cùng mẹ chuẩn bị Tết là hạnh phúc nhất"

Khi được hỏi về mẹ, Đông Nhi cho biết mẹ chính là thần tượng của cô khi luôn luôn chu đáo trong tất cả mọi việc và nhất là trong suốt bao năm mẹ đã chăm lo cho những cái Tết gia đình thật vẹn toàn. Chủ nhân bài hit “Bad Boy” cũng bật mí thêm cô luôn tranh thủ những khoảng thời gian hai mẹ con ở bên nhau thế này để học lóm từ mẹ những bí quyết và mẹo vặt trong việc nội trợ, mua sắm và sau này áp dụng cho gia đình nhỏ của mình.

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn Lê Phương

Mới đây, Lê Phương đã chia sẻ hình ảnh chụp lại "Đơn xin rút đơn khởi kiện" của Quách Ngọc Ngoan lên trên trang cá nhân của mình và nhận được nhiều chú ý. Bên cạnh đó, Lê Phương cũng phủ nhận thông tin mình "đã nhận 800 triệu, còn đòi thêm 150 triệu" như nhiều nguồn tin đã đưa. Cô cho biết, mình không có nhu cầu PR bản thân hay suy nghĩ thua kiện ai. Điều này là sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của cô.

Thanh Hằng 'khuỵu gối' khi chụp hình với Dũng 'khùng'

Xuất hiện trong buổi công chiếu tại Hà Nội, "Siêu mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam" diện phong cách thời trang khá hầm hố với áo choàng khoác ngoài, kết hợp váy bó ánh kim bên trong. Style này cùng những biểu cảm gương mặt, cách tạo dáng trước ống kính khiến công chúng nhớ tới nữ giám khảo đầy quyền lực của Vietnam's Next Top Model mùa trước. Đặc biệt khi chụp hình với Quang Dũng, nữ diễn viên Thanh Hằng không ngần ngại "khuỵu gối" trước nam đạo diễn tài năng nhưng lại sở hữu chiều cao khiêm tốn.

Diễm Hương 'phát ghen' vì chồng quá yêu con

Hoa hậu Diễm Hương đang có những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc bên người chồng hết lòng yêu thương vợ và hoàng tử bé bỏng Noah Nguyễn mới chào đời cách đây không lâu. Điều khiến người đẹp hạnh phúc và cả "ghen tị" hơn nữa là dường như Quang Huy quá yêu quý con trai bé bỏng. Bà mẹ trẻ xinh đẹp cho biết, ở nhà đã chăm sóc em bé, nhưng ngay khi vừa đi làm, chồng cũng liên tục nhắn tin, đòi chụp ảnh, nhìn mặt con trai.

Trương Quỳnh Anh lái xe đi làm đẹp giữa scandal ly hôn

Sau hơn hai tuần gần như ẩn dật, tránh né mọi hoạt động nghệ thuật thì vào trưa ngày 30/1, Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp khi đang lái xe hơi đến viện thẩm mỹ của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài để làm đẹp. So với những ngày trước đây, thần thái của nữ diễn viên đã thay đổi ít nhiều theo chiều hướng tích cực. Cô tỏ ra khá thoải mái khi trò chuyện cùng chuyên gia tư vấn và vui vẻ chụp ảnh kỉ niệm cùng các nhân viên của trung tâm thẩm mỹ.

Tin giải trí thế giới ngày 1/2:

Fan ngã lộn nhào trên đường vì đuổi theo Justin Bieber

Mới đây, trên đường phố Los Angeles, ngôi sao nhạc Pop - Justin Bieber đã gặp phải một tình huống khá thú vị và vô cùng hài hước. Khi đang dừng lại trên đường phố trò chuyện cùng với một người quen thì nam ca sĩ bất ngờ được một người hâm mộ nhận ra. Cô gái trẻ ngay lập tức nhảy ra khỏi xe khi đang đi cùng mẹ để gặp cho được thần tượng. Tuy nhiên, ngay sau đó Justin đã lái xe đi và cô gái tức thì trở về xe đuổi theo ngôi sao bằng được. Thật không may, khi chưa kịp đặt chân lên xe thì chiếc xe đã di chuyển làm cho cô ngã nhào ra đường.

MC số một Đài Loan Tiểu S hứng "gạch đá" vì văng tục

Truyền thông Đài Loan liên tục đưa tin Tiểu S khi phát hành MV mới có khá nhiều từ dung tục. Không chỉ thế, khi trò chuyện trên truyền hình gần đây, cô cũng không ngại sử dụng từ lóng để giao lưu khiến cư dân mạng cũng như khán giả truyền hình bức xúc. Rất nhiều đơn khiếu nại đã được gửi đến đài truyền hình. Trước phản ứng này, phía đại diện của Tiểu S cho biết nữ MC hoàn toàn bất ngờ khi bị chỉ trích."Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mọi việc đi quá xa như thế và rằng ngôn từ phải cực đạo mạo, không được phép vui vẻ làm thay đổi không khí", Tiểu S trả lời.

Beckham tự nhận mình già, khen Justin Bieber mặc nội y "rất tuyệt"

Theo đó, trong cuộc phỏng vấn với Daily Mail, Becks nói rằng: "Không tệ, không tệ. Cậu ấy trông rất tuyệt trong mẫu quảng cáo đó, thực sự rất tuyệt vời". Bên cạnh đó, ông bố 4 con cũng rất khiêm tốn sau khi nhận được những lời khen ngợi của phóng viên trang báo nổi tiếng: "Cảm ơn anh nhưng hiện tại tôi thực sự già hơn cậu ấy nhiều".

Chung Hán Lương, Đường Yên bị chê già hơn Hà Dĩ Thâm, Mặc Sênh

Mới đây, cặp sao Chung Hán Lương và Đường Yên của "Bên nhau trọn đời" đã tham dự sự kiện do iQiyi tổ chức. Trong sự kiện này, Chung Hán Lương và Đường Yên bị cho là trông già và không nổi bật như hình ảnh của họ trên phim. Ở nhiều góc ảnh, có thể thấy cả Đường Yên và Chung Hán Lương đều đã có nếp nhăn. Tài tử Chung Hán Lương bị nhận xét chỉ đẹp khi lạnh lùng vì nụ cười của anh lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. Trước ống kính, cặp đôi "Bên nhau trọn đời" còn khiêu vũ trong sự cổ vũ của khán giả.

Võ Mị Nương (Phạm Băng Băng) đẹp lộng lẫy trong bộ cánh khổng tước

Siêu phẩm cổ trang Võ Mị Nương Truyền Kì (Võ Tắc Thiên) đang "tiến dần đến đích". Trong tập mới đây, tạo hình bậc mẫu nghi thiên hạ của Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng) cũng được nâng lên một tầm cao mới. Bộ trang phục mang hình dáng khổng tước đầy quyền uy của Võ hậu khiến các fan không tài nào rời mắt.

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý