Tin giải trí 26/1: VFC không chịu nộp kịch bản Táo quân, Lệ Rơi 'ôm' gái đẹp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí 26/1: VFC không chịu nộp kịch bản Táo quân, Lệ Rơi 'ôm' gái đẹp

Tin giải trí ngày 26/1/2015: VFC không chịu nộp kịch bản Táo quân cho Cục Nghệ thuật; Lệ Rơi khoác vai gái đẹp gây bất ngờ; Biên kịch “Võ Tắc Thiên” phản pháo việc phim sai lịch sử;...

26/01/2015 05:08 AM
6,296

.

Tin giải trí trong nước ngày 26/1:

VFC không chịu nộp kịch bản Táo quân cho Cục Nghệ thuật

Trước việc Cục Nghệ thuật biểu diễn, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch yêu cầu Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC), Đài truyền hình Việt Nam (VTV) nộp hồ sơ cấp giấy phép, nội dung chương trình Táo quân 2015 để cơ quan chức năng kiểm duyệt, cấp phép biểu diễn, đạo diễn Đỗ Thanh Hải, Giám đốc VFC, cho hay văn bản Cục Nghệ thuật biểu diễn gửi VFC là không cần thiết.

Ông Hải nhấn mạnh Táo quân là chương trình truyền hình và theo luật thì các chương trình của Đài sẽ do Tổng giám đốc các Đài phát thanh - truyền hình chịu trách nhiệm về nội dung. Căn cứ vào nghị định 79 thì VFC không cần phải có bất cứ văn bản và thủ tục nào cần có sự phối hợp với Cục Nghệ thuật biểu diễn khi thực hiện Táo quân 2015. Cục Nghệ thuật biểu diễn không thể đòi hỏi VFC cho xem kịch bản chương trình trước khi phát sóng.

Huyền My, Kỳ Duyên rạng ngời trong ngày hội hiến máu

Sáng 25/1, tại trường Đại học Bách Khoa - Hà Nội, các Hoa hậu, Á hậu cùng hàng ngàn bạn trẻ đã tham gia hiến máu tình nguyện trong chương trình Chủ nhật đỏ lần thứ VII. Tham gia vào ngày hội hiến máu tình nguyện này không thể thiếu các Hoa hậu, Á hậu và người đẹp xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức và nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Vừa mới đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My, Người đẹp top 5 Thanh Tú, Người đẹp tài năng Kiều Anh và người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam Em đã vô cùng hào hứng khi được tham gia ngày Chủ nhật đỏ 2015. Ngay từ sáng sớm, các người đẹp trong trang phục quần jeans, áo trắng giản dị đã có mặt để tham gia diễu hành cùng các vị đại biểu và hàng trăm bạn sinh viên để cùng kêu gọi, cổ động mọi tầng lớp nhân dân dân tham gia hiến máu cứu người.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình mỉm cười chống chọi bệnh ung thư

Sức khoẻ xuống nhiều sau gần một tháng phát hiện ra bệnh, nghệ sĩ Hán Văn Tình hiện cảm thấy khó thở và phải nhờ tới sự trợ giúp của các thiết bị y tế. Tuy nhiên, ông vẫn luôn cố gắng chia sẻ đôi lời với những người tới thăm mình. Đặc biệt, nụ cười vẫn thường trực trên môi người nghệ sĩ.

Mang trong mình căn bệnh tử thần nhưng chính Hán Văn Tình lại là người vỗ về, an ủi vợ con. Bên cạnh sự lạc quan đáng quý của người nghệ sĩ là cả một nỗi đau đáu nghĩ tới những người thân.

Lệ Rơi khoác vai gái đẹp gây bất ngờ

Mới đây, bức ảnh Lệ Rơi đang khoác vai một cô gái ở giữa đường khiến nhiều người bất ngờ. Dù khuôn mặt cô gái đã bị che đi nhưng vẫn khá thu hút bởi trang phục sexy, nóng bỏng. Bức ảnh "nóng" này của Lệ Rơi nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ sau vài giờ chia sẻ, bức ảnh đã nhận được hơn 30 nghìn lượt like và gần 1 nghìn bình luận. Đa phần ý kiến cho rằng, từ hồi "bước chân vào showbiz", Lệ Rơi đã có rất nhiều thay đổi theo chiều hướng tiêu cực.

Ngọc Trinh khẳng định Khắc Tiệp chỉ là bạn thân

Mới đây, Ngọc Trinh chia sẻ bức ảnh mình cùng hai người bạn, qua đó thẳng thắn cho biết mối quan hệ giữa cô và Khắc Tiệp không giống như bao lâu nay mọi người đồn đoán và mong chờ. Trinh cho biết Khắc Tiệp là một trong hai người bạn thân nhất của cô.

Từ trước tới nay, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp luôn xuất hiện thân thiết, gắn bó bên nhau. Những chia sẻ về sự đồng điệu của cả hai cùng nhiều lời tâm sự ngọt ngào đầy ẩn ý khiến số đông cộng đồng mạng đồn đoán và hy vọng rằng cặp trai tài gái sắc này yêu nhau. Vì vậy lời khẳng định của Ngọc Trinh không khỏi khiến các fan thất vọng.

Vợ chồng Đan Trường khoe ảnh hạnh phúc đi du lịch Đài Loan

Mới đây, Thủy Tiên đã cập nhật những hình ảnh khi cô cùng chồng - nam ca sĩ Đan Trường đi du lịch ở Đài Loan. Mặc dù không chia sẻ quá nhiều nhưng có thể thấy, Đan Trường và vợ đang có một cuộc sống rất hạnh phúc bên nhau.

Kể từ khi kết hôn, có thể thấy Đan Trường trẻ trung và vui tươi hơn rất nhiều. Anh luôn tỏ ra là một người chồng chăm sóc vợ nhiệt tình và chu đáo. Đặc biệt, nam ca sĩ luôn dành những lời "có cánh" khi nói về Thủy Tiên.

Tin giải trí quốc tế ngày 26/1:

Biên kịch “Võ Tắc Thiên” phản pháo việc phim sai lịch sử

Phim truyền hình Võ Tắc Thiên (Võ Mỵ Nương truyền kỳ) được phát sóng trên đài truyền hình Hồ Nam – Trung Quốc đã đi đến những tập cuối cùng. Song, với số đông khán giả màn ảnh nhỏ, nội dung phim vẫn chưa giải quyết được những vướng mắc cần thiết quanh các nhân vật Võ Mỵ Nương (Phạm Băng Băng), Lý Thế Dân (Trương Phong Nghị) và Lý Trị (Lý Trị Đình). Nói về những tranh cãi ồn ào quanh Võ Tắc Thiên, biên kịch Phan Phác đã chia sẻ thẳng thắn và đầy tâm huyết.

“Tôn trọng lịch sử là điều quan trọng, nhưng chúng tôi làm phim không nhất thiết phải sao chép hoàn toàn lịch sử” – Biên kịch phim “Võ Tắc Thiên” bày tỏ.

Thành viên Westlife điển trai bán bánh và cà phê dạo kiếm sống

Mark Feehily được nhớ đến là nam ca sĩ điển trai với gương mặt trong sáng nhất của nhóm nhạc đình đám một thời - Westlife. Bẵng một thời gian không xuất hiện, truyền thông Anh tỏ ra khá bất ngờ khi bắt gặp Mark đang bán bánh và cà phê trên một chiếc xe di động. Ngay tại công viên Victoria ở London, nhiều người cũng ngạc nhiên khi nhận ra Mark.

Mark chia sẻ anh vừa mua lại chiếc xe di động Citroen H, sau đó sửa chữa mới và đưa vào sử dụng cách đây ít ngày. "Tôi và một người bạn đã mua một chiếc xe di động đời thập niên 1950 của Pháp. Chúng tôi đã hoàn thành việc sửa chữa và nâng cấp để chiếc xe di động có thể phục vụ được mọi thứ bạn cần trong nhiều sự kiện. Sự kiện đầu tiên tôi bán là tại festival ở London này. Mọi thứ thật tuyệt vời, có thể gọi là thành công cho lần bán đầu tiên".

Người đẹp 'Nữ thần hôn nhân' lên xe hoa

Hôn lễ của nữ diễn viên Nam Sang Mi diễn ra vào ngày 24/1, tại một nhà thờ ở Seoul, Hàn Quốc. Chồng Sang Mi là doanh nhân bằng tuổi cô.

Nam Sang Mi không công khai đám cưới của mình. Công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết: "Với tính cách của Sang Mi, cô ấy không muốn tổ chức hôn lễ linh đình. Vì vậy khách mời chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết. Cô ấy đã gọi điện cho nhiều đồng nghiệp để mong họ thông cảm vì điều này".

Lii (tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý