Tin giải trí 28/1: NSƯT Công Ninh lâm trọng bệnh, con trai Trương Quốc lập đi tù

biettuot biettuot @biettuot

Tin giải trí 28/1: NSƯT Công Ninh lâm trọng bệnh, con trai Trương Quốc lập đi tù

Tin giải trí ngày 28/1: Trương Quỳnh Anh lần đầu khoe con giữa bão ly thân, NSƯT Công Ninh lâm trọng bệnh, Đến lượt con trai Trương Quốc Lập ra tòa vì ma túy…

28/01/2015 04:39 AM
16,771

Tin giải trí Việt Nam ngày 28/1:

Trương Quỳnh Anh rạng rỡ bên con giữa 'bão' gia đình rạn nứt

Ngay giữa lúc dư luận vẫn đang "nóng" quanh mâu thuẫn của Trương Quỳnh Anh và Tim, nữ ca sĩ xinh đẹp đã chia sẻ hình ảnh rạng rỡ bên con trai, cùng câu chuyện đầy cảm động về bé Sushi. Trương Quỳnh Anh cho biết, cậu nhóc đáng yêu cứ đi theo với lý do nhớ mẹ, khi được hỏi nhớ nhiều đến cỡ nào, cậu trả lời vừa ngộ nghĩnh vừa hết sức tình cảm: "Nhiều (cỡ) bự (to, lớn) luôn!". Xem chi tiết

MC Phan Anh vất vả đi đánh cá đêm

Tập 12 “Bố ơi, mình đi đâu thế?” mở ra hành trình đến với làng chài bình dị Bích Đầm trên một hòn đảo thuộc Thành phố Nha Trang. Tại đây, các bố con đã có một ngày khá nhẹ nhàng với “cuộc đua” chọn nhà và thư giãn với sóng biển nơi đây. Vì bận học nên Suti cùng bố Minh Khang mãi đến chiều mới góp mặt. Các bé cũng được bí mật “khảo sát” xem ông bố nào ít được yêu thích nhất.

Trang Nhung 'tranh thủ' tiệc tùng cùng bạn bè trước ngày lâm bồn

Mặc dù đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ, nữ diễn viên Trang Nhung vẫn tụ họp, đi lại, hoạt động vui chơi cùng bạn bè. Mới đây, cô đã có dịp hội ngộ cùng diễn viên Ngân Khánh và Đức Thịnh - ông xã của diễn viên Thanh Thúy. Trong ảnh, Trang Nhung trông rất nhanh nhẹn, hoạt bát không hề cảm thấy nặng nề, mệt mỏi như những phụ nữ sắp lâm bồn khác.

Ngọc Trinh tự nhận mình 'khó chạm vào'

Thường chia sẻ những câu nói đầy ý nghĩa trên trang cá nhân và nhận được nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ, thế nhưng phát ngôn mới đây của Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng "dậy sóng”. Ngọc Trinh cho biết: "Dễ nhìn thấy nhưng khó chạm vào - là tôi". Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng câu nói của Ngọc Trinh thẳng và thật, số đông đánh giá cô có phần kiêu ngạo. Fans cho rằng nhiều người còn giàu và đẹp gấp nhiều lần cũng không phát ngôn như cô.

NSƯT Công Ninh lâm trọng bệnh

Hơn 2 tháng nay, NSƯT Công Ninh vắng mặt trên sân khấu lẫn trường quay. Thậm chí anh gần như như cắt liên lạc với bạn bè và học trò. Những ai ghé thăm anh đều được anh tiếp tại cửa nhà với khẩu trang bịt kín mặt. Lý do vì anh bị viêm phổi, sợ lây bệnh cho người đối diện.

Tình trạng bệnh ban đầu của anh, theo kết luận của bác sĩ, nếu không phát hiện kịp lúc có thể chuyển sang ung thư. Vì không muốn công chúng và người thân bận tâm, Công Ninh giấu tiệt chuyện anh bị bệnh. Tuy nhiên, với một số thân hữu anh vẫn bộc bạch đôi chút.

Tin giải trí thế giới ngày 28/1:

Đến lượt con trai Trương Quốc Lập ra tòa vì ma túy

Đúng 10h30 ngày 27/1, Trương Mặc - con trai của diễn viên Trương Quốc Lập đã phải ra hầu tòa vì sử dụng ma túy. Theo báo cáo, nam thanh niên đã nhiều lần dính líu tới ma túy và chứa chấp người sử dụng ma tuý. Do có thái độ thành khẩn nhận tội, Trương Mặc đã được giảm tội và chịu mức án 6 tháng tù, cùng với 5 nghìn Nhân dân tệ tiền phạt (17 triệu đồng). Đây không phải lần đầu Trương Mặc bị bắt vì dính líu tới chất cấm. Năm 2012, anh chàng từng bị tạm giam 13 ngày vì hút cần sa.

Vợ chồng Triệu Vy chi hơn 8,5 nghìn tỷ đồng mua cổ phiếu

Mới đây, sàn chứng khoán Hồng Kông cho biết, vợ chồng Triệu Vy - Huỳnh Hữu Long đã đầu tư rất nhiều tiền vào cổ phiếu của Tập đoàn Alibaba. Theo đó, cặp đôi này đã chi 3,1 tỷ HKD (hơn 8,5 nghìn tỷ đồng) để mua cổ phiếu của Alibaba. Với giao dịch lớn này, vợ chồng nữ diễn viên nắm giữ 9,18% cổ phiếu và là cổ đông lớn thứ 2 sau Chủ tịch Mã Vân. Theo các nguồn tin, Huỳnh Hữu Long là đại gia cổ phiếu có hạng.

Công nương Anh bị 'dìm hàng' vì ảnh photoshop trên tạp chí quá xấu

Mới đây, tạp chí Woman's Day của Úc đã sử dụng một hình ảnh trong chuyến thăm trung tâm Kensington Leisure, London vào tuần trước của công nương Anh để làm ảnh bìa. Sẽ không có gì đáng chú ý nếu như hình ảnh công nương Kate Middleton không bị photoshop trở nên xấu xí so với ảnh xinh đẹp ngoài đời thực. Nếu như ảnh đời thực của Kate Middleton hút hồn với làn da trắng cùng diện mạo rạng rỡ, thì bức ảnh của cô trên bìa tạp chí lại bị photoshop trở nên xám xịt với làn da nâu và khuôn mặt đầy nếp nhăn.

AOA bị chỉ trích vì thái độ vô duyên tại concert của Super Junior

Cách đây 4 tháng, Super Junior đã tổ chức concert thứ 100 trong series Super Show và mời không ít nghệ sỹ đàn em đến chia vui: Red Velvet, SHINee, BTOB, TEEN TOP, ZE:A, AOA, v.v... Tuy nhiên, ngay sau khi concert kết thúc, một số fan đã đăng đàn chỉ trích thái độ vô duyên, ý thức kém của các thành viên AOA trong concert. Sự việc mới đây lại được "đào mộ" khi cái tên AOA đã trở nên quen thuộc hơn với nhiều Kpop fan sau thành công của ca khúc "Like A Cat". Theo lời của những fan đứng gần AOA trong concert, các thành viên này không theo dõi lên sân khấu mà chỉ đứng chơi điện thoại, soi gương để chỉnh sửa makeup, nói chuyện ồn ào.

Lộ bản đầy đủ cảnh cưỡng hôn của cặp đôi “Bên Nhau Trọn Đời”

Hai tập đặc biệt của Bên Nhau Trọn Đời (My Sunshine) đã đem lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả và người hâm mộ khi lên sóng. Cảnh thời đại học của Hà Dĩ Thâm và Triệu Mặc Sênh đã được thay thế hoàn toàn bằng các phân đoạn do Chung Hán Lương – Đường Yên thể hiện. Ngoài việc biên tập lại toàn bộ phim, nhà sản xuất còn giữ nguyên cảnh Dĩ Thâm cưỡng hôn Mặc Sênh trên ghế sofa thay vì sử dụng bản cắt như trong tập 20 của Bên Nhau Trọn Đời.

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý