Tin giải trí 29/1: Tim bị 'bạn gái tin đồn' chê giả tạo, Taylor Swift bị doạ tung ảnh ‘nóng’

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí 29/1: Tim bị 'bạn gái tin đồn' chê giả tạo, Taylor Swift bị doạ tung ảnh ‘nóng’

Tin giải trí ngày 29/1: Vợ chồng Tuấn Hưng trốn con đi chơi, Fan hả hê vì Võ Tắc Thiên treo cổ Cao Dương Công chúa, Hé lộ hậu trường chụp ảnh ở trời Âu của Ngọc Trinh…

29/01/2015 04:39 AM
8,660

Tin giải trí Việt Nam ngày 29/1:

Vợ chồng Tuấn Hưng 'trốn' con đi chơi

Mới đây, nam ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đi chơi xa với dòng tâm sự dí dỏm: "Phù... vậy là trời thương nên việc lớn đã ổn rồi. Bây giờ 2 bác đi chơi đây. Chiều tối quay lại đón em đi sở thú. Su Hào thấy bố mẹ đi chơi có vẻ dỗi kìa". Mặc dù đi xa nhưng vợ chồng nam ca sĩ không quên gọi điện thoại về cho con.

Nghệ sĩ Hán Văn Tình ho dữ dội sau khi hút dịch ở phổi

Sáng 28/1, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã tới thăm nghệ sĩ Hán Văn Tình tại bệnh viện của bộ Công an 198. Vì đúng thời điểm đó, người nghệ sĩ đang được các bác sĩ hút dịch ở phổi nên mọi người đứng chật kín hành lang chờ đợi nam diễn viên Đất và người. Sau hơn nửa tiếng chờ đợi, các bác sĩ đã thực hiện xong việc hút dịch. Người nhà và đồng nghiệp nhanh chóng vào phòng bệnh để đỡ nghệ sĩ Hán Văn Tình. Ông ho dữ khiến tất cả mọi người đều lo lắng.

Hé lộ hậu trường chụp ảnh ở trời Âu của Ngọc Trinh

Vừa qua, Ngọc Trinh đã tự thưởng cho mình cùng ê-kip chuyến đi châu Âu sau một năm làm việc vất vả. Tranh thủ vừa đi du lịch vừa nghỉ ngơi, "Nữ hoàng nội y" cũng không quên thực hiện bộ ảnh với thời trang sành điệu tại các danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Người đẹp cũng mới hé lộ một số hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Tim bị 'bạn gái tin đồn' chê giả tạo, chưa sẵn sàng cho cuộc sống gia đình

Vừa qua, cộng đồng mạng đã "dậy sóng" khi chị chia sẻ một status trên trang cá nhân “hơi úp mở” của mình về ca sỹ Tim và chuyện tình cảm của anh ấy. Chị có thể nói rõ thêm về điều này? Đối với bạn bè thì Tim là người vui vẻ và cũng bình thường như bao người bạn của tôi thôi. Còn tính cách đối với vợ con thì làm sao tôi biết chuyện trong gia đình Tim như thế nào ngoài những chia sẻ của cậu ấy tự nhận trên mạng xã hội. Nói chung là tôi không quan tâm. Mà tôi nghĩ Tim vẫn còn trẻ, ham vui và chưa sẵn sàng làm nguời đàn ông có gia đình đâu! Dù cậu ấy rất yêu thương con.

Bạn gái tin đồn của Tim

Bạn gái tin đồn của Tim

Nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường lần đầu thừa nhận ly hôn

Anh tâm sự, vợ chồng anh đã ly hôn cách đây hai năm. Hiện tại, con gái của anh sống với vợ cũ. Vào dịp cuối tuần, anh đón con về nhà đoàn tụ cùng ông bà nội. Nguyễn Đức Cường cũng không giấu giếm việc mình đang có bạn gái và rất hạnh phúc với tình yêu này. Nhạc sĩ hy vọng, anh và bạn gái sẽ giữ gìn tình yêu để tiến tới một cái kết đẹp.

Tin giải trí thế giới ngày 29/1:

La Chí Tường "cạnh khóe" Châu Kiệt Luân ra mặt vì Thái Y Lâm

Vào ngày 28/1, Sina đưa tin La Chí Tường và Châu Kiệt Luân là mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt". Câu chuyện này xuất phát từ việc cách đây vài ngày, trên mạng lan truyền clip trong show "Tôi yêu Hắc Nhân" thực hiện từ năm 2008. Trong clip, MC Trần Kiến Châu tiết lộ việc vợ Châu Kiệt Luân, tức Côn Lăng, từng gửi thư tình tới tấp cho La Chí Tường. Trong đó có đoạn viết: "Em muốn nói em yêu anh và dù em biết cơ hội là mong manh nhưng em vẫn muốn bày tỏ. Để có thể đến gần với người mình yêu hơn, cần phải có sự chân thành và em là như thế".

Taylor Swift bất ngờ bị hacker dọa tung ảnh khỏa thân

Vừa qua, các tài khoản mạng xã hội của Taylor Swift như Twitter và Instagram đã bị hack. Trên Twitter, các hacker này sử dụng tài khoản của nữ ca sĩ để kêu gọi fan cô nhấn nút "theo dõi" tài khoản của họ. Những người này được cho là thuộc nhóm hacker Lizard Squad. Họ còn dọa sẽ rò rỉ những bức ảnh khỏa thân của Taylor Swift, nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận.

Sunny (SNSD) bất ngờ tiết lộ từng hẹn hò cùng người nổi tiếng

Sunny (SNSD), Nana (After School) và Lee Kuk Ju đã cùng tham gia vào một cuộc trò chuyện sôi nổi trong tập phát sóng của "Roommate" vào ngày 27/1 vừa qua. Trong cuộc trò chuyện, một câu hỏi đã được đưa ra để mọi người cùng thảo luận: "Bạn đã từng hẹn hò với một người nổi tiếng chưa?". Tới phần của Sunny (SNSD), cô trả lời rằng: "Có đó, tôi đã từng hẹn hò cùng người nổi tiếng. Không có nhiều thứ phải lo lắng khi hẹn hò với một người nổi tiếng. Chúng tôi chỉ gặp gỡ nhau như mọi người mà thôi".

Fan hả hê vì Võ Tắc Thiên treo cổ Cao Dương Công chúa

Những diễn biến xoay quanh bộ phim truyền hình Võ Mị Nương Truyền Kì (Võ Tắc Thiên) doPhạm Băng Băng thủ vai chính lại tiếp tục làm làm mưa làm gió trong lòng khán giả màn ảnh nhỏ xứ đại lục. Trong phần giới thiệu mới đây, hình ảnh Cao Dương Công chúa (Mễ Lộ) quỳ xuống van xin Võ Mị Nương tha mạng khiến các khán giả đều hả hê sau những tội ác mà cô gây ra.

An Nguyên (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý