Tin giải trí 30/1: Khoe hàng hiệu, Thủy Tiên bị 'ném đá'; Hình ảnh bầu bí của Hà Tăng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí 30/1: Khoe hàng hiệu, Thủy Tiên bị 'ném đá'; Hình ảnh bầu bí của Hà Tăng

Tin giải trí ngày 30/1: Bà bầu Thu Minh đọ sắc với vợ Đăng Khôi tại sự kiện, lộ ảnh Hà Tăng đẹp rạng ngời trong giai đoạn bầu bí, truyền hình Nhật gây bức xúc với trò chơi ngậm sữa phản cảm…

30/01/2015 04:40 AM
37,553

.

Tin giải trí Việt Nam ngày 30/1:

Fan tranh luận dữ dội vì Thủy Tiên khoe loạt quà Tết hàng hiệu

Mới đây, Thủy Tiên đã bất ngờ đăng lên fanpage của mình hình ảnh những món quà Tết. Trong hình ảnh này đều là những túi xách, khăn choàng hàng hiệu và cả hóa đơn. Dù không nhìn rõ tổng trị giá là bao nhiêu, nhưng cũng có thể biết được giá trị không hề nhỏ của những món quà này.

 

 

Đáng nói, sau khi nữ ca sĩ đăng tải, trong một thời gian ngắn, rất nhiều bình luận đã được đưa ra. Trong đó có cả ý kiến trái chiều lẫn bảo vệ nữ ca sĩ. Có người cho rằng "Sao không lấy tiền cho người nghèo?", "Không thích Thủy Tiên khoe của",... Tuy vậy, vẫn có ý kiến cho rằng đây là tiền do Thủy Tiên lao động mà có, sử dụng như thế nào là quyền của cô ấy.

'Bà bầu' Thu Minh 'đọ' sắc với vợ Đăng Khôi tại sự kiện

Vợ chồng Thu Minh và vợ chồng Đăng Khôi cùng là khách mời VIP tại một sự kiện được diễn ra tại TP.HCM. Vợ chồng Đăng Khôi ăn diện với phong cách thời trang bắt mắt và sang trọng. Ông bố trẻ lịch lãm với vest cònThủy Anh gây sự chú ý với bộ váy ren xuyên thấu vô cùng gợi cảm. Đối lập với vẻ gợi cảm của bà xã Đăng Khôi thì “bà bầu” Thu Minh lại ghi điểm với hình ảnh thanh lịch và sành điệu.

Diễm Hương bất ngờ về Việt Nam sau sinh dù chưa đầy tháng

Mới đây nhất, Diễm Hương đã chia sẻ hình ảnh của mình sau khi trở về Việt Nam. Trong ảnh, Diễm Hương mặc một chiếc maxi họa tiết, khoác cardigan màu cam ở ngoài vô cùng dịu dàng. Chỉ sau chưa đầy một tháng sinh con, người đẹp đã tái xuất rạng ngời khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bạn gái Thành Trung yêu chiều con gái riêng của người yêu

Mới đây, Ngọc Hương - bạn gái của MC Thành Trung chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh ngộ nghĩnh của con gái người yêu. Bé Zon như nàng công chúa bé bỏng trong thế giới đầy màu hồng. Cô bé không ngừng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính bạn gái của bố. Ngọc Hương cũng tâm sự đầy âu yếm về cô nhóc: "Như một bà cụ non cái gì cũng biết. Bảo chụp ảnh cái là sẵn sàng tạo dáng luôn."

Bật mí hai mẫu váy cưới Trúc Diễm mặc trong ngày trọng đại

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, NTK Chung Thanh Phong cũng đăng tải mẫu váy cưới mà anh làm riêng cho Trúc Diễm. Là người thân thiết với Chung Thanh Phong nên Trúc Diễm hoàn toàn tin tưởng vào "tay nghề" của anh. Theo những hình ảnh mà Chung Thanh Phong chia sẻ, Trúc Diễm sẽ diện 2 bộ váy trong hôn lễ của mình.

Lộ ảnh Hà Tăng đẹp rạng ngời trong giai đoạn bầu bí

Trong giai đoạn hạnh phúc nhất của cuộc sống, mặc dù không xuất hiện tại các sự kiện nhưng Tăng Thanh Hà vẫn điều hành công việc hoạt động kinh doanh đều đặn. Có thời gian rãnh rỗi cô lại đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Sau khi khai trương cửa hàng thời trang mang tên mình, "ngọc nữ" vẫn tranh thủ làm người mẫu cho BST thời trang mới, tuy nhiên cô chỉ diện các trang phục dáng suông hoặc chụp nửa người để che đi bụng bầu.

Tin giải trí thế giới ngày 30/1:

'Dương Thục Phi' khoe vẻ trong sáng như thiếu nữ tuổi đôi mươi

Xuất hiện trong một phòng thu âm mới đây, người đẹp Châu Hải My khiến mọi người ghen tỵ vì vẻ ngoài quá đỗi trẻ trung của mình. Cô mặc trang phục theo phong cách cổ điển, mái tóc buộc đuôi ngựa và thả lọn hai bên mai rất nữ tính. Hơn nữa, khuôn mặt của người đẹp "Dương Thục Phi" lại căng mịn, tràn sức sống như thiếu nữ đôi mươi.

Tình địch của “Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng tự sát vẫn đẹp ngời ngời

Sau bao ngày mong đợi, cuối cùng các fan của Võ Tắc Thiên cũng được thỏa lòng khi 2 nhân vật gây sóng gió bậc nhất hậu cung là Tiêu Thục Phi (Trương Hinh Dư) và Vương Hoàng hậu (Thi Thi) đã tự sát chết. Trong 3 tập phim Võ Tắc Thiên được phát sóng trên đài Hồ Nam đêm qua, Vương Hoàng hậu và Tiêu Thục Phi đã bị ép phải tự sát bằng rượu độc. Khán giả còn chẳng ngại dành tặng cho hai nhân vật này những lời khen vì tạo hình xinh đẹp. Một số khán giả bình luận rằng: “Vương Hoàng Hậu và Tiêu Thục Phi bình dị, đơn giản vậy mà còn đẹp hơn lúc đội cả ký hột xoàn trên đầu”.

Truyền hình Nhật gây bức xúc với trò chơi ngậm sữa phản cảm

Mới đây, trên sóng truyền hình Nhật xuất hiện chương trình trò chơi gây nhiều phẫn nộ cho khán giả. Trong tiết mục, sao nữ phải ngậm đầy sữa trong miệng và giữ được trạng thái này càng lâu càng tốt. Tuy nhiên, sau khi bị pha trò, cô gái xinh đẹp đã không thể nhịn nổi cười, nên sữa từ từ phun ra từ trong miệng. Hình ảnh sao nữ với dòng sữa chảy khỏi miệng kéo dài khá lâu và trong mắt khán giả, nó quá phản cảm. Vì vậy, rất nhiều người đã đề nghị cắt bỏ những hình ảnh dễ gây ấn tượng xấu này.

Quán quân đâm đơn kiện đòi hủy hợp đồng American Idol

Đăng quang ngôi vô địch tại American Idol 2012, sau 3 năm, Phillip Phillips đang muốn thoát khỏi hợp đồng ràng buộc từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc này. Phillip Phillips vừa đâm đơn kiện đòi hủy hợp đồng thu âm với công ty quản lý 19 Entertainment. Sau khi giành chiến thắng tại American Idol vào năm 2012, Phillip Phillips đã ký hợp đồng với 19 Entertainment và lần lượt phát hành các album "Side Of The Moon" và "Behind The Light".

Phim hoạt hình Nhật “The Tale of Princess Kaguya” được đề cử giải Oscar

Được coi là tác phẩm cuối cùng của cây đại thụ hoạt hình Nhật Bản - Isao Takahata, The Tale of Princess Kaguya đưa người xem đến với câu chuyện nàng công chúa ống tre đầy mộc mạc, để từ đó khơi dậy những xúc cảm chân thật và mạnh mẽ nhất của người xem. Mới đây, phim hoạt hình Nhật Bản này được đề cử hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc trong giải Oscar năm 2015.

Minh Phương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý