Tin giải trí 31/1: Á hậu Huyền My khoe mẹ, Cường Đô la “khoá môi” Subeo

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí 31/1: Á hậu Huyền My khoe mẹ, Cường Đô la “khoá môi” Subeo

Tin giải trí ngày 31/1: Á hậu Huyền My lần đầu khoe mẹ trẻ như chị gái, Cường Đô la “khoá môi” Subeo giữa thời gian ly thân, những nghệ sĩ dần vắng bóng khỏi chương trình Táo quân 2015...

31/01/2015 04:39 AM
10,349

Tin giải trí Việt Nam ngày 31/1:

Á hậu Huyền My lần đầu khoe mẹ trẻ như 'chị gái'

Với lịch trình bận rộn như vậy, Á hậu Huyền My nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ mẹ cô. Với công việc điều hành một trung tâm thẩm mỹ, mẹ Á hậu Huyền My đã phải bỏ nhiều công việc quan trọng để đi theo chăm sóc con gái. Tại sự kiện chiều 29/1, Huyền My được mẹ tháp tùng. Mẹ của Á hậu tuy đã ở vào tuổi tứ tuần, nhưng vẫn gây chú ý bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung và xinh đẹp của mình.

Bố con Subeo 'khóa môi' tình cảm khiến fans ghen tỵ

Trên trang cá nhân một người bạn của Cường Đô la cách đây ít phút đã chia sẻ một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng vui vẻ,  hạnh phúc của Subeo bên bố khiến nhiều người ghen tỵ. Trong ảnh, Subeo thời trang, sành điệu với một "cây" đen trong khi bố Quốc Cường năng động với áo khoác kết hợp quần jeans. Hai bố con cùng ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ và không ngừng cười đùa, tạo dáng đáng yêu.

Hồ Quỳnh Hương về tận nhà tìm bé bán kẹo kéo

Vừa qua, đoạn video clip cô bé bán kẹo kéo được tung lên YouTube được một thời gian và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Ngay sau đó, cộng đồng mạng xác định cô bé sở hữu giọng hát hay trên có tênTrần Thị Thanh Thảo từng tham gia cuộc thi “Giọng hát Việt nhí” nhưng không thành công. Do hoàn cảnh khó khăn nên Thảo đi bán kẹo kéo.

Những nghệ sĩ dần vắng bóng khỏi chương trình Táo quân 2015

Trải qua hơn 10 năm gắn bó với người hâm mộ, Gặp nhau cuối năm đã dần trở thành một món ăn tình thần không thể nào thiếu vào mỗi chiều 30 Tết. Có được thành công được như ngày hôm nay không thể không nhắc tới những nghệ sĩ góp mặt trong chương trình này từ ngày đầu như: Quốc Trượng, Minh Vượng, Văn Hiệp, Hiệp "Gà" cho tới những nghệ sĩ khách mời như ca sĩ Minh Quân...

Tin giải trí thế giới ngày 31/1:

Ca khúc "yêu nhau ghét nhau" thống trị các show âm nhạc

Ca khúc "yêu nhau nhưng toàn nói lời cay đắng" của Mad Clown đang trên đà ẵm cúp trong các show âm nhạc hàng tuần. Chiều tối 29/1, "Fire" vừa giúp Mad Clown đánh bật cả bộ đôi tài năngDavichi để giành chiến thắng cuối cùng. Đáng chú ý trên M! Countdown lên sóng ngày 29/1 còn có các sân khấu "Always" của A.KOR, "Man Of The Year" của Hanhae (Phantom), "Drama" của Nine Muses, "Playground" của U-KISS, "Cry Again" của Davichi, "One Fine Day" của Yonghwa và "Deja-boo" của Jonghyun.

Fans Đài Loan hỗn loạn vì 'phát cuồng' David Beckham

Theo một nguồn tin cho biết, ngày 28/1 vừa qua, David Beckham đã có chuyến viếng thăm tại đất nước Đài Loan. Ngay khi thông tin này được đưa ra, đã có hàng nghìn người hâm mộ tập trung tại địa điểm mà Becks sẽ tới để chờ đợi được tận mắt chiêm ngưỡng thần tượng của mình. Không diện áo vest đen lịch lãm như mọi lần, cựu danh thủ xuất hiện với trang phục áo thun quần jeans khỏe khoắn. Chỉ trong một thời gian ngắn, anh đã bị bao vây bởi vô số người hâm mộ.

'Phúc Nhĩ Khang' Châu Kiệt cãi nhau om sòm ở sân bay

Sau thành công từ bộ phim "Hoàn Châu cách cách", nam diễn viên Châu Kiệt liên tục gây ác cảm với người hâm mộ bởi những hành động vi phạm giao thông, hay nói xấu bạn diễn... Mới đây, anh tiếp tục làm náo loạn cả sân bay khi cãi nhau tay đôi với một hành khách. Sau khi nảy sinh mâu thuẫn, nam diễn viên còn sử dụng nhiều lời lẽ thiếu lịch sự để mắng chửi đối phương.

Quyến rũ” cảnh sát không thành, Orlando Bloom bị xử phạt hành chính

Trên siêu xe BMW mới toanh, ngôi sao điện ảnh điển trai Orlando Bloom đã bị cảnh sát tuýt còi vì hành vi vi phạm luật an toàn giao thông. Nam tài tử đã lái xe vượt quá tốc độ cho phép khi đang lưu thông trên một con đường cao tốc ở Malibu, California. Mặc dù nam tài tử đã cố gắng “quyến rũ” các sĩ quan cảnh sát bằng nụ cười ngôi sao của mình, nhưng điều đó không có tác dụng. Hành vi lái xe vượt quá tốc độ quy định cho phép của nam diễn viên 38 tuổi ngay sau đó đã bị lập biên bản và xử phạt theo quy định.

"Bộ Bộ Kinh Tâm" bản điện ảnh dù đẹp vẫn bị chê

Mới đây, dự án điện ảnh Tân Bộ Bộ Kinh Tâm vừa tiết lộ trailer dài 1 phút kèm loạt ảnh đẹp long lanh của nhân vật Nhược Hy (Trần Y Hàm). Phía nhà sản xuất chia sẻ: "Phiên bản điện ảnh sẽ có màu sắc của một câu chuyện cổ tích, tạo hình kết hợp giữa trang phục triều Thanh và một chút phong cách châu Âu trẻ trung. Hi vọng đem đến cho  fan của Bộ Bộ Kinh Tâm một tác phẩm đột phá". Tuy nhiên, trái với kỳ vọng của nhà sản xuất, nhiều khán giả cho rằng Tân Bộ Bộ Kinh Tâm quá hiện đại, Nhược Hy của Trần Y Hàm không có "khí chất" như Lưu Thi Thi.

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý