Tin giải trí 9/2: The Remmix 2015 - Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi

biettuot biettuot @biettuot

Tin giải trí 9/2: The Remmix 2015 - Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi

Tin giải trí ngày 9/2: The Remmix 2015 Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi; Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện cùng con trai sau ồn ào gia đình; Bố dượng Kim siêu vòng 3 gây tai nạn ô tô chết người;...

09/02/2015 05:36 AM
3,380

The Remmix 2015: Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi

Tin giải trí trong nước ngày 9/2:

The Remmix 2015: Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi

Liveshow 2 "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" tuần trước với chủ đề Non sông gấm vóc và thể loại Trance đã xướng tên team Sơn Tùng M-TP - Trang Moon - SlimV là nhóm thi đầu tiên lên ngôi đầu bảng với "Thái Bình, mồ hôi rơi". Tuần này, 8 nhóm thi sẽ tiếp tục tranh tài với chủ đề Cuộc sống mới, kỷ nguyên mới và tận 5 thể loại hấp dẫn để lựa chọn: Hip Hop, Rap, Trap, R&B, Dubstep.

The Remmix 2015: Đông Nhi và Sơn Tùng cùng lên ngôi

Trong liveshow, Đông Nhi thể hiện ca khúc Shake The Rhythm. Đây là bản hit đã ra mắt cách đây không lâu trong một bộ phim sitcom đang gây sốt. Tuy nhiên, sân khấu The remix là lần đầu tiên Đông Nhi trình diễn ca khúc này trên sân khấu. Và đặc biệt đây cũng là lần đầu, Đông Nhi trổ tài bắn rap ngay trên sân khấu.

Cuối cùng team Đông Nhi giành tới 39.5 điểm từ ban giám khảo. Đặc biệt, cuối chương trình, nữ ca sĩ đã giành tổng điểm quy đổi cao nhất là 15 và trở thành đội thi chiến thắng liveshow 3 cùng team Sơn Tùng M-TP. Đội của Sơn Tùng M-TP là đội duy nhất nhận được số điểm tuyệt đối từ 4 giám khảo. Họ trình diễn ca khúc Không phải dạng vừa đâu do chính Sơn Tùng sáng tác.

Trương Quỳnh Anh lần đầu xuất hiện cùng con trai sau ồn ào gia đình

Trong sự kiện giao lưu về thời trang vào ngày 7/2 vừa qua, Trương Quỳnh Anh đã xuất hiện cùng con trai. Đây cũng là lần đầu tiên Trương Quỳnh Anh dẫn con trai đến sự kiện sau những ồn ào mâu thuẫn gia đình vừa qua.

Xuất hiện trong sự kiện này, Trương Quỳnh Anh và bé Sushi đã cởi mở hơn rất nhiều. Cả 2 đã cười nói và giao lưu với khán giả nhiều hơn. Đặc biệt, bé Sushi còn rất hào hứng nhảy múa và hát hò trước mọi người.

Mẹ con Subeo rạng rỡ, tươi tắn đi chơi cuối tuần

Trên trang cá nhân một người bạn của Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ những hình ảnh mới của cô cùng mẹ con Subeo "tụ tập" khiến nhiều người chú ý. Trong ảnh, nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" mặc áo ba lỗ kẻ ngang giản dị, tóc búi củ tỏi và đeo kính đen thời trang. Trong khi bé Subeo đội mũ lưỡi trai, diện áo phông trắng khỏe khoắn. Cậu bé càng lớn càng đáng yêu với khuôn mặt thừa hưởng những nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ.

Sau khi vướng lùm xùm chia tay với Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà vẫn chưa chính thức lên tiếng giải đáp thắc mắc của mọi người về vấn đề này. Tuy nhiên, một điều dễ thấy là cô và Quốc Cường vẫn luôn dành tình yêu thương và chăm sóc nhiệt tình tới con trai Subeo. Cậu bé thường xuyên được bố mẹ đưa đi chơi mỗi khi rảnh rỗi hoặc vào dịp nghỉ cuối tuần, lễ, Tết.

Ốc Thanh Vân hạ sinh con trai thứ 3 bằng phương pháp mổ

Ốc Thanh Vân đã hạ sinh bé trai kháu khỉnh ngày 8/2 tại bệnh viện Thành Đô. Cậu bé được gọi tên ở nhà là Cacao, cân nặng 3,5kg, dài 50cm và rất giống anh Cola lúc nhỏ.

Tăng Thanh Hà khôn khéo che giấu bụng bầu

Cách đây ít ngày, Tăng Thanh Hà xuất hiện gặp gỡ một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết sau thời gian dài "ở ẩn". Ngay sau đó, hàng loạt bức ảnh kỉ niệm của cuộc hội ngộ này được đăng tải lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Trong hình, Tăng Thanh Hà thể hiện sự vui vẻ, thoải mái khi chụp hình chung với tất cả mọi người. Tuy nhiên, "ngọc nữ" của điện ảnh Việt Nam lại khéo léo dùng túi hay chọn góc đứng để che giấu bụng bầu đang trong thời kỳ phát triển.

Bé Tép nhà Hồng Nhung trổ tài chơi đàn và bơi lội điệu nghệ

Nữ diva Hồng Nhung mới chia sẻ những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé Tép trong ngày cuối tuần lên trang cá nhân, và đã nhận được rất nhiều lời khen, tình cảm của những người mến mộ. Cô bé không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp rạng ngời như thiên thần mà còn khiến mọi người "phát sốt" vì trổ tài đánh đàn và bơi lội vô cùng điệu nghệ.

Tin giải trí quốc tế ngày 9/2:

Bố dượng Kim "siêu vòng 3" gây tai nạn ô tô chết người

Bruce Jenner - bố dượng của Kim "siêu vòng 3" - đã liên quan đến một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng trên xa lộ Pacific Coast ở Malibu vào trưa ngày 7/2 (giờ địa phương). Một người đã tử vong sau vụ tai nạn, và Bruce được cho là người gây ra sự việc.

Theo nguồn tin phía hành pháp, đã có 4 phương tiện và 8 người liên quan trong vụ tai nạn, 1 người trong đó tử vong tại hiện trường. Các nhân chứng cho biết Bruce đâm vào đuôi một chiếc xe màu trắng khi chiếc xe này đang dừng đèn đỏ. Cú va chạm khiến chiếc xe trắng lao tới luồng giao thông đang di chuyển và bị một chiếc xe Hummer đâm vào. Người phụ nữ lái chiếc xe trắng đã thiệt mạng.

Nguồn tin của cảnh sát cho biết Bruce có vẻ vẫn ổn sau tai nạn. Những người khác thì bị chấn thương mức độ từ nhẹ đến vừa.

Lee Jong Suk quyến rũ với làn da trắng hoàn hảo hơn cả phụ nữ

Tối hôm 7/2, Lee Jong Suk đã tham gia vào một sự kiện họp fan tại Quảng Châu (Trung Quốc). Trong suốt sự kiện, nam diễn viên khiến người hâm mộ "phát cuồng" trước loạt hành động dễ thương cùng những chia sẻ thú vị. Ngoài ra khi tới cuối sự kiện, anh chàng còn khiến người hâm mộ phấn khích khi trổ tài ca hát.

Khi nam diễn viên được hỏi về khoảng cách tuổi tác lớn nhất mà anh có thể chấp nhận được trong tình yêu, fan ở dưới đã nói vọng lên là 10 tuổi. Lee Jong Suk cũng gật gù đáp rằng: "10 tuổi sao? Như thế cũng được. Tình yêu vốn không phân biệt tuổi tác mà".

Trong sự kiện, điều khiến fan ấn tượng nhất chính là làn da của Lee Jong Suk. Làn da trắng sáng mịn màng của nam diễn viên đã khiến những fan có mặt không ngừng xuýt xoa. Nhiều người cho rằng việc được sở hữu làn da giống của anh chàng là niềm ao ước đối với ngay cả các cô gái.

Bất ngờ với hình ảnh già nua của Châu Tinh Trì

Châu Tinh Trì không khỏi gây sốc cho người hâm mộ với hình ảnh già nua mới đây của mình. Ngoài mái tóc ngày một bạc trắng, đôi mắt của anh trũng xuống như thiếu ngủ với bộ dạng mệt mỏi, hốc hác khác hẳn sự phong độ, trẻ trung trước đây. Tuy nhiên, trái với hình ảnh vẻ bên ngoài, Châu Tinh Trì vẫn cho thấy sự nhanh nhạy, nhịp độ khẩn trương khó ai bì kịp. Tham dự một cuộc họp, nam diễn viên khiến các phóng viên không kịp trở tay tác nghiệp khi anh di chuyển quá nhanh. Thậm chí ngay cả bảo vệ đứng trước cửa hội trường cũng không kịp định thần việc nam diễn viên đã đi vào trong.

Ngắm nhan sắc hoàn hảo không tì vết của Nong Poy

Vừa qua ở Bangkok, Thái Lan, các tay săn ảnh đã không ngừng tác nghiệp trong sự kiện quảng bá nhãn hiệu thời trang với sự góp mặt của Nong Poy. Vẻ đẹp hoàn hảo không tì vết của mỹ nhân chuyển giới thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ cũng như các phóng viên. Sau một thời gian "lặn mất tăm", lần xuất hiện này của Nong Poy trở thành tâm điểm trên các trang báo.

Nong Poy hiện là người đẹp chuyển giới nổi bật nhất nhì showbiz Thái Lan. Vẻ đẹp ngọt ngào với làn da trắng hồng, nụ cười tỏa nắng cùng ánh mắt sáng khiến ngay cả các cô gái cũng phải ngưỡng mộ.

T.Mỹ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý