Tin giải trí - Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống

remember1 remember1 @remember1

Tin giải trí - Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống

Tin giải trí Nữ diễn viên Mùi ngò gai bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Hà Lan sau 4 năm chung sống và có một con chung trước sự chứng kiến của gia đình.

03/02/2017 08:18 PM
2,504

(ĐSPL) - Nữ diễn viên Mùi ngò gai bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Hà Lan sauu 4 năm chung sống và có một con chung trước sự chứng kiến của gia đình.

Chia sẻ trên trang cá nhân, diễn viên Lý Thanh Thảo chia sẻ hình ảnh và cảm xúc khi được bạn trai người Hà Lan cầu hôn trong chuyến du lịch Australia.

Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống - Ảnh 1

Nữ diên viên Cỏ Dại chia sẻ: "Đeo chiếc nhẫn cầu hôn của anh cả một đêm rồi mà giờ vẫn còn lâng lâng cảm xúc... Quá tin vào chữ duyên". Kèm hình ảnh bạn trai quỳ gối cầu hôn cô.

Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống - Ảnh 2

Nữ diễn viên kể, bạn trai Tây thuê tàu để ngắm toàn cảnh Sydney từ chiều đến tối, nhưng do nhầm lẫn mà họ phải xuất phát từ 7h sáng. Song nhờ vậy mà anh có thể thể hiện tình cảm dành cho Lý Thanh Thảo trước sự chứng kiến của gia đình nữ diễn viên.

Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống - Ảnh 3

Thanh Thảo kể khi cô đang lăng xăng chụp hình kỷ niệm với toà nhà Opera và cây cầu Harbour, bỗng dưng quay qua thấy anh Tây quỳ xuống trước mặt, cô tưởng anh muốn chụp hình.

Bạn trai Tây quỳ gối cầu hôn Lý Thanh Thảo sau 4 năm chung sống - Ảnh 4

Chồng chưa cưới của Lý Thanh Thảo tên Christiaan Romme, người Hà Lan, hơn cô 4 tuổi và là tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình, TP HCM.

Lý Thanh Thảo là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua nhiều phim như Mùi ngò gai, Cỏ dại, Hương phù sa... Năm 2009, cô kết hôn với một người làm nghề quay phim. Hai năm sau họ ly hôn khi đã có một cậu con trai chung.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý