Tin giải trí - Lệ Hằng lỗi hẹn Miss Universe: Vì sao sắc đẹp Việt liên tiếp thất bại?

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin giải trí - Lệ Hằng lỗi hẹn Miss Universe: Vì sao sắc đẹp Việt liên tiếp thất bại?

Tin giải trí Nhìn tổng thể, nhan sắc Việt không hề thua kém các người đẹp khác trong các cuộc thi người đẹp quốc tế...

07/02/2017 08:18 PM
294

Nhìn tổng thể, nhan sắc Việt không hề thua kém các người đẹp khác trong các cuộc thi người đẹp quốc tế...

Miss Universe năm 2017 là thí sinh đến từ Pháp Iris Mittenaere. Đại diện của Việt Nam tại cuộc thi lần này là Đặng Thị Lệ Hằng (23 tuổi, cao 1,74m). Dù rất nỗ lực, nhưng một lần nữa Lệ Hằng lại thất bại dù giành được nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Đại diện của Việt Nam đã không thể lọt vào top 13 của cuộc thi.

Lệ Hằng lỗi hẹn Miss Universe: Vì sao sắc đẹp Việt liên tiếp thất bại? - Ảnh 1

Thất bại của Lệ Hằng gần như được báo trước khi cô không tạo được đột phá. Tính đến nay, Việt Nam đã có gần 10 năm tranh tài tại các cuộc thi Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ. Tính đến nay chỉ có Phạm Hương để lại cho khán giả chút tiếc nuối khi cô đã tạo ra sự chú ý nhất định, tuy nhiên, cuối cùng Phạm Hương cũng không đem lại kết quả khả quan. Phải chăng nhan sắc Việt “mang chuông đi đánh xứ người” của ta lại kém sắc đến vậy? Đâu là nguyên nhân?

Trước tiên, cần phải thừa nhận Hoa hậu Hoàn vũ là 1 trong 5 cuộc thi sắc đẹp danh giá nhất thế giới. Mỗi cuộc thi là cuộc đua tài của hàng trăm người đẹp rực rỡ, nóng bỏng để cạnh tranh một chiếc vương miện vinh quang. Việc “tỉ lệ chọi” khắc nghiệt là điều được dự báo trước. Nhưng nhan sắc Việt đi thi đến gần 10 năm liên tiếp mà chẳng được giải gì “ra hồn” thì cũng đáng phải lưu tâm.

Thứ hai, nói về sắc đẹp. Những Phạm Hương, Hoàng Yến, Trương Thị May, Lệ Hằng, xét về vóc dáng đều có chiều cao từ 1m72 – 1m78. Chỉ số ba vòng của các người đẹp đều đạt chuẩn quốc tế. Thế nhưng sao họ vẫn thất bại?

Lệ Hằng lỗi hẹn Miss Universe: Vì sao sắc đẹp Việt liên tiếp thất bại? - Ảnh 2

Suốt cuộc thi, dù được đánh giá cao như Phạm Hương hay Lệ Hằng nhưng những thời điểm quyết định họ lại không tỏa sáng được. Phạm Hương thì có thể lý giải về kém may mắn nhưng với Lệ Hằng thì cú sảy chân khi trình diễn catwalk đã lý giải tất cả. Các người đẹp Việt đi thi cũng có chút danh tiếng trong nước nhưng yếu tố tự tin của họ tại cuộc thi nước ngoài gần như biến mất, những Hoàng Yến, Hoàng My đều được mệnh danh siêu mẫu nhưng khi đi thi, kỹ năng catwalk lại quá hời hợt, thiếu tự tin. Bên cạnh đó, các thí sinh khác nổi bật với sự năng động, gợi cảm, tự tin, bốc lửa và biết làm cho khán giả phấn khích. Những điều này thí sinh Việt chưa làm được.

Mặt khác, vấn đề về ngoại ngữ cũng là việc đáng bàn. Việc không thể nói được tiếng Anh, Lệ Hằng tự tay thu hẹp cánh cửa dẫn đến thành công của mình tại Miss Universe. Vừa thiếu ngoại ngữ, yếu kỹ năng, thành công của người đẹp Việt trên trường quốc tế sẽ còn phải mất thời gian dài nữa mới có tín hiệu khả quan.

TRẦN PHƯƠNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý