Tin giải trí - Lý Hùng – Việt Trinh tái ngộ, Thanh Bạch – Kiều Oanh lần đầu kết đôi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin giải trí - Lý Hùng – Việt Trinh tái ngộ, Thanh Bạch – Kiều Oanh lần đầu kết đôi

Tin giải trí Thanh Bạch và Kiều Oanh, Lý Hùng cùng Việt Trinh sẽ tạo thành hai cặp đôi giám khảo và chấm điểm theo cặp trong gameshow truyền hình mới.

07/02/2017 10:18 AM
435

(ĐSPL) - Thanh Bạch – Kiều Oanh, Lý Hùng – Việt Trinh sẽ tạo thành hai cặp đôi giám khảo và chấm điểm theo cặp.

Bốn nghệ sĩ Lý Hùng, Việt Trinh, Thanh Bạch và Kiều Oanh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cho chương trình truyền hình mới sẽ lên sóng trong thời gian tới.

Thạnh Bạch – Kiều Oanh là hai nghệ sĩ đã biết nhau nhiều năm, nhưng đây là lần đầu tiên họ tạo thành “một nhà”, cùng ngồi ghế nóng tại một chương trình hài. Với nghệ sĩ Thanh Bạch, không chỉ là MC hàng đầu tại Việt Nam, anh cũng từng là diễn viên hài với khả năng diễn xuất riêng biệt, không “đụng hàng”.

Với Kiều Oanh, trong các nữ danh hài, cô là nghệ sĩ với phong cách diễn đặc trưng và tài ứng biến nhanh trên sân khấu. Sự sôi nổi của Thanh Bạch kết hợp cùng sự hóm hỉnh của Kiều Oanh sẽ tạo nên cặp đôi giám khảo thú vị của chương trình.

Lý Hùng – Việt Trinh tái ngộ, Thanh Bạch – Kiều Oanh lần đầu kết đôi - Ảnh 1

Lý Hùng – Việt Trinh là cặp đôi diễn viên đã quá nổi tiếng với người hâm mộ. Hai người được coi như “tiên đồng ngọc nữ”, cặp “tình nhân màn ảnh” hiếm có trong làng phim ảnh Việt. Đẹp đôi và ăn ý, Lý Hùng – Việt Trinh thậm chí còn được khán giả kỳ vọng sẽ trở thành một cặp đôi thật sự ở ngoài đời.

Lý Hùng – Việt Trinh tái ngộ, Thanh Bạch – Kiều Oanh lần đầu kết đôi - Ảnh 2

Lần này, Lý Hùng và Việt Trinh cùng nhận lời làm giám khảo tại chương trình Cặp Đôi Hài Hước. Họ sẽ là cặp đôi “lãng mạn – hài hước”, mang đến những góp ý chân thành cho 6 cặp thí sinh. Bên cạnh đó, lần đầu tiên những nghệ sĩ tên tuổi này sẽ thể hiện những “tài lẻ” nổi bật khác như hát, đọc rap, đấu võ, nhảy múa…

Ngoài hai cặp đôi giám khảo nổi tiếng, chương trình còn đề cao tính tương tác khi 50 vị khán giả tại trường quay sẽ giữ vai trò quyết định như một vị giám khảo.

Lý Hùng – Việt Trinh tái ngộ, Thanh Bạch – Kiều Oanh lần đầu kết đôi - Ảnh 3

Mùa đầu tiên của Cặp Đôi Hài Hước quy tụ 6 cặp thí sinh. Sẽ có những ca sĩ chưa từng diễn hài, những nghệ sĩ cải lương vốn coi diễn hài là “sở đoản” kết hợp cùng đồng đội – là một diễn viên hài đang được yêu thích cùng tranh tài.

Cặp Đôi Hài Hước là cuộc hội ngộ của những quán quân làng hài và cuộc “tấn công” của các ca sĩ nổi tiếng sang sân khấu hài. 6 cặp đôi thí sinh của Cặp Đôi Hài Hước gồm: Huỳnh Tiến Khoa – ca sĩ Don Nguyễn, Lê Dương Bảo Lâm – nghệ sĩ cải lương Võ Minh Lâm, Hải Yến - ca sĩ Huy Nam, Tùng Linh – ca sĩ Mai Yến Chi, Tô Thiên Kiều – nghệ sĩ cải lương Lê Hùng, Tuyền Mập - ca sĩ Châu Gia Kiệt


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý