Tin giải trí ngày 21/5: Báo Phương Tây không phân biệt được Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí ngày 21/5: Báo Phương Tây không phân biệt được Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng

Việt Hương bế lợn con lên sân khấu; Fan bất bình thấy Kai (EXO) trêu ghẹo phụ nữ phương Tây; Báo phương Tây không phân biệt được giữa Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng;“Love” gây tranh cãi tại LHP Cannes...

28/05/2015 09:59 AM
1,560

1. Việt Hương bế lợn con lên sân khấu

Trong tập 11 'Người bí ẩn', Việt Hương xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy. Chị mặc bộ đầm dạ hội màu tím xẻ thân cao đứng trên hai lon sữa để... khoe chân dài. Đặc biệt, Việt Hương còn bế thêm một chú lợn con để chào đón diễn viên Anh Thư.

Việt Hương chia sẻ, Anh Thư gắn liền với hình ảnh con lợn trong hai phim 'Những cô gái chân dài' và 'Tuyết nhiệt đới'. Đó là lý do chị quyết định bế theo chú lợn lên sân khấu để chào đón nữ diễn viên.

2. Fan bất bình thấy Kai (EXO) trêu ghẹp phụ nữ phương Tây

Vào hôm 21/5 vừa qua, Kai (EXO) đã được người hâm mộ bắt gặp tại phim trường Universal Studios (Mỹ). Được biết, cùng đi với Kai đến phim trường còn có hai người chị của anh.

Trong số hai hình ảnh được fan chụp lại, một hình ảnh đã kéo nam ca sĩ vào một cuộc tranh cãi. Qua hình ảnh này, mọi người có thể thấy Kai đang kéo cao váy của một người phụ nữ phương Tây. Nam ca sĩ cười rất tươi và dường như rất thỏa mãn với những gì mình đang làm.

3. Báo phương Tây không phân biệt được giữa Phạm Băng Băng và Lý Băng Băng

Trang thông tin giải trí ET vừa qua đã có một bài viết với nhan đề "Báo chí phương Tây không phân biệt được sao Hoa ngữ". Bài viết cho đăng tải 2 hình ảnh chụp lại trang báo có đề tên nghệ sĩ Trung Quốc tham dự LHP Cannes vừa qua, cụ thể là Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng và Angela Baby.

Tuy nhiên, tên của các nghệ sĩ này đều bị viết nhầm.

4. Ông xã của Dương Mịch lên tiếng bảo vệ vợ sau scandal của vợ

Liên quan đến vụ việc lan tràn video 'Dương Mịch bị cưỡng dâm' trên mạng, Lưu Khải Uy bị nhiều phóng viên 'bủa vây' để đặt câu hỏi.
Anh không muốn nói nhiều nhưng luôn bày tỏ thái độ tin tưởng và ủng hộ vợ. Nam diễn viên trả lời ngắn gọn một tờ báo thông qua tin nhắn: 'Pháp luật sẽ xử lý vụ này và công ty sẽ có cách để giải quyết'.

Anh cho biết: “'Đây là một hành vi cực kỳ đê tiện và vô liêm sỉ vì cố tình gây tổn thương cho phụ nữ. Hy vọng mọi người đừng tuyên truyền lung tung'. Anh cũng cho biết, bà xã có thể chịu ảnh hưởng xấu vì việc này”.

5. “Love” gây tranh cãi tại LHP Cannes

Được trình chiếu trong hạng mục Midnight Screenings (Suất chiếu nửa đêm), phim Love gây xôn xao giới phê bình Cannes ngay sau khi kết thúc suất chiếu vào 21/5.

Theo tờ The Guardian, tác phẩm khiến người xem chóng mặt bởi nén chặt hàng loạt cảnh sex trần trụi, những cảnh quan hệ bằng miệng, bằng tay, quan hệ thông thường, tay ba, làm tình tập thể.

Trong khi đó, nhà phê bình điện ảnh Peter Debruge viết trên Variety: "Phim có những khuôn hình và góc máy đẹp, áp dụng công nghệ 3D mới mẻ cho một phim tình yêu". 

Trong khi giới phê bình khen chê lẫn lộn, hãng phát hành Alchemy mua bản quyền Love để phát hành thương mại. Đại diện hãng chia sẻ họ sẽ làm hết sức để trình chiếu phiên bản phim không cắt ở các quốc gia được phép phát hành.

6. John Deep bác tin trốn quay 'Cướp biển vùng Caribê 5' vì vợ

Theo tờ Mirror ngày 21.5 đưa tin, nam diễn viên 51 tuổi khẳng định anh vẫn giữ đúng lịch trình quay phim tại Úc, và cho biết chỉ lên kế hoạch về Mỹ vào tuần sau để mừng sinh nhật 16 tuổi của con gái Lily James.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng cuộc hôn nhân của "thuyền trưởng Jack Sparrow" và nữ diễn viên 28 tuổi Amber Heard đang có dấu hiệu rạn nứt, sau hôn lễ lãng mạn của cặp đôi diễn ra vào đầu tháng 2 năm nay. Hai người đã có hơn hai năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Đầu tháng 3 năm nay, đoàn làm phim hơn 400 người của Cướp biển vùng Caribê phần 5: Người chết không nói đã phải hoãn lịch quay hơn hai tuần để chờ nam diễn viên chính Johnny Depp điều trị vết thương ở cổ tay và cai nghiện rượu tại Mỹ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý