Tin giải trí ngày 27/1: Thuý Nga tiếp tục tố chồng, “Dĩ Thâm” bí mật kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tin giải trí ngày 27/1: Thuý Nga tiếp tục tố chồng, “Dĩ Thâm” bí mật kết hôn

Tin giải trí ngày 27/1: Lộ ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm và chồng Việt kiều, Thúy Nga: “Tôi quá yếu đuối trước thủ đoạn của ông Nam”, Rộ tin Chung Hán Lương (Dĩ Thâm) bí mật kết hôn với nhà thiết kế thời trang…

27/01/2015 04:43 AM
20,877

Tin giải trí Việt Nam ngày 27/1:

Lộ ảnh cưới lãng mạn của Trúc Diễm và chồng Việt kiều

Được biết, đám cưới của Trúc Diễm sẽ diễn ra vào sáng 6/2 tại quê cô dâu ở huyện Hóc Môn (TP. HCM), sáng 7/2 sẽ bắt đầu lễ rước dâu. Tối cùng ngày đãi tiệc tại khách sạn Park Hyatt ở trung tâm Thành phố. Hồ Chí Minh. Tháng 8 tới vợ chồng cô sẽ làm đám cưới ngoài trời ở một nông trại dâu ở California, Mỹ.

Thúy Nga: “Tôi quá yếu đuối trước thủ đoạn của ông Nam”

Chia sẻ thêm về những tâm sự mới nhất này, Thúy Nga cho biết những ngày qua chị thật sự chịu nhiều sức ép trước những “lời hay, ý đẹp” từ phía ông Nam. Việc gặp gỡ báo chí diễn ra trong thời điểm chị quay show nguyên ngày, sức khỏe yếu kém, tinh thần mệt mỏi nên khó tránh việc trả lời không thật sự đúng ý. Tuy nhiên, điều đó không khiến nữ danh hài cảm thấy hối hận với quyết định công khai sự thật mối quan hệ này lên mặt báo.

Ngọc Trinh: 'Phụ nữ than thiếu tiền vẫn đi mua sắm'

Ngọc Trinh từng gây sốt cộng đồng cư dân mạng về những phát ngôn về tình, tiền, đàn ông, cái đẹp... Mới đây, cô tiếp tục bày tỏ về phái yếu:

"7 điều phức tạp về phụ nữ :

– Họ luôn miệng than là thiếu tiền.

– Dù than thiếu tiền nhưng họ vẫn đi mua quần áo.

– Dù đi mua quần áo nhưng họ luôn than phiền không có đồ mặc.

– Dù than phiền không có đồ mặc nhưng họ lúc nào cũng trưng diện rất đẹp.

– Dù trưng diện rất đẹp nhưng họ vẫn chẳng hài lòng.

– Dù chẳng hài lòng nhưng họ vẫn muốn phái mày râu khen đẹp.

– Dù được phái mày râu khen nhưng họ lại chẳng tin".

Hà Hồ khẳng định Sơn Tùng M-TP 'không phải dạng vừa đâu'

Trong đêm ra mắt chương trình "The remix - Hòa âm ánh sáng" tối qua (25/01), nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP - một gương mặt đang làm khuynh đảo cộng đồng mạng xuất hiện một cách ấn tượng với bản hit làm nên tên tuổi của anh: "Em của ngày hôm qua". Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen có cánh từ bộ tứ giám khảo, đặc biệt là giám khảo Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trình diễn này và khẳng định rằng: "Sơn Tùng không phải dạng vừa đâu".

Tin giải trí thế giới ngày 27/1:

Vì sao ‘Võ Tắc Thiên’ Phạm Băng Băng cứ mãi hồn nhiên?

Nhà biên kịch lý giải, so với những bộ phim trước đây về nhân vật Võ Tắc Thiên, câu chuyện của Võ Mỵ Nương truyền kỳ hoàn toàn khác. Như đã công bố từ ban đầu, tác phẩm không miêu tả hành trình trở thành vua bà đầu tiên trong lịch sử Trung Hoa của Võ Tắc Thiên, mà khắc họa hình ảnh cuộc đời của một phụ nữ bình thường mang tên Võ Như Ý ở chốn hậu cung.

Lâm Tâm Như được 'rừng' fan tổ chức sinh nhật sớm

Mặc dù ngày 27/1 tới đây, Lâm Tâm Như mới chính thức bước sang tuổi 39 nhưng cuối tuần vừa qua, nữ diễn viên xinh đẹp đã đón sinh nhật sớm cùng người hâm mộ tại Thượng Hải. Bữa tiệc có sự xuất hiện của hàng trăm fan đến từ nhiều nơi, không chỉ nhận được những món quà dễ thương, Lâm Tâm Như còn rất thân thiện và giao lưu hết mình với mọi người.

Fans khấp khởi hy vọng trước nghi vấn Selina có bầu

Mới đây, thành viên nhóm nhạc S.H.E Selina đã có mặt tại Đài Bắc tham gia hát và ký tặng người hâm mộ. Sau tai nạn bỏng thảm khốc, Selina hầu như đã hoàn toàn hồi phục, tự tin trong bộ trang phục hồng quyến rũ. Đặc biệt, công ty đĩa có tìm giúp cô một bác sĩ để tiếp tục khám, chữa bệnh. Vị bác sĩ hoan hỉ thông báo sau 3 năm kết hôn, cuối cùng Selina đã có bầu.

Lee Min Ho trang điểm trắng toát, điệu đà như con gái

Vừa qua, Lee Min Ho xuất hiện trong một sự kiện quảng bá phim. Nam diễn viên xứ Hàn khiến các fans 'phát cuồng' bởi vẻ điển trai, bảnh bảo khi anh diện chiếc áo măng tô kẻ màu ghi, pha tông đen ở phần cổ làm điểm nhấn, tôn lên vẻ sành điệu và lịch lãm của mình. Với phong cách thời trang trẻ trung Lee Min Ho luôn được đánh giá cao về gu thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, nhìn kỹ gương mặt của mỹ nam này có thể thấy rõ lớp phấn trắng trang điểm lộ liễu, điệu đà như con gái.

Thất vọng vì nhan sắc 'vừa đen, vừa xấu' của HH Quốc tế Trung Quốc

Tối ngày 25/1, đêm Chung kết "Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2015" đã diễn ra tại Hồng Kông. Ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về thí sinh đến từ Sydney - Thái Mỹ Đình. Tuy nhiên, kết quả đưa ra lại không nhận được nhiều sự đồng thuận của khán giả. Một số cho rằng, nhan sắc của Thái Mỹ Đình không xứng đáng là Hoa hậu.

Rộ tin Chung Hán Lương bí mật kết hôn với nhà thiết kế thời trang

Sina vào ngày 26/1 đưa tin, Chung Hán Lương dù đã ở tuổi tứ tuần vẫn là mỹ nam lý tưởng của làng giải trí. Anh nói không với scandal tình ái và có hình tượng hoàn hảo. Chỉ đến gần đây, báo chí mới rộ tin anh từng bí mật kết hôn cách đây 3 năm. Báo chí từng lên tiếng cho biết vợ của anh chính là nữ diễn viên Tề Phương.

An Nguyên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý