Tin giải trí - Nhạc Tết - Những ca khúc nhạc Xuân mới, hot năm 2016

biettuot biettuot @biettuot

Tin giải trí - Nhạc Tết - Những ca khúc nhạc Xuân mới, hot năm 2016

tin giải trí Những giai điệu rộn ràng đón xuân hay những ca từ gợi nhớ tình cảm gia đình da diết và ước mong sum vầy ngày Tết luôn làm mỗi người trong chúng ta háo hức, nôn nao

26/01/2017 07:18 AM
279

(ĐSPL) - Những giai điệu rộn ràng đón xuân hay những ca từ gợi nhớ tình cảm gia đình da diết và ước mong sum vầy ngày Tết luôn làm mỗi người trong chúng ta nôn nao, háo hức đón chờ một mùa xuân mới.

Mùa xuân luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho mọi hoạt động nghệ thuật và không thể không kể đến âm nhạc. Ngoài những ca khúc bất hủ được mở mỗi dịp Tết đến như Happy New Year (ABBA), Phút Giao Thừa Lặng Lẽ ( Anh Quân), Ngày Tết Quê Em (Từ Huy), Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy (Quang Huy),...đã quá quen thuộc với chúng ta, những tác giả trẻ đã cho ra mắt những ca khúc Xuân rộn ràng và ý nghĩa để chào đón năm mới.

Ước mơ ngọt ngào (Hoài An)

Giai điệu nhẹ nhàng, ca từ gợi nhớ về một cái Tết ấm áp bên người thân hơn tất thảy những món quà vật chất to lớn, "Quà nào bằng gia đình sum họp, Tết nào vui bằng Tết đoàn viên". Chắc hẳn khi nghe ca khúc những ai còn tất bật, bôn ba với cuộc sống mà tạm quên mình có một nơi để về sẽ tạm gác lại công việc và giành phút giây quý giá của ngày đầu năm bên bố mẹ già, bên đàn con thơ.

Tết Đoàn Viên (Minh Vy)

Những tục lệ của ngày Tết được nhạc sĩ Minh Vy liệt kê trong ca khúc gợi nhớ, nhắc nhở chúng ta không quên về Tết truyền thống của dân tộc.

Xuân không màu (Tăng Nhật Tuệ)

Ca khúc với giai điệu buồn nói về nỗi lòng của một người con xa không thể về ăn Tết cùng gia đình vì giấc mơ còn dang dở như nói hộ lòng của biết bao nhiêu người con tha hương. Những kỷ niệm cũ, hình dung mới về gia đình trong ngày xuân sẽ khiến ai đó phải rớt nước mắt vì nhớ nhà nhưng sau cùng vẫn là lời hứa trở về khi giấc mơ đã thành hiện thực.

Chúc Tết mọi nhà ( Châu Đăng Khoa)

Ca khúc với nhịp điều rộn ràng để chào đón một cái Tết bình yên bên gia đình đoàn viên hứa hẹn một năm với thật nhiều niềm vui là ca khúc mới của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa.

Bao giờ lấy chồng (Huỳnh Hiểu Năng)

Con bướm xuân - Hồ Quang Hiếu

Dường như cơn sốt của ca khúc nhạc ngoại lời Việt này vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt và dịp xuân này ca khúc này vẫn được giới trẻ mở rộn ràng trong mỗi dịp vui.

Tổng hợp


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý