Tin giải trí - “Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn

remember1 remember1 @remember1

Tin giải trí - “Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn

Tin giải trí “Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn. Sự xuất hiện đặc biệt của “Táo Giao thông” – Nghệ sĩ hài Chí Trung tại trường quay khiến không khí trở nên tưng bừng.

17/01/2017 09:18 AM
240

(ĐSPL) - Sự xuất hiện đặc biệt của “Táo Giao thông” – Nghệ sĩ hài Chí Trung tại trường quay khiến không khí trở nên tưng bừng, rộn rã như Tết.

Tiếp nối các tình huống đời thường nhưng gần gũi, hài hước ở các tập trước, 4 tập tiếp theo của Gia Đình Vui Nhộn lại mở ra những tình huống mới bất ngờ, thú vị và “bá đạo” hơn.

Bên cạnh đó, hoà vào không khí Tết ngập tràn trên cả nước, tập phim đặc biệt phát sóng vào thứ 6 tuần này, đúng ngày 23 âm lịch – ngày ông Táo về trời sẽ có sự tham gia của “Táo Giao thông” – nghệ sĩ hài Chí Trung.

“Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn - Ảnh 1

Anh sẽ là khách mời đặc biệt trong tập đặc biệt thuộc chương trình Giờ Công Cụ của Tư Mỏ Lết (Quang Minh) cùng hai “trợ lý” Năm Bù Loong (Mạc Văn Khoa) và Ly Ly Tuốt Vít (Thuỳ Dung). Đây là lần đầu tiên nghệ sĩ hài đóng phim cùng nghệ sĩ Quang Minh.

“Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn - Ảnh 2

Chí Trung xuất hiện thân thiện trên trường quay và liên tục làm mọi người vui vẻ vì sự hài hước của mình. Anh chia sẻ: “Nhận lời tham gia Gia Đình Vui Nhộn tôi cũng rất bất ngờ. Bất ngờ hơn là vào vai Táo Giao thông quá quen thuộc với mình. Tuy chỉ gặp các anh chị em nghệ sĩ trong một thời gian ngắn ở trường quay nhưng cũng đã rất vui. Ấn tượng đầu tiên với tôi là phim trường quá hiện đại, cảnh quay đẹp và diễn viên ai cũng chuyên nghiệp nữa. “Táo giao thông” và mọi người hẹn gặp các bạn ở tập đặc biệt này trong ngày Ông Táo về trời”.

“Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn - Ảnh 3

Tập đặc biệt ngập tràn không khí Tết với bối cảnh cành mai nở rộ còn ba cậu con trai “siêu quậy” Đinh - Ốc – Vít (Gia Lộc, Bảo Bảo, An Khang) cũng hớn hở mặc những chiếc áo dài truyền thống đầy màu sắc và đóng kịch Táo Quân về trời.

Một trong những tình huống mà khán giả hâm mộ Gia Đình Vui Nhộn không thể bỏ qua là “viễn cảnh” cha con Tư Mỏ Lết – Vít hoá trang thành hai cô gái để cổ vũ Mộng Lan diễn thuyết. Vì nỗi sợ không thể phát biểu trước đám đông, Mộng Lan (Hồng Đào) đã tập luyện ở nhà trước mặt hai cha con Tư Mỏ Lết – Vít. Nhưng vì cả hai đã quá thân thuộc nên không cho Mộng Lan có “cảm giác yên tâm” nếu phải đứng ra phát biểu. Thế là hai cha con đã nảy ra ý tưởng – hoá trang thành hội chị em – để “tiếp sức” cho Mộng Lan.

“Táo Giao thông” Chí Trung “ghé thăm” Gia Đình Vui Nhộn - Ảnh 4

Hình ảnh hai cha con đội tóc giả, trang điểm, tô son, mặc váy khiến Mộng Lan cười ngất. Khán giả chắc chắn cũng sẽ “đau bụng” với sự duyên dáng “tự nhiên” này của Quang Minh và bé An Khang.

Ngoài Chí Trung, các khách mời đặc biệt như diễn viên Ngân Quỳnh, Quán quân Học Viện Danh Hài – Ngọc Mai cũng sẽ góp mặt trong một phân đoạn nhỏ nhưng rất ấn tượng trong các tập sắp tới của Gia Đình Vui Nhộn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý