Tin hàng xóm 'dê xồm', bé 10 tuổi nhiều lần bị hãm hiếp

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tin hàng xóm 'dê xồm', bé 10 tuổi nhiều lần bị hãm hiếp

Ai ngờ, lợi dụng sự chủ quan của người lớn, gã hàng xóm ấy đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại.

13/11/2014 11:30 AM
4,667

Nhìn người bạn thân thiết vỗ về đứa con gái nhỏ, chị Phan Thị L (SN 1974, trú tại xóm Bần 1, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn, Phú Thọ) chỉ nghĩ đó là tình cảm của chú dành cho cháu.


Hiện trường nơi Đức có hành vi đồi bại với cháu H. ảnh: TG

Chỉ biết chuyện khi hàng xóm kể lại

Nghe hàng xóm nói họ tình cờ bắt quả tang Chu Văn Đức (SN 1974, trú tại xóm Bần 1, xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn) đang có hành vi xâm hại con gái, chị Phan Thị L như người mất hồn. Phải mất rất lâu, người mẹ này mới hồi tỉnh, ôm đứa con gái nhỏ vào lòng vỗ về, gặng hỏi đầu đuôi câu chuyện. Được sự động viên của mẹ, cháu bé òa khóc kể lại việc nhiều lần bị Đức giở trò đồi bại.

Theo lời kể của cháu Hà Thị H (SN 2004, con gái chị L), tối 22/10, cháu đi chơi về thì bị Chu Văn Đức kéo vào bụi cây ven đường. Khi người này đang chuẩn bị thực hiện hành vi bỉ ổi thì bị một người dân địa phương đi qua phát hiện. Đức vội vàng mặc quần áo rồi lững thững về nhà. “Khi cháu đang trên đường đi chơi về thì gặp chú Đức và bị chú ấy kéo vào đó. Lúc này, có ngươi đi qua và phát hiện nên chú Đức vội bỏ đi, chưa làm gì cháu cả”, cháu H kể.

Ngay lập tức, chị L cùng con gái đến Ban Công an xã Võ Miếu trình báo sự việc. Do cần củng cố thêm một số chứng cứ nên công an xã đã động viên hai mẹ con về nhà hỏi rõ vấn đề này rồi làm đơn trình báo. Trên đường từ trụ sở UBND xã Võ Miếu về nhà, nhận thấy con gái có nhiều biểu hiện bất thường, chị L tiếp tục gặng hỏi. Khi tâm lý đã dần ổn định trở lại, cháu H mới thú thật với gia đình rằng trước đây đã nhiều lần bị Đức chặn đường xâm hại. Ngày 26/10, chị L tiếp tục cùng con đến Công an xã Võ Miếu tố cáo Đức hiếp dâm cháu bé.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Viết Lương, Trưởng Công an xã Võ Miếu cho biết, ngay thời điểm nhận đơn tố cáo, bằng linh cảm nghề nghiệp ông đã nhận thấy những tố cáo của chị L là có căn cứ. Xét thấy vụ việc có dấu hiệu tội phạm, Công an xã Võ Miếu đã nhanh chóng thu thập tài liệu ban đầu và báo cáo Công an huyện Thanh Sơn đến điều tra theo thẩm quyền. Tại CQĐT, ban đầu Đức chối bỏ những hành vi mà cháu H tố cáo. Tuy nhiên, trước những chứng cứ sắc bén mà các điều tra viên đưa ra, cuối cùng Đức đã phải cúi đầu thừa nhận. “Công an tỉnh Phú Thọ đã tạm giữ hình sự đối tượng Đức để phục vụ công tác điều tra”, ông Lương cho biết.

Nhiều phụ nữ địa phương rùng mình

Nhắc đến Đức, rất nhiều phụ nữ trẻ ở địa phương không khỏi rùng mình bởi sự đồi bại của gã. Nhiều lần Đức có những hành vi thiếu chuẩn mực với phụ nữ trong thôn, xã nhưng không ai có đủ chứng cứ để buộc tội y. Hắn thường lợi dụng những phụ nữ đi ngoài đường một mình rồi thực hiện hành động quấy rối tình dục. Bị người dân nhắc nhở nhiều nhưng Đức vẫn tính nào tật ấy.


Anh T bố nạn nhân chia sẻ với PV.

Tiếp chúng tôi trong căn nhà nhỏ cũ kĩ, anh Hà Anh T (SN 1973, bố đẻ cháu H) cho biết, vợ chồng anh sinh được 2 người con (1 trai, 1 gái), cháu H là út trong gia đình. Điều mà vợ chồng anh T lo lắng nhất là việc bạn bè của cháu H tại trường sẽ nhìn cháu như thế nào; liệu có cảm thông hay lại dần xa lánh cháu sau vụ việc đau lòng này?

Theo anh T, là hàng xóm sống gần nhau nên giữa gia đình anh với Đức khá thân thiết. Hàng ngày nhìn Đức quấn quýt và chơi đùa với cháu H, anh cũng chỉ nghĩ đó là tình cảm của người chú dành cho cháu. “Sự việc xảy ra gia đình tôi vô cùng bức xúc. Tôi không thể tin được người bạn lâu nay của mình lại có thể làm những việc đồi bại ấy với đứa trẻ 10 tuổi”, anh T bức xúc.

Anh T cho biết thêm, do hoàn cảnh khó khăn nên anh đi làm ăn xa nhà, lâu lâu mới về một lần. Khi sự việc xảy ra, vợ anh sợ ảnh hưởng đến công việc của chồng nên đã giấu việc con bị hại. Gần một tuần sau, khi cơ quan công an gọi điện thông báo, anh T mới biết, vội vàng bắt xe về quê. “Con gái tôi mới 10 tuổi, còn bé dại chứ đã biết gì đâu. Tội nghiệp cháu, từ khi sự việc xảy ra đến nay không đêm nào cháu không hốt hoảng bật dậy gọi mẹ. Nhìn nó sợ hãi mà tôi không thể chịu được. Hiện tại, mong muốn lớn nhất từ gia đình là cơ quan công an sớm điều tra làm sáng tỏ vụ việc, xử lý đúng người đúng tội”, anh T nói.

Theo ông Hà Tuấn Anh- Bí thư Chi bộ xóm Bần 1 (xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn), Đức sinh sống ở xóm khác, mới chuyển về xóm Bần 1 từ năm 2012. Gia đình Đức có mở một cửa hàng bán vật liệu xây dựng, kinh tế thuộc loại khá giả trong xã. Đức vốn có rất nhiều tai tiếng tại địa phương, ngoài việc hay quấy rối chị em, cách đây vài năm đối tượng này đã từng lái xe gây tai nạn chết người. Do thỏa thuận được việc đền bù nên Đức thoát án tù.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý