Tin hot 6/7: Huỳnh Đức bức xúc trọng tài, Arsenal săn Benzema

ronandinho ronandinho @ronandinho

Tin hot 6/7: Huỳnh Đức bức xúc trọng tài, Arsenal săn Benzema

Nani trên đường đến Fenerbahce, Arsenal bạo chi vì Benzema, Rooney giục M.U mua Kane... là những tin chuyển nhượng hot nhất ngày 6/7.

06/07/2015 03:11 PM
376

Nani trên đường đến Fenerbahce

   - Ảnh 1

Nani không còn tương lai ở M.U.

Trang chủ của CLB Fenerbahce thông báo tiền vệ Luis Nani đã bay sang Istanbul chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng chính thức. Như vậy ngày ngôi sao từng được kỳ vọng trở thành Ronaldo ở Old Trafford rời M.U đang đến rất gần.

Luis Alberto rời Liverpool

Không chứng tỏ được giá trị tại Anfield, hậu vệ Luis Alberto đã bị Liverpool đẩy tới Deportivo theo bản HĐ cho mượn. Tài năng trẻ 22 tuổi sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế và ký hợp đồng với Deportivo trong ít ngày tới.

Rooney giục M.U mua Kane

Tờ The Sun tiết lộ thủ quân Wayne Rooney mong muốn HLV Van Gaal nhanh chóng hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Được biết Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để mang chân sút 21 tuổi người Anhn về Nhà hát ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Van Persie không rời M.U

Trước những tin đồn liên tiếp về tương lai của Van Persie thời gian qua, ông Kees Vos đã lên tiếng phủ nhận rằng thân chủ của mình đã đạt thỏa thuận gia nhập Fenerbahce. Tuy nhiên ông này cũng bỏ ngỏ chuyện ngôi sao người Hà Lan sẽ tiếp tục gắn bó vớI M.U ở mùa giải tới.

Arsenal bạo chi vì Benzema

Tờ AS đẳng tải thông tin cho biết, Arsenal sắp đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro để mua tiền đạo Karim Benzema của Real. Hiện tại tương lai của ngôi sao người Pháp ở Bernabeu là không rõ ràng khi Benitez ngồi vào nghế HLV.

West Ham chèo kéo Arbeloa

Tờ Marca cho hay, hậu vệ Alvaro Arbeloa đang lọt vào tầm ngắm Real. Sau khi Real mua về Danilo, tương lai của tuyển thủ Tây Ban Nha bị đe dọa nghiêm trọng.

Celtic muốn mượn Odegaard

Tờ Scotsman hay, ban lãnh đạo Celtic đang liên hệ với Real Madrid để hỏi mượn tài năng trẻ Martin Odegaard. Dù vậy, tân HLV Rafa Benitez chỉ quyết định tương lai của sao mai 16 tuổi người Na Uy vào cuối tháng 7 này.

Man City chắc chắn đến Việt Nam

Mới đây bầu Hiển đã xác nhận việc đội bóng nước Anh sẽ đến Việt Nam đấu giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 27/7 tới. Hiện những thỏa thuận trong bản hợp đồng đang trong quá trình hoàn tất.

HLV Huỳnh Đức không hài lòng với trọng tài

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu giữa Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng thuộc vòng 14 V.League 2015, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng tổ trọng tài điều khiến trận đấu đã không hoàn thành nhiệm vụ. “Trọng tài đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Tôi nghĩ rằng cần xem lại cách làm việc của trọng tài, tôi không biết anh ta thổi cái gì, đáng ra chúng tôi phải được hưởng một quả phạt đền...

Một số tình huống đội tôi mắc sai lầm, mắc lỗi thì anh ta lại cho chúng tôi hưởng lợi. Tôi nghĩ trọng tài như thế này đừng để anh ta làm, bước vào trận đấu anh ta không có công tâm. Tôi không nói về chuyên môn nhưng chắc chắn anh ta không công tâm”.

Minh Hằng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý