Tin mới nhất vụ công nhân ngất xỉu: Do vỡ ống dẫn khí

mesu mesu @mesu

Tin mới nhất vụ công nhân ngất xỉu: Do vỡ ống dẫn khí

Nguyên nhân ban đầu vụ hàng chục công nhân ngất xỉu là do vỡ ống dẫn khí, khí thoát ra ngoài nên các công nhân do hít phải dẫn tới tình trạng ngất xỉu hàng loạt...

25/05/2015 10:43 PM
374

Liên quan đến việc gần trăm công nhân nhập viện cấp cứu vào chiều ngày 25/5, PV đã đến Công ty Asia Garment Manufacture Việt Nam để tìm hiểu, nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do vỡ ống dẫn khí ở công ty bên cạnh.

   - Ảnh 1

   - Ảnh 2

Cụ thể, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn, tổ trưởng tổ bảo vệ an ninh của Công ty TNHH Asia Garment Manufacturer Việt Nam cho biết: "Khoảng 16h, chúng tôi ngửi thấy mùi hôi nồng bốc lên khiến nhiều công nhân bị ngất xỉu. Chúng tôi liền đi kiểm tra phát hiện nguồn khí đó xuất phát từ Công ty Amanda Foods (nằm cạnh Công ty TNHH Asia Garment Manufacturer Việt Nam). Công ty Amanda Foods chuyên sản xuất hàng thủy sản đông lạnh".

Trong khi đó trao đổi với PV, một bảo vệ của Công Amanda Foods cho biết, họ phát hiện van dẫn khí của công ty bị vỡ làm rõ rỉ gas nên tiến hành khắc phục. Chỉ sau 5 phút thì sự cố vỡ van dẫn khí đã được khắc phục, tuy nhiên một lượng khí bị rò rỉ đã bay qua các công ty bên cạnh.

Theo các bác sĩ BVĐK Đồng Nai thì các bệnh nhân nhập viện có biểu hiện của việc ngộ độc khí NH3, ngộ độc thần kinh, trong đó có 2 trường hợp khá nặng nhưng sau khi được các bác sĩ chăm sóc, chuyền dịch, cho thở ô xy thì hiện tại các nạn nhân đã ổn định lại.

Nguyễn Nhâm

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý