Tin mới vụ phá đường dây người mẫu bán dâm 20.000 USD

mesu mesu @mesu

Tin mới vụ phá đường dây người mẫu bán dâm 20.000 USD

Trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, đáng tiếc, cũng có một “người nổi tiếng”, từng đạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc.

28/05/2015 07:05 AM
7,941

Trong các ngày từ 25 đến 27/5, Cục Cảnh sát hình sự (Phòng 4 và Phòng 9)- Bộ Công an phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Ninh triệt phá đường dây tổ chức bán dâm có quy mô lớn, hoạt động xuyên quốc gia, chuyên tổ chức “sex tour” cho các các “đại gia” ở trong nước và nước ngoài.

   - Ảnh 1

"Tú ông" Huỳnh Xuân Hùng

Theo quảng cáo của các đối tượng, chúng tuyển cả “người mẫu”, những “á khôi, á hậu” của các cuộc thi nhan sắc trong nước. Và quả thực, trong các cô gái bán dâm bị bắt quả tang lần này, đáng tiếc, cũng có một “người nổi tiếng”, từng đạt giải Á khôi của một cuộc thi nhan sắc, và được một số bài báo khen như một diễn viên trẻ triển vọng, một “ngọc nữ” trong tương lai…

Ba đối tượng môi giới mại dâm đã bị bắt giữ, gồm: Đoàn Ngọc Minh, 25 tuổi, trú ở phường 7, quận 5; Trần Đức Thùy Liên, 30 tuổi, trú tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP HCM); và Huỳnh Xuân Hùng, tức Hà, 39 tuổi, HKTT tại quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh. Đây là các “tú bà”, “tú ông” cầm đầu 3 nhánh chuyên tổ chức cho gái bán dâm hạng sang hoạt động xuyên quốc gia.

Đường dây này được các trinh sát của Cục Cảnh sát hình sự theo dõi trong một thời gian khá dài. Đến ngày 25/5, các trinh sát phát hiện thông tin Liên sẽ đưa gái bán dâm thuộc diện “hoa khôi” ra Bắc bán dâm cho 2 “đại gia” theo tour 2 ngày. Lập tức, các trinh sát đã bám sát mọi di biến động của “má mì” này.

11h ngày 25/5, Liên đưa một cô gái nữa đóng giả là một hotgirl đáp máy bay ra Hà Nội. Đón chị ta là L.T., 29 tuổi, quê ở Quảng Ninh, một Á khôi thật trong một cuộc thi nhan sắc, người được một số bài báo ví von là “ngọc nữ” tương lai. Đi cùng T. còn có một cô gái bán dâm nữa, phòng trường hợp các “đại gia” muốn đổi người.

16h30, các đối tượng di chuyển đến một khách sạn 4 sao tại TP Hạ Long (Quảng Ninh). Gái bán dâm T.L., quê ở An Giang, người đóng thế một Á hậu được khách mua dâm trả giá rất cao: 7.000 USD/ ngày (2 ngày là 14.000USD), còn L.T., Á khôi thật nhưng vẫn nhận giá thấp hơn 4.000 USD/ ngày, (2 ngày là 8.000 USD). Khoảng 17h30 cùng ngày, khi hai gái bán dâm đang mây mưa với các “đại gia”, “tú bà” Liên và gái bán dâm còn lại đang ở một phòng khác trong khách sạn để đợi các gái và nhận tiền thì lực lượng Công an ập vào bắt quả tang.

Cùng thời điểm này, tại một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, các trinh sát đã bắt quả tang 2 đối nam nữ đang mua bán dâm, sau đó tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng là người môi giới mại dâm. Sáng 27/5, cơ quan Công an tiếp tục bắt giữ Đoàn Ngọc Minh tại TP Hồ Chí Minh, sau đó di lý ra Hà Nội.

Tin tức theo báo Công an

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý