Tin mới - Bố mẹ giật mình phát hiện con bị giúp việc dùng máy uốn tóc nóng dí vào người

daikieu daikieu @daikieu

Tin mới - Bố mẹ giật mình phát hiện con bị giúp việc dùng máy uốn tóc nóng dí vào người

Tin mới Một phụ nữ đã bị bắt vào tuần trước vì cáo buộc đã dùng một máy uốn tóc đang nóng để dí vào cơ thể của cậu bé 2 tuổi ở Long Island.

21/01/2017 07:18 AM
220

(ĐSPL) - Một phụ nữ đã bị bắt vào tuần trước vì cáo buộc đã dùng một một máy uốn tóc đang nóng để dí vào cơ thể của cậu bé 2 tuổi ở Long Island.

Cảnh sát quận Nassau cho biết, cậu bé đang được mẹ của mình, cô Angela Persaud tắm cho tại nhà ở Baldwin thì cậu bé đột nhiên hét lên trong đau đớn khi mẹ chạm vào tay trái của mình. Người mẹ chợt nhận thấy những vết bỏng bất thường trên ngón tay và chân của con.

Bố mẹ giật mình phát hiện con bị giúp việc dùng máy uốn tóc nóng dí vào người - Ảnh 1

Cô kể lại cho NBC 4 New York: "Sau khi dí vào người bé vài lần, cô ấy còn nói với con trai tôi rằng:" Xem đi, đó là những hình phạt vì không nghe lời, và sau đó cô ấy ôm cậu bé”.

"Cô ấy đang chơi những “trò chơi” tiêu khiển với con tôi, và đó là điều kinh tởm nhất mà tôi từng chứng kiến ​​trong cuộc sống của tôi," Persaud nghẹn lên trong nước mắt.

Persaud liền gọi cảnh sát và các quan chức đến để bắt vú em 21 tuổi, Nosipho Nxumalo của Harlem, lúc 10h40 giờ chiều thứ Năm.

Theo tài liệu tòa án cho thấy, Nosipho giải thích: "Cậu bé không nghe lời. Tôi chỉ muốn kỷ luật cậu bé, vì vậy tôi mới làm bỏng cậu bé.”

Được biết, DNxumalo đã chăm sóc cậu bé khoảng hai tháng qua. "Tôi nghĩ đây không phải là lần đầu xảy ra chuyện này…," Persaud cho biết. Sau khi sự việc xảy ra, người mẹ khuyên các gia đình khác nên cẩn thận lựa chọn người giữ trẻ.

Nxumalo sau đó đã bị bắt với hai tội danh, một là tấn công, đe dọa người khác và sử dụng vũ khí gây nguy hiểm đối với trẻ.

Theo nbcnewyork

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý