Tin mới nhất - Con gái Hillary Clinton bênh vực con trai út Tổng thống Trump

mesu mesu @mesu

Tin mới nhất - Con gái Hillary Clinton bênh vực con trai út Tổng thống Trump

Tin mới nhất Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Mỹ đã lên tiếng bảo vệ Barron Trump, và chỉ trích các chính sách của tân Tổng thống.

23/01/2017 05:49 PM
2,048

(ĐSPL) - Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Mỹ đã lên tiếng bảo vệ Barron Trump, và chỉ trích các chính sách của tân tổng thống.

Con gái Hillary Clinton bênh vực con trai út Tổng thống Trump - Ảnh 1

Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, lên tiếng bảo vệ Barron Trump, con út của tân tổng thống Mỹ trên Facebook. Ảnh: New York Post

Chelsea từng trải qua 8 năm thơ ấu trong Nhà Trắng, dưới sự chú ý của công chúng khi bố Bill Clinton còn làm tổng thống. Cô lên án những chỉ trích về hành vi của cậu bé 10 tuổi Barron Trump trong lễ nhậm chức hôm 20/1 của Donald Trump, Vnexpress dẫm tin New York Post cho biết.

"Barron Trump đáng được hưởng tuổi thơ như bất kỳ đứa trẻ bình thường nào khác", cô viết trên Facebook cá nhân hôm qua. Chelsea là bạn thân của Ivanka Trump, con gái lớn của tân tổng thống Mỹ.

Tuy bảo vệ Barron nhưng cô lại chỉ trích các chính sách của bố cậu bé, rằng "bảo vệ trẻ em có nghĩa là chống lại các chính sách của POTUS gây tổn thương trẻ". Potus là cách viết tắt, lấy những chữ cái đầu của cụm từ "President of the United States", tổng thống Mỹ.

Hành động này của Chelsea Clinton vấp phải chỉ trích của một số người dùng mạng xã hội.

"Tôi không thấy có bất kỳ chính sách nào gây tổn thương trẻ em tới giờ cả", một người viết. "Tại sao lại đem chuyện này ra thảo luận? Nếu cô biết tin gì đó mà tôi không biết, mời nói ra. Còn trẻ con và gia đình luôn là luôn nằm trong giới hạn, không phải việc chúng ta nói này nói nọ".

Tuy nhiên, cũng có nhiều người bênh vực cô.

"Tôi nhớ lại thời cô còn là bé con trong Nhà Trắng. Truyền thông đôi khi rất tàn nhẫn, trẻ em không có quyền chọn lựa những việc bố mẹ làm. Tôi hy vọng cậu bé sẽ lớn lên đúng bản chất một đứa trẻ", một người viết.

"Đó là một đứa trẻ vô tội. Nhìn cậu bé chơi ú òa khiến tôi cảm động. Hãy là người tử tế", một người khác viết, nhắc lại hành động chơi đùa với cháu trai của Barron Trump khi bố đang ký văn kiện đầu tiên với tư cách tổng thống trong ngày nhậm chức.

Con gái Hillary Clinton bênh vực con trai út Tổng thống Trump - Ảnh 2

Barron Trump, con út của tân tổng thống Mỹ.

Theo Dân Trí, một số người sử dụng Facebook đã bày tỏ sự đồng tình với quan điểm của Chelsea. “Truyền thông đôi khi rất tàn nhẫn. Những đứa trẻ không thể lựa chọn được những gì cha mẹ chúng làm. Tôi hy vọng cậu bé sẽ được sống như một đứa trẻ”, một người dùng Facebook viết. Trong khi đó, một ý kiến khác cho rằng Barron Trump là “đứa trẻ vô tội” và kêu gọi mọi người hãy hòa nhã hơn.

Chelsea luôn là mục tiêu thường xuyên của truyền thông trong 8 năm ở Nhà Trắng. Chương trình "Trực tiếp Tối thứ bảy" của đài NBC từng chế giễu ngoại hình của Chelsea còn tạp chí People tập trung vào cô khi scandal ngoại tình của ông Clinton nổi lên.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý