Tin mới nhất - HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt "chỉnh sửa" Công Phượng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Tin mới nhất - HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt "chỉnh sửa" Công Phượng

Tin mới nhất Trong buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam, vị trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian cho ngôi sao xứ Nghệ.

03/02/2017 09:19 AM
85

Trong buổi tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam, vị trợ lý HLV Hoàng Anh Tuấn dành nhiều thời gian cho ngôi sao xứ Nghệ.

Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với đối thủ Malaysia tại Thống Nhất sẽ diễn ra trong ít ngày nữa, sáng 2/2, số đông tuyển thủ U23 Việt Nam đã có mặt tại TP.HCM để hội quân cùng BHL và HLV Hữu Thắng.

Trong lần tập trung này, HAGL đóng góp đến 9 cầu thủ cho U23 Việt Nam gồm: thủ môn Lê Văn Trường, hậu vệ Lê Văn Sơn, Vũ Văn Thanh, A Hoàng, tiền vệ Trần Hữu Đông Triều, Nguyễn Văn Toàn, Hoàng Thanh Tùng, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Các ‘gà nhà’ bầu Đức đã có mặt từ rất sớm, vào khoảng 6h sáng với những tâm trạng khác nhau.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt "chỉnh sửa" Công Phượng - Ảnh 1

HLV Hoàng Anh Tuấn đang muốn giúp Công Phượng quyết định dứt khoát hơn (Ảnh: TT&VH)

Vào buổi chiều, buổi tập đầu tiên của cả đội đã diễn ra. HLV từng đem về tấm vé U20 World Cup Hoàng Anh Tuấn (trong vai trò trợ lý cho HLV Hữu Thắng) tạo điểm nhấn khi liên tục chỉ bảo Công Phượng trong những tình huống cầm bóng cụ thể. Quan sát trên sân, có thể thấy rõ ý đồ của ông Tuấn khi cố gắng đem lại sự tự tin cho cầu thủ quê Đô Lương, đồng thời phải đưa ra quyết định nhanh hơn, hoặc chuyền bóng, hoặc dứt điểm, phải dứt khoát.

HLV Hoàng Anh Tuấn đặc biệt "chỉnh sửa" Công Phượng - Ảnh 2

Quang Hải tạo ấn tượng tốt khi tự tin cầm bóng trước các đàn anh (Ảnh: TT&VH)

Trước đó, tiền đạo Công Phượng tỏ ra khá trầm tư khi tập trung cùng ĐT U23. Sau một mùa giải gặp chấn thương và ngồi dự bị tại Nhật Bản, tiền đạo quê Đô Lương (Nghệ An) đang bị đặt những dấu hỏi về năng lực.

Cũng trong buổi tập chiều qua (2/2), 2 cầu thủ là Đỗ Thanh Thịnh và Hà Đức Chinh (của SHB Đà Nẵng) chưa thể tập trung vì gặp vấn đề về di chuyển. 2 trợ lý là Võ Văn Hạnh (HLV Thủ môn) và Trần Hùng Cường vắng mặt vì lý do tương tự.

Các cầu thủ khác thuộc biên chế U19 Việt Nam 2016 bao gồm hậu vệ Hồ Tấn Tài,  tiền vệ Tiến Dụng, thủ môn Tiến Dũng, và đặc biệt là tiền vệ có xu hướng dâng cao Quang Hải tạo nhiều ấn tượng với phong cách tự tin khi chơi bóng.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý