Tin mới nhất - Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Tin mới nhất - Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán

Tin mới nhất Những chương trình truyền hình và phim Tết đặc sắc được phát sóng trên VTV và HTV là lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

26/01/2017 02:18 PM
361

(ĐSPL) - Những chương trình truyền hình và phim Tết đặc sắc được phát sóng trên VTV và HTV là lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho Tết Nguyên đán Đinh Dậu.

Chương trình truyền hình đặc sắc

Chiều cuối năm 2017: 17h - 19h ngày 30 Tết (27/1)

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 1

Chiều cuối năm - "Đặc sản" không thể thiếu trên VTV trong ngày 30 Tết. Trong nhiều năm qua, Chiều cuối năm luôn là một trong số những chương trình đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán được đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng về mặt nội dung và hình ảnh.

Chương trình được dàn dựng như một bữa tiệc về màu sắc, âm thanh với nội dung hấp dẫn, thú vị. Mỗi năm chương trình có một chủ đề khác nhau và như thông lệ được phát sóng từ 17h - 19h ngày 30 Tết, trên toàn bộ các kênh của VTV.

Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2017: 20h ngày 30 Tết (27/1)

Đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về, Táo quân 2017 là một trong những chương trình được chờ đợi nhiều nhất trong năm nay.

Một trong những chủ đề chính của Táo quân 2017 là "bổ nhiệm người tài chứ không phải vì người nhà"; hay chủ đề ô nhiễm biển miền Trung trên diện rộng, hậu quả của những dự án không được xem xét kỹ lưỡng cũng được đề cập trong chương trình. Tất cả đều được khai thác với góc nhìn hài hước, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cho khán giả truyền hình qua cách diễn dí dỏm của các nghệ sĩ.

Bên cạnh các nghệ sĩ quen thuộc của các mùa Táo quân - NSƯT Quốc Khánh, NSƯT Xuân Bắc, NSƯT Công Lý, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung, ở Táo quân 2017 còn có sự xuất hiện của lớp diễn viên trẻ như: Quân Anh, Minh "tít", Trung "ruồi"... Họ sẽ mang đến màu sắc mới cho Táo quân năm nay.

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 2

Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2017 sẽ chính thức lên sóng vào 20h00 thứ 6 (27/1 - 30 Tết) trên tất cả các kênh của VTV.

Ngoài ra, Táo Quân 2017 sẽ được phát lại vào 08h30 và 14h00 ngày 28/1 (Mùng 1 Tết) lần lượt trên kênh VTV3, VTV9; 14h00 ngày 29/1 (Mùng 2 Tết) trên kênh VTV8; 20h00 ngày 30/1 (Mùng 3 Tết) trên kênh VTV6.

Gala Cười 2017: Mùng 2 Tết (29/1)

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 3

Trong nhiều năm qua, Gala cười đã trở thành chương trình đặc biệt, được khán giả mong chờ trên sóng VTV vào dịp Tết Nguyên Đán. Đây cũng là chương trình hội tụ nghệ sĩ hài của hai miền Nam, Bắc và với những tiết mục hài được chuẩn bị chu đáo, các nghệ sĩ luôn mang đến cho khán giả những khoảng thời gian thư giãn, được cười vui hết cỡ vào những ngày đầu Xuân.

Chương trình Gala Cười 2017 có sự tham gia của những nghệ sĩ hài được yêu mến như NSƯT Xuân Hinh, NSƯT Công Lý, NSƯT Xuân Bắc, NSND Tự Long, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Thanh Thanh Hiền, Vân Dung, Hoàng Sơn, Thúy Nga... Những tiểu phẩm các nghệ sĩ mang đến hứa hẹn sẽ không phụ sự chờ đợi của các khán giả yêu mến Gala cười trong suốt những năm qua.

Xuân cười – Món quà đầu năm: 19h ngày 30 Tết (27/1)

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 4

Lần đầu tiên được phát sóng trên màn ảnh nhỏ, chương trình Xuân Cười với phim ngắn Món quà đầu năm không chỉ mang đến tiếng cười, mà còn gửi gắm nhiều bài học cuộc sống ý nghĩa, giàu tính nhân văn, được thể hiện qua diễn xuất của: Lương Thế Thành, Jun Vũ, Huỳnh Anh Tuấn, Dương Lâm, Phi Điểu… sẽ được phát sóng trên kênh HTV2 lúc 19h00 đêm giao thừa.

Gala Hài 2017: 21h đêm giao thừa (27/1)

Khán giả sẽ đón một đêm giao thừa vui vẻ, ấm áp và ngọt ngào cùng Gala Hài 2017 trên kênh HTV2. Đây sẽ là khoảnh khắc ý nghĩa để chia tay năm cũ, đón chào năm mới đầy hy vọng và phấn khởi.

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 5

Với nội dung mới lạ, đặc sắc nhưng vẫn mang đậm phong vị tết cổ truyền của dân tộc, Gala Hài 2017 sẽ mang đến cho khán giả những màn biểu diễn múa ấn tượng, những tiểu phẩm hài hấp dẫn. Bên cạnh đó, với sự “chủ trì” của Ngọc hoàng Trường Giang và Thiên hậu Jolie Phương Trinh, các khách mời phải nhanh trí biến hóa để có thể chinh phục được mọi thử thách từ Ngọc hoàng và giành được bao lì xì may mắn đầu năm.

Lần đầu xuân kể: 23h đêm giao thừa (27/1)

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 6

Lần đầu xuân kể 2017 được đầu tư chu đáo từ kịch bản, cảnh quay, trang phục sẽ thổi vào đêm giao thừa không khí đầm áp, bình yên trước thềm năm mới. Ba vị khách mời đặc biệt lần đầu tiên tham gia chương trình là ca sĩ Trúc Nhân, Á hậu Dương Trương Thiên Lý, Á hậu quốc tế Thúy Vân cùng người dẫn chuyện hài hước Trấn Thành sẽ cùng nhau trò chuyện, chia sẻ chân thành, và đem đến lời chúc ấm áp trong thời khắc thiêng liêng nhất trong năm: đón giao thừa và chào đón năm mới 2017.

Phim hay dịp Tết

Series phim nước ngoài chiếu Tết trên VTV:

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2017, VTV đã mở khung giờ dành cho những bộ phim nước ngoài. Đặc biệt, đây đều là những bộ phim kinh điển và khá cũ mà khán giả không dễ dàng tìm thấy trên mạng.

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 7

02h10 ngày 29/1/2016 (mùng 2 Tết) trên kênh VTV1: "Jason và Thủy thủ tàu Argo" - Đây là phim điện ảnh đặc sắc của Mỹ thuộc thể loại thần thoại lấy bối cảnh 20 năm sau khi Pelios sát hại nhà vua Aristo chiếm ngai vàng Thessaly. Jason trở về nhà để đòi lại ngai vàng.

21h30 ngày 4/2/2017 (mùng 8 Tết) trên kênh VTV3: "Tiến sĩ No" (1962) - Đây là bộ phim đầu tiên mà nam tài tử Sean Connery tham gia diễn xuất vai 007, mở màn cho kỉ nguyên vàng của 007 trên màn ảnh rộng.

21h30 ngày 5/2/2017 (Mùng 9 Tết) trên kênh VTV3: "Late Spring" (Xuân muộn) thuộc thể loại Tâm lý xã hội của Nhật Bản kể về cuộc sống bình dị của một người đàn ông góa vợ cùng cô con gái duy nhất. Điều khiến người cha lo lắng nhất là gả chồng cho con gái, trong khi cô gái lại không muốn lập gia đình vì không muốn để bố sống cô đơn.

Matxcơva – Mùa thay lá: 20h10 trên VTV1 mùng 2,3,4,5 Tết

6 năm sau "Cầu vồng tình yêu", cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm sẽ tái hợp trong bộ phim truyền hình chiếu dịp Tết mang tên "Matxcơva – Mùa thay lá".

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 8

Trong phim, Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm) là mối tình đầu của nhau. Chuyện tình đẹp giữa lòng nước Nga của hai người trở nên dang dở vì một số biến cố.

Sau nhiều năm xa cách, Minh và Phương vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, bồi hồi khi gặp lại. Thế nhưng, mọi chuyện giờ đã thay đổi. Mối tình ngày xưa được cả hai cố giấu kín trong lòng vì họ biết sẽ chẳng thể đến được với nhau thêm lần nữa.

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 9

Ngoài Hồng Đăng, Hồng Diễm, Matxcơva - Mùa thay lá còn có sự góp mặt của diễn viên Việt Anh, Phương Anh và NSƯT Trọng Trinh.

Matxcơva – Mùa thay lá sẽ được phát sóng vào lúc 20h10 trên VTV1 các ngày 29,30,31/1 và 1/2 (mùng 2,3,4,5 Tết).

Quý tử bất đắc dĩ: 21h mùng 2 Tết (29/1)

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 10

Trong "Quý tử bất đắc dĩ", danh hài Hoài Linh thể hiện vai ông Minh, vì muốn tìm lại đứa con bị thất lạc cho “người tình già” Hai Mùi (Việt Hương đóng) nên đã theo một thanh niên (Hoài Lâm đóng) mà ông nghi ngờ là con trai bà Hai Mùi… tới nhà vệ sinh công cộng.

Mang cốt truyện đơn giản, "Quý tử bất đắc dĩ" lôi cuốn người xem nhờ diễn xuất đến từ dàn diễn viên giàu kinh nghiệm. Hoài Linh, Tấn Beo và Việt Hương “diễn như không diễn”, có nhiều màn tung hứng với nhau. Không chỉ dàn diễn viên chính mà dàn diễn viên phụ gồm Tiết Cương, Huy Khánh, Yaya Trương Nhi và Trấn Thành cũng thành công khi đem lại những tràng cười không lố hay gượng ép.

Năm sau con lại về: 21h mùng 3 Tết (30/1)

Với sự tham gia của NSƯT Hoài Linh, "Năm sau con lại về" đích thực là bộ phim điện ảnh hài hước, tình cảm, đầy ý nghĩa phù hợp với dịp Tết.

Những bộ phim và chương trình truyền hình đặc sắc dịp Tết Nguyên đán - Ảnh 11

"Năm sau con lại về" kể chuyện gia đình ông bà Lương vốn nghèo khó nhưng lại may mắn có cậu con trai học hành đỗ đạt, nhận được học bổng toàn phần đi du học nước ngoài. Ngày con trở về mang theo cô vợ Việt Kiều, vì không muốn con mất mặt trước vợ, ông bà Lương (Việt Anh – Thanh Thủy) đã bấm bụng thuê một căn nhà sang trọng và nói dối là vừa trúng số để con trai có dịp lên mặt.

Nhưng những ngày sau đó, hai ông bà luôn phải sống trong khổ sở vì nghĩ đủ trăm phương ngàn kế nhằm che giấu sự thật với con trai và con dâu. Trong khi đó, người bạn hàng xóm tốt bụng của hai vợ chồng là ông Sáu xe ôm (Hoài Linh đóng) cũng góp một tay trong việc giúp ông bà Lương giữ bí mật.

"Năm sau con lại về" thành công và đạt doanh thu “khủng” cũng nhờ một lượng lớn khán giả yêu thích nhân vật Sáu xe ôm của Hoài Linh. Trong phim, anh có dịp khoe sở trường diễn hài và khả năng hát cải lương cực ngọt của mình. Đặc biệt, Hoài Linh cùng nghệ sỹ NSƯT Ngọc Giàu đã có những màn tung hứng làm khán giả cười thoải mái trong những ngày đầu năm.

Năm sau con lại về phát sóng trên kênh HTV2 vào lúc 20h00 thứ 7, ngày 21/01/2017 và phát lại vào 22h00 mùng 3 Tết, ngày 30/01/2017.

(Tổng hợp)

Ảnh: VTV, HTV

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý