Tin mới nhất - Sốc với cảnh trói chân tay, bịt mồm cho trẻ “ngủ ngoan” của các cô "nuôi dạy hổ"

mesu mesu @mesu

Tin mới nhất - Sốc với cảnh trói chân tay, bịt mồm cho trẻ “ngủ ngoan” của các cô "nuôi dạy hổ"

Tin mới nhất Hình ảnh 3 đứa trẻ bị trói tay, trói chân và bịt mồm nằm còng queo trên sàn trong giờ ngủ trưa khiến các bậc cha mẹ vô cùng lo lắng về an toàn của con em mình.

24/01/2017 10:18 AM
615

(ĐSPL) – Hình ảnh 3 đứa trẻ bị trói tay, trói chân và bịt mồm nằm còng queo trên sàn trong giờ ngủ trưa khiến các bậc cha mẹ vô cùng lo lắng về an toàn của con em mình ở trường mẫu giáo.

Sốc với cảnh trói chân tay, bịt mồm cho trẻ “ngủ ngoan” của các cô "nuôi dạy hổ" - Ảnh 1

Thật là kinh khủng, làm sao người ta có thể nhẫn tâm làm điều này với những đứa trẻ? Đó là phản ứng chung của mọi người khi nhìn thấy hình ảnh này.

Trẻ em ở độ tuổi mầm non khá hiếu động và nghịch ngợm, do đó các cô trông trẻ cần phải được đào tạo để có lòng kiên nhẫn dạy và hướng dẫn các cháu có nề nếp tốt. Nhưng chắc chắn việc trói chúng không nằm trong nhiệm vụ cao cả này của các cô.

Sốc với cảnh trói chân tay, bịt mồm cho trẻ “ngủ ngoan” của các cô "nuôi dạy hổ" - Ảnh 2

Thông tin ban đầu của vụ hành hạ trẻ mẫu giáo được đăng tải trên facebook.

Một người sử dụng facebook đã đăng hình ảnh cho thấy 3 đứa trẻ bị trói gô bằng khăn vải (có lẽ là khăn ăn) toàn thân, thậm chí miệng cũng bị trói nốt (chắc cho khỏi kêu) khiến dư luận cả nước Malaysia đã sôi trào vì phẫn nộ.

Chính quyền địa phương đã vào cuộc điều tra. Kết quả ban đầu của cảnh sát cho biết, vụ lạm dụng trẻ em trên đã xảy ra tại một nhà trẻ ở Bangi. Hiện cuộc điều tra vẫn tiếp tục nhằm xác minh tính xác thực của hình ảnh trên.

Nhà chức trách cũng thông báo các bậc phụ huynh nên đề cao cảnh giác, chú ý chăm sóc con cái của mình và báo ngay cho cảnh sát về bất cứ nghi ngờ tương tự.

Theo Thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý