Tin mới nhất vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong ở Nghệ An

remember1 remember1 @remember1

Tin mới nhất vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong ở Nghệ An

Tại hiện trường vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong, lực lượng chức năng phát hiện mùi xăng nồng nặc và chiếc can xăng được vứt lại trong vườn.

02/05/2016 06:18 PM
673

(ĐSPL) - Tại hiện trường vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong, lực lượng chức năng phát hiện mùi xăng nồng nặc và chiếc can xăng được vứt lại trong vườn.

Tin mới nhận cho biết, cơ quan CSĐT công an thị xã Hoàng Mai phối hợp với công an tỉnh Nghệ An vẫn đang khám nghiệm hiện trường và tử thi để đưa ra kết luận cuối cùng vụ cháy kinh hoàng khiến vợ chồng anh Lê Tiến N. (40 tuổi) và Nguyễn Thị C. (38 tuổi, trú khối 11 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai) tử vong.

Hai cháu Lê Tiến Điều và Lê Tiến Đồng (cùng 19 tuổi, hai con sinh đôi của vợ chồng anh N.) bị thương đang được chuyển ra Hà Nội cấp cứu.

Tin mới nhất vụ cháy khiến 2 vợ chồng tử vong ở Nghệ An - Ảnh 1Phóng to

Cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Theo một điều tra viên, nguyên nhân dẫn đến cháy nhà khiến cả 2 vợ chồng tử vong có khả năng là do người chồng đã dùng xăng để đốt nhà thiêu vợ. 

Trước đó, vào khoảng 4h sáng nay (2/5), người dân hoảng hồn phát hiện ngọn lửa bùng cháy tại nhà anh N, chị C. trú khối 11 phường Quỳnh Xuân, thị xã Hoàng Mai nên đã chạy sang tham gia dập lửa, đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng. 

Tại hiện trường, người dân phát hiện anh N. và chị C. đã tử vong. Hai người con trai là Lê Tiến Đồng và Lê Tiến Điều bị thương được phát hiện gần thi thể bố mẹ.

Ngay lập tức, mọi người gọi xe đưa hai người con trai đi cấp cứu tại bệnh viện 115 Nghệ An. Tuy nhiên, do cả hai nạn nhân bị thương nặng, đã được chuyển gấp ra Hà Nội cấp cứu trong sáng cùng ngày.

Nhận được tin báo, lực lượng công an thị xã Hoàng Mai đã có mặt, tại hiện trường vụ cháy, cơ quan điều tra phát hiện có mùi xăng và thu được một can can xăng vứt ở phía trong vườn.

Một số người dân cho biết, vào chiều ngày 1/5 thấy anh N. có đi xe máy ra một cửa hàng xăng dầu mua một can xăng về nhà, đến rạng sáng ngày 2/5 thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Ngoài ra, theo dư luận địa phương gần đây cuộc sống gia đình anh N. chị C. không được thuận buồm xuôi gió, thường hay xích mích.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ngọc Tuấn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý