Tin mới nhất - Xe tải bất ngờ bị lật ở chân cầu Gianh, quốc lộ 1A ách tắc hàng km

sakura1 sakura1 @sakura1

Tin mới nhất - Xe tải bất ngờ bị lật ở chân cầu Gianh, quốc lộ 1A ách tắc hàng km

Tin mới nhất Chiếc xe tải khi đang lưu thông trên đường bất ngờ bị lật ở trên cầu Gianh, hai chiếc xe sau đi tới đâm vào nhau đã khiến quốc lộ 1 ách tắc hàng km…

03/02/2017 02:48 PM
170

(ĐSPL) - Chiếc xe tải khi đang lưu thông trên đường bất ngờ bị lật ở trên cầu Gianh, hai chiếc xe sau đi tới đâm vào nhau đã khiến quốc lộ 1 ách tắc hàng km…

Theo báo Dân Việt, khoảng 10h sáng nay (3/2) trên đoạn qua cầu Gianh (thuộc huyện Bố Trạch, Quảng Bình) xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến Quốc lộ 1 bị tắc nghẽn hàng km.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, xe tải mang BKS: 36C-020.46 di chuyển theo hướng Nam-Bắc, khi tới đầu cầu Gianh thì bất ngờ bị lật ngiêng sang bên đường.

Cùng lúc đó, chiếc xe tải mang BKS: 35C- 037.04 và xe khách mang BKS: 51B.111.93 (tất cả chưa rõ danh tính tài xế) di chuyển cùng chiều đi tới đâm vào đã gây ra một vụ tai nạn liên hoàn.

Xe tải bất ngờ bị lật ở chân cầu Gianh, quốc lộ 1A ách tắc hàng km - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe tải bị lật ngay đầu cầu Gianh - Ảnh: báo Dân Việt

Thông tin thêm về vụ tai nạn này, báo Gia đình và Xã hội cho hay, tại hiện trường, chiếc xe tải vẫn đang bị lật nghiêng bên đường, hư hỏng nặng; ô tô khách và xe tải đi sau cũng bị nát phần đầu.

Xe tải bất ngờ bị lật ở chân cầu Gianh, quốc lộ 1A ách tắc hàng km - Ảnh 2

Đầu xe tải đi sau và ô tô khách đều bị hư hỏng nặng - Ảnh: báo Gia đình và Xã hội

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc và điều phương tiện giải cứu các xe gặp nạn.

Do đây là tuyến đường huyết mạch, lại xảy ra trên cầu nên các chuyến xe ra Bắc vào Nam nối đuôi hàng km trên quốc lộ 1.

Được biết, hai tài xế trong xe ô tô khách bị mắc kẹt trong ca bin bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Trên xe khách lúc đó chở theo khoảng 15 người nhưng tất cả may mắn đều an toàn.

Điều 202. Tội vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ

1. Người nào điều khiển phương tiện giao thông đường bộ mà vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ gây thiệt hại cho tính mạng hoặc gây thiệt hại nghiêm trọng cho sức khoẻ, tài sản của người khác, thì bị phạt tiền từ năm triệu đồng đến năm mươi triệu đồng, cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến năm năm.

 2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ ba năm đến mười năm:

a) Không có giấy phép hoặc bằng lái xe theo quy định;

b) Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng

c) Gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn;…”

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý